- Để xem nào..._ cô gái tự nhận mình là nhà điêu khắc kia chăm chú nhìn cả 2, mắt lia qua lại như phân vân điều gì đó_...
-..."ét o ét"_ Tracy lo lắng nhìn cậu, thầm đưa tín hiệu ngầm của 2 đứa_...
-...."bềnh tễnh"_ cậu đưa bàn tay lên song song với người, nghiêm túc nhìn cô-...
- A! Biết rồi!_ Galatea bất chợt nháy lên khiến 2 con đin kia giật mình, ngồi quay phắt lại-Toi biết toi sẽ chọn ai!
-Ý cô là sao, tiểu thư Galatea?-ây từ từ...đừng nói là tách 2 đứa ra nha...-Cô muốn tôi và Reznik làm gì ư?
- Tất nhiên rồi_ bất chợt, cô ta lấy tay kéo Tracy theo mình_Toi chọn cô ấy, cậu theo vìa hành lang lên lầu đi, người cậu cần phục vụ sẽ ở trên đó;D
-Cái gì cơ?_ chưa kịp phản xạ thì cậu đã bị cô đẩy ra ngoài-Từ từ... đợi đã TIỂU THƯ GALATEA!!!-
/cạch/
cửa đóng cái cạch trước mặt cậu...
ugh...ưtf i gâu ing on?
Theo như cậu biết thì người trực tiếp thuê là Galatea nhưng trong đó không hề nói tới 'phục vụ 1 người bạn của toi'.
Chotto minute...
Hay là cô ta định bán cậu????
Không làm theo điều khoản hợp đồng và giữ lại Tracy chắc thực sự là để làm phụ tá cô ta...?
Cậu biết cậu đẹp trai đó nhưng mà sao lại bán cái tấm thân nghèo nàn này vậy tr....
Đứng trước cánh cửa căn phòng mà Galatea nhắc tới , cậu do dự mà rơi mồ hôi hột...
/Cạch.../ lấy bàn tay run rẩy mở chốt, Luca nín thở...Liếc vào trỏng, thay vì là 1 cái nhà thổ nào đó thì nơi đây lại vương vãi đầy những tuýp màu còn cũng như hết...
Ngồi xoay lưng với cậu là người có vóc dáng mảnh khảnh, tay trái thoăn thoắt kéo từng đường nét khéo léo đầy mê hoặc lên khung tranh đối diện...
Nghe tiếng mở cửa, người đó quay lại, nhìn Luca với một ánh mắt lạnh lùng và khó hiểu.
-Anh đến đây làm gì...?_ Giọng nói nhẹ nhàng nhưng chả chút thiện cảm, nó khiến cậu thấy có chút ớn lạnh.
-Theo lời tiểu thư Galatea...Nhưng có lẽ tôi lộn phòng rồi..._ chuồn lẹ, dù thế nào chắc chắn cậu cũng sẽ chả hợp với cái con người này đâu, nhìn cũng tiểu thư thế giới ngầm lắm mà..._ Xin thứ lỗi vì đã làm phiền cô...
-Ai là cô?_ 'cô gái' kia ghì giọng, nhìn cậu chả mấy tốt đẹp, nhưng sau đó, 'cô' lại quay đi- Nếu là Galatea đã cất công xách tới thì ở đây 1 ngày rồi mai khuất mắt tôi ngay, tại sao cô ấy cứ liên tục kiếm người cho dù tôi có đủ khả năng tự hoàn thành việc của mình vậy..?
*ps: nghe như kiểu kiếm dâu cho đứa kén chọn ấy._.*
-..._ôi sao mà tên này hách dịch thế_Mà cậu là Edgar valden?
- Mà nói trước cho cậu nhá, tên kia- vừa nghe thấy câu hỏi vừa rồi Valden như thêm khó chịu- Tôi là con trai và đừng có mà tuỳ tiện nhắc đến tên tôi.
- Vậy cậu thực sự là Edgar Valden?????_ mặt Luca mồm chữ o mắt chữ a, cậu ngạc nhiên thốt lên.
-...?!? _ Edgar ngạc nhiên, bộ cậu khác người lắm à....?
Edgar Valden là 1 vị hoạ sĩ nổi tiếng sở hưu 2 viện bảo tàng lớn trong thành phố này, và còn rất nhiều bên ngoài nữa...
Cậu ta chưa bao giờ xuất hiện dưới công chúng( hoặc có nhưng không ai biết) nên số người biết mặt cậu ta có khỉ chỉ đếm trên đầu ngón tay...
Mọi người đều nghĩ là do xấu xí quá nên cậu ta đã tự nhốt mình lại, những bức tranh của Edgar cực kì đẹp nên cũng được cho là hẳn cậu có bàn tay chai sần do tập luyện quá nhiều...
Nhưng trước mặt cậu đây, vị hoạ sĩ nổi tiếng đó lại xinh đẹp 1 cách kì lạ...làm nổi dậy trong cậu 1 thứ cảm giác gì đó khó nói...
___________________________
chương 1 lên rồi đây;3
nếu không bận bịu gì thì toi sẽ up chuyện nhanh nhất có thể;3
1 tuần sẽ tầm 1,2 chương;3
BẠN ĐANG ĐỌC
/Edluca/ Bức hoạ trắng
RomanceEdluca do vã hàng nha;-; cốt truyện do toi vò đầu suy nghĩ hơn mấy tháng trời, có không thích th ì góp ý đừng ném đá nhe;-; toi viết tệ lắm nên thông cảm... cám ơn đã xem qua cái fanfic cu xẹt này ;D OCC Warning!!!