Một

6.7K 373 9
                                    

Lưu ý: Crossdressing, Jaemin giả nữ nên có sự thay đổi xưng hô, không phải gender switch.

Tác phẩm có đề cập đến các chất kích thích, cùng với các phi vụ, sự kiện phi thực tế.

Không thể tiếp tục thì hãy dừng tại đây.

"Mời cậu ngồi! Ngọn gió nào lại đưa ngài cảnh trưởng đến đây thăm hỏi công ty quèn này của tôi đây?" Một gã ngoài ngũ tuần vận trên người vest Tây Âu trang nhã đưa lòng bàn tay chỉ hướng ngồi cho người được nhắc đến.

Người cảnh trưởng được nhắc đến cũng theo lẽ đó mà ngồi xuống nơi sofa đắt tiền, êm ái. Ánh mắt quét xung quanh căn phòng vừa rộng vừa lớn được trang hoàng bởi những nội thất được khắc hoạ tỉ mỉ. Rồi cũng lại vừa vặn quét qua thân ảnh đứng yên như tượng, hai tay chắp vào nhau đặt bên dưới, cúi đầu đầy vẻ cung kính.

"Có người nộp đơn tố cáo về những gian lận hối lộ của công ty của ngài, vì thế nên tôi phải tự mình đến đây kiểm chứng" Hắn ngồi vắt chéo chân, trên người mặc cảnh phục, bản tên cài ngang ngực áo sáng bóng ba chữ Lee Jeno.

"Không cần phải đích thân ngài gặp mặt tôi chứ? Dù gì nãy giờ tôi cũng dẫn cậu đi vòng quanh rồi đấy. Như cậu thấy mọi thứ vẫn bình thường. Thôi nào cậu Lee à, chúng ta chạm mặt ít nhiều cậu cũng biết tôi là một người làm ăn lương thiện mà đúng không?" Ông ta vừa nói vừa cười, mắt nhìn người đứng nơi phía cửa rồi lại nhìn xuống bàn, ẩn ý ra lệnh người đó hãy mau đến rót trà.

Vừa bắt được tín hiệu từ cấp trên, đôi chân thon dài được bọc bởi tất đùi đen bao phủ cả phần da trắng mịn bước lại chỗ hắn.

Bàn tay nhanh nhẹn tìm đến ấm trà vừa được đun vẫn còn âm ấm. Ngón tay thoăn thoắt giở phần tách trà đặt lên dĩa sứ rồi lại cầm lấy quai ấm, rót phần trà nong nóng, nghi ngút khói vào tách mời khách.

Lee Jeno nhìn cổ tay trắng mềm, khớp ngón tay hồng hồng nổi bật trên làn da trắng, mu bàn tay mịn màng như da em bé, nhưng lại không có ý định ngước lên nhìn mặt.

"Thư kí của ngài sao?" Hắn hỏi.

"Phải, ngài nhìn cô ta xem, có phải tôi có mắt nhìn người lắm đúng không?" Vừa nói ông ta lại đá một bên lông mày lên trông rất lưu manh.

Lee Jeno liếc mắt nhìn người bên cạnh. Áo sơ mi trắng đơn giản, chân váy đen bó sát vào bắp đùi. Phần cổ còn mang thẻ tên, hắn nhìn thoáng qua liền thấy được Thư kí Na.

Sau đó hắn liền đưa một bên tay vào túi quần.

"Quả thật là như vậy, trông rất giống kiểu người nhanh nhẹn, còn trẻ và đầy kinh nghiệm"

Ngón tay hắn chạm vào vào công tắc của vật cứng rắn trong túi quần, bật nó lên.

Người kế bên bỗng dưng khựng lại, hai đùi có chút khép vào nhau, nhìn kĩ lại thấy ra đang có ý ma sát.

"Ngài cảnh trưởng... quá khen" Cuối cùng cũng chịu lên tiếng.

Nở một nụ cười gượng gạo không kém phần run rẩy. Na Jaemin nhìn chằm chằm vào mái đầu được chải xuông gọn gàng của hắn, răng nghiến chặt.

[NOMIN/SMUT] Hồ sơ lưu trữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ