3. khoái lạc [end]

913 79 2
                                    

...

bọn hắn liên tục thay thế những vật dụng khác nhau trêu đùa trên cơ thể em đến khi em gần như ngất đi vì ra quá nhiều thì mới dừng lại. kurokawa và izana thả chân xuống cho em tự đứng, nhưng có lẽ em đứng vì tay bị trói cao lên chứ chân em run rẩy đứng không nổi kia kìa...

"hmm..l..làm ơn..d..dừng lại..t..tao chết mất.."

"để xem nào, còn một thứ dùng để chặn đầu khấc, một cây roi tua và một cái máy rung nữa là hết rồi này, mày đã thử hơn chục loại khác nhau đó mikey?"-tenzana

"bé yêu giỏi quá nhỉ?"-izana cười tít mắt vuốt ve lấy khuôn mặt vẫn đang bị vài đen phủ kín của em. gã nhẹ nhàng tháo bỏ tấm vải đen trên mắt em ra.

vì bị che quá lâu nên khi mở ra mắt mikey đã dại đi trông thấy, vốn đôi mắt đã không có lấy một tia sáng nay tiêu cự cũng không còn. khi mắt có thể nhìn rõ một phần nào đó, mikey lại ước mình không thể nhìn. trước mắt em là một mớ hỗ độn, những chiếc dương vật giả và máy rung lớn nhỏ vứt lung tung và dịch trắng thì vương vãi xung quanh.

một mình em đã ra nhiêu đây sao...?

"thành quả của mày đáng khen ghê, tao phải ngạc nhiên luôn đó~"-izana

"vậy chúng ta dùng nốt mấy thứ này rồi thoát nhỉ?"-tenzana

trên tay tenzana là ba món đồ cuối cùng của chiếc hộp. mikey cảm nhận được sự sợ hãi bên trong em ngày một lớn dần khi nhìn vào những thứ đó. nếu em ngất đi thì bọn hắn có tha không...?

chát.

"ai cho mày ngất? trò vui mới bắt đầu thôi mà."- izana cầm cây roi tua quật một phát mạnh vào đùi non em, lực đạo đủ để nó in hằn dấu roi trên da.

đôi chân vẫn đang run rẩy nãy giờ dường như khụy xuống vì không trụ được, hai cổ tay treo lên cao lâu dần trở nên đau rát. mikey cố mở miệng van xin gã dừng lại nhưng izana liên tục cầm roi quật vào cơ thể em.

"a..d..dừng lại..đ..đau quá..đừng..đừng đánh nữa mà.."

một chốc sau cơ thể em đã đỏ bầm lên vì vết voi, có chỗ còn thành vết thương mà rỉ máu từng chút một. izana thấy cơ thể em tàn tạ quá rồi nên cũng không nỡ đánh tiếp vì còn trò vui để chơi với em, chứ gã muốn đánh "mikey vô địch" đến chết mới thích cơ~

"tỉnh rồi nhỉ?"

"mày đeo thứ kia vào cho nó đi."-izana

tenzana đi đến đeo thứ vật dụng kia lên "cậu em" của mikey. hắn hơi khó hiểu, chẳng phải thứ này bọn hắn có thể sử dụng cũng được sao?

"t..tụi mày định làm gì nữa?"-mikey hoảng sợ nhìn tenzana đang loay hoay đeo thứ gì đó lên hạ bộ em.

izana ra hiệu cho kurokawa bỏ sợi dây đang treo em lên, tuy nhiên hai cổ tay vẫn bị trói chặt. mikey tuy đã có đủ điều kiện để hạ gục ba thằng izana trước mặt, nhưng sức lực đã bị rút cạn từ nãy giờ. sợi dây vừa được bỏ ra em đã không đứng vững mà ngã vào lòng izana trước mặt.

"hể..thích tao đến thế luôn à?"

izana cười khúc khích khi em ngã vào lòng mình. gã nhẹ nhàng bế em lên đi đến chiếc giường bên cạnh đặt xuống. em tưởng bản thân được tha nên trong lòng có nhẹ nhàng đi phần nào, nhưng có vẻ không phải như thế...

[izanasxmikey] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ