...
Chim sẻ đang đi trước dẫn đường thì cảm nhận được Ma Tôn dừng lại, không khỏi quay đầu có chút nghi hoặc dò hỏi:
"Tôn thượng, làm sao vậy ạ?"
Tạ Trì Uyên ước lượng cân nặng của mỹ nhân trong lòng, ho khan một tiếng, mặt vô biểu tình:
"Không có gì."
Tất nhiên là hắn không thể để người khác nhìn ra hắn đang cảm thấy mỹ nhân này eo có chút thô hơn nữa hơi nặng.
Ma Tôn sắc mặt tái nhợt như tuyết, lông mi trắng buông xuống, ngay khi người trước mặt quay đầu lại, liền thay đổi thành vẻ mặt lãnh đạm cứ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Chim sẻ dĩ nhiên không nhìn ra điều gì khác thường, nó sau khi bị nhan sắc của Ma Tôn làm cho hoa mắt liền vô cùng cao hứng mà tiếp tục đi trước dẫn đường.
Mãi cho đến khi người trước mặt xoay người sang hướng khác tiếp tục dẫn đường, Tạ Trì Uyên mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm, lắc lắc cánh tay có chút mỏi sau đó đổi tay khác ôm người đang nằm trong lòng.
Mà bên kia của Thanh Việt Kiếm phái, tin tức "Sát Thần Kiếm" Hách Liên Thành bị người bắt đi lấy tốc độ nhanh chóng mà truyền ra ngoài, ngày đó bọn họ nhìn thấy rõ ràng một người cưỡi trên thân bạch ưng một thân ma khí bay trên trời, lúc này bọn họ đã biết Sát Thần Kiếm là bị người bắt mang đi.
"Đó chính là Hách Liên Thành a!" Trong nhóm người ai cũng biết sự lợi hại của Hách Liên Thành nên sắc mặt đều vô cùng khó coi.
Mặc dù từ trước tới giờ có rất nhiều kiếm tu, nhưng lại chưa có một ai có thể vượt qua Hách Liên Thành, người nọ từ khi xuất thế tới nay cùng với một thanh Sát Thần Kiếm, thần quỷ đều tránh xa, vậy mà bây giờ lại bị người bắt đi!
Rốt cuộc là kẻ nào lại to gan như vậy dám xuống tay với Hách Liên Thành, đến trước tiên phủ trung châu làm trò trước mặt Thanh Việt Kiếm phái.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, nhưng mà ngày ấy ngoại trừ Hách Liên Thành, ngày đó trên người bạch ưng vẫn còn một người nhưng bọn họ lại không nhìn thấy rõ lắm, đến bây giờ vẫn không biết đối phương là ai.
Bởi vì sự tình Hách Liên Thành bị tập kích, toàn bộ Tu Chân Giới đều đang thảo luận chuyện này, nghĩ đến ngay cả Hách Liên Thành cũng đánh không lại ma đầu kia, thì bọn họ làm sao có thể, trong lúc nhất thời mỗi người không khỏi cảm thấy bất an.
....
Lúc này bên trong Thanh Việt Kiếm phái.
Quân Khinh Cừu quỳ trên mặt đất, đem mọi chuyện đã xảy ra dưới chân núi trước đó đều kể ra hết, tất cả đệ tử xung quanh lúc ấy đều cúi đầu.
"Xin trưởng lão thứ tội, chúng đệ tử không thể thấy rõ diện mạo của ma nhân kia."
Nói ra lại xấu hổ, bọn họ còn không biết người nhốt bọn họ trong màn sương đen chính là Ma Tộc, nếu không phải người nọ lúc đi cưỡi trên bạch ưng để lộ một tia ma khí, chắc có lẽ bây giờ bọn họ còn không biết gì.
Chưởng môn Thanh Việt kiếm phái Thanh Hư chân nhân nghe xong chuyện này sắc mặt chợt khó coi hơn rất nhiều, ma đầu kia thật sự là mang thể diện của Thanh Việt kiếm phái giẫm xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM/Edit)Ma tôn hắn mắc bệnh mù mặt
RomanceTên Hán Việt: Ma tôn tha hữu kiểm manh chứng [ xuyên thư ] Tác giả: Trích Tinh Quái Tình trạng bản gốc: Hoàn Số chương:135 chương + 13 phiên ngoại Tình trạng edit: drop Edit: Tiểu Ngư khả ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ti...