13. Bằng chứng?

433 27 0
                                    

Khụ khụ

Cậu lại ho nữa rồi, không biết đây là lần thứ bao nhiêu cậu ho sặc sụa trong ngày, đến nỗi cậu tưởng phổi mình sắp văng ra luôn rồi chứ.

winwin_7
Tôi sang nhà cậu để bàn công việc nhé?

haechannahceah
Vâng ạ


Bây giờ cũng đã hơn 8h tối. Ngày mai là ngày mà cậu và Mark ra tòa. Từ hôm đó đến nay hắn không gọi điện hay xuất hiện trước mặt cậu nữa, chắc là đang vui vẻ hưởng lạc với mấy cô gái ở quán bar rồi.

- Hồn của cậu bay tới đâu rồi?

Trong lúc Haechan đang mơ màng thì luật sư Winwin đã đứng trước nhà cậu, bấm chuông một hồi không thấy cậu ra mở cửa, mẹ Lee đang niệm kinh nghe tiếng chuông in ỏi đành bỏ dỡ ra xem vị khách quý nào đang ở ngoài.

- Anh đến rồi sao, em đang nghĩ xem ngày mai ra tòa sẽ thế nào.

Lần này cậu chi hẳn một số tiền lớn trong sổ tiết kiệm của mình để mời luật sư nổi tiếng của Seoul Winwin. Vị luật sư này nổi danh không bao giờ thua bất cứ vụ kiện nào, nhưng không phải ai anh ta cũng nhận giúp. Khi nghe câu chuyện của Haechan, không biết thế nào mà cậu chưa kịp mở miệng thì anh ta đã đồng ý ngay lập tức.

- Cậu yên tâm. Tôi sẽ làm hết sức để giúp cậu. Sở dĩ trời tối thế này mà tôi còn lặn lội sang đây là vì cái này.

Luật sư đưa cho cậu một phong thư.

- Cái này ở đâu anh có?

- Lúc nãy khi ra xem hòm thư thì tôi thấy cái này. Sau khi xem thì liền đến đây. Nếu tấm ảnh này ngày mai xuất hiện ở trên bục thẩm phán thì vụ kiện này coi như tên Mark đó nắm 80% thắng kiện rồi.

Cái ở trong đó chính là tắm ảnh giường chiếu của Haechan và tên kia.

- Nhưng nếu có tấm ảnh này thì chắc chắn em bị hãm hại rồi.

- Vấn đề ở đây là cậu không có bằng chứng về việc Mark Lee quan hệ với gái, không có bằng chứng anh ta hành hạ tra tấn tinh thần của cậu. Còn tấm ảnh này anh ta vẫn có thể nói rằng cho người theo dõi cậu, lúc đó chúng ta vẫn ở trong tình thế bất lợi.

- Em....

Sau một hồi bàn bạc về vụ kiện ngày mai thì luật sư ra về.

11h đêm rồi, cậu không ngủ được, chỉ còn 1 tiếng đồng hồ nữa là bước sang ngày mai, ngày cậu và Mark chính thức ra tòa ly hôn.






Toi bỏ fic này lâu lắm rùi á, tại tui bận học để thi chuyển cấp huhu với lại hơi bí ý tưởng xíu. Nhma toi mới tìm ra 1 fic nói về ngành luật hay lắm á nên mới nhào zô viết luônnnn.
Chap này hơi ngắn nhma hứa hẹn chap sau viết cho đã cái nư luônnn.

[Markhyuck] Vậy thì chúng ta là gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ