1. gặp gỡ

782 71 10
                                    

trong căn phòng tối đen chẳng có lấy một ánh đèn mờ, tenzana khó chịu ôm đầu ngồi dậy. hắn nhớ bản thân đang đôi co với mikey thì mọi thứ dường như tối sầm lại, sau đó hắn chẳng nhớ gì nữa.

hay mikey kêu người đánh úp hắn? chắc không có đâu nhỉ...

"má cái nơi quỷ quái nào đây."

một giọng nói khác vang lên trong căn phòng tối, và chẳng ai biết nó đến từ đâu. được rồi, nghe hơi đáng sợ nhỉ? nhưng chất giọng trầm như này chắc không phải ma đâu.

"thằng nào? thằng nào vừa nói thế??"

lại một giọng nói khác, nhưng lần này giọng có vẻ không trầm lắm, nhưng chẳng khác giọng vừa nãy là bao. tenzana rơi vào trạng thái bàng hoàng cực độ, vì hai giọng nói vừa rồi cũng rất giống hắn...

bỗng nhiên căn phòng sáng bừng lên. và thề là cảnh tượng trước mắt cả đời này hắn sẽ không bao giờ quên được. trước mặt tenzana là hai thằng có ngoại hình tương đồng với hắn, và có vẻ hai người kia cũng bất ngờ.

"tụi m..mày là ai? thế quái nào giống tao thế?"

kurokawa giơ tay lên chỉ hai người trước mặt. izana khó chịu liếc nhìn nó, gã chỉnh lại quần áo trên người rồi đứng dậy. tuy cùng là 'kurokawa izana' nhưng izana tương lai cao hơn hẳn, tầm 1m75. chẳng như hai thằng nhãi ranh 1m65 nào kia.

"tao mới là người nên hỏi câu đấy."

tenzana ngồi bình tĩnh lại xem xét tình hình, tuy ngoại hình tương đồng nhưng bọn hắn vẫn có những điểm khác nhau. và có vẻ tên đầu vuốt keo kia không ai khác chính là...

"mày là kurokawa izana năm 15 tuổi đúng không?"

"sao mày biết?"

vậy thì rõ rồi, người kia chỉnh là hắn trong quá khứ. nhưng chuyện đéo gì đang xảy ra vậy? làm cách nào để bản thân hắn trong quá khứ ở đây? và cả thằng đầu xoăn chảnh chó kia nữa?

"tao cũng là kurokawa izana nhưng tao 27 tuổi. vậy bọn mày là quá khứ của tao?"

cả ba nhìn nhau im lặng, có vẻ đã hiểu ra vấn đề. nhưng tại sao ba người họ lại được đưa về cùng một thời điểm nhỉ?

"bọn mày nhớ trước khi bị đưa tới đây bọn mày đang làm gì không?"- tenzana

"hả..lúc đó hình như tao đang đánh mikey...do nó trái lệnh tao thôi."-izana

"cái gì??? mikey nó chịu để cho mày đánh á?"- vừa nghe đến việc mikey ngồi im chịu bị mình đánh khiến kurokawa không tin vào tai mình, rồi nó cố nhớ lại mọi chuyện.

"trước khi tao đến đây thì đang là trận chiến giữa blackdragon đời thứ 8 và touman. hình như touman đang áp đảo vì mikey vô địch ở đó."

"tao thì do đang đôi co với mikey. ý tao là, ở trận thiên trúc với touman."-tenzana

...

vậy giờ rõ rồi nhỉ? có lẽ mấu chốt ở việc bọn họ xích mích với mikey.

giờ tenzana mới nhìn xung quanh. đây là một căn phòng lạ, nó có cách bài trí vô cùng kì dị. những chiếc khóa tay và roi mây được treo trên tường. còn có một hộp màu đen gì ở góc phòng nữa.

[izanasxmikey] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ