Trời hôm nay hơi lạnh, Su Ryeon cảm thấy mệt hết cả người nên cô ra xe nhanh để về. Trợ lí theo sau xách đồ cho cô cách một quãng xa. Hôm nay quay nhiều mệt, cô vừa mở cửa chưa gì ngả lưng xuống ghế là ngủ luôn một giấc sâu mà không biết người lái xe là một người thanh niên khác và anh ta đang cười khi nhìn cô qua gương chiếu hậu với chiếc mũ đen trên đầu. Xe đến nơi, anh ta bế cô vào nhà, ngang nhiên mở cửa đặt cô lên giường. Su Ryeon vẫn không biết gì mà ngủ ngon lành.- Dậy đi thỏ con
Anh ta liếm vào tai cô gọi đánh thức. Su Ryeon từ từ mở mắt, cô nhìn thấy anh ta thì giật mình.
- Logan, cậu đang làm gì thế?
- Chơi với thỏ con.
- Xưng hô kiểu gì vậy tôi lớn tuổi hơn cậu? Đây là đâu?
Cô nhìn xung quanh thì thấy nơi đây rất lạ.
Cô ôm đầu nhớ lại mình đi ra xe như mọi hôm thôi.- Cậu đưa tôi đến đây làm gì?
- Để chơi với em
Logan giữ mặt Su Ryeon lại rồi hôn lên môi cô.
- Bỏ ra
Cô đẩy anh ta ra tát cho một cái đau.
- Hết giờ quay phim rồi.
Su Ryeon nói rồi mở túi lấy điện thoại gọi người. Su Ryeon chỉ là đồng nghiệp với Logan mà giờ cậu ta dám bắt cóc cô làm cô rất bực mình.
- Chiều em quá nên em hư phải không?
Logan giựt chiếc điện thoại ném tan tành trên nền nhà làm Su Ryeon sợ mà ôm đầu. Chưa kịp làm gì lên thì cô bị đã cậu đẩy ngã xuống giường, rút thắt lưng trói chặt hai tay cô lại.
- Bỏ tôi ra, tên khốn này.
Su Ryeon đã luôn đề phòng vì lúc quay phát hiện Logan Lee nhìn chằm chằm vào cơ thể mình nhưng cô nghĩ là mình nhìn nhầm nên cũng không làm lớn. Giờ thì điều cô sợ đang tới.
- Cứ hét đi, không ai nghe thấy đâu.
- Tôi sẽ báo cảnh sát.
- Tùy em thôi.
Logan nói rồi giật mạnh một cái làm váy dài của Su Ryeon rách xoẹt mảng lớn lộ ra da thịt trắng muốt. Su Ryeon chống cự nhưng bị đè chặt phía sau. Anh ta cầm một mũi kim rồi tiềm vào cánh tay Su Ryeon khiến cô đau chảy nước mắt.
- Cậu làm gì đấy
Su Ryeon sợ mà ngoái đầu nhìn, rồi cô thấy cơ thể nóng bừng lên. Logan lật người cô lại, Su Ryeon thấy khó thở và cơn co thắt dưới bụng truyền đến. Người cô chỉ còn bộ bra mỏng, hai chiếc bánh bao trắng căng tròn của cô lộ ra trông rất quyến rũ với chiếc eo thon gọn và cặp đùi dài miên man. Logan nhìn xong nuốt nước bọt khiến Su Ryeon co rúm người lùi lại phía sau. Anh ta nhang chóng lột bỏ quần áo của mình để lộ thân hình sáu múi và cơ bắp. Logan giờ trông đẹp trai như nam thần quốc dân khiến Su Ryeon đỏ mặt. Su Ryeon vừa sợ hãi vừa xấu hổ nhắm chặt mắt.
- Em tính chạy đi đâu?
Logan nói bằng giọng hết sức ma mị rồi kéo hai chân Su Ryeon gần thân mình.
- Làm ơn tha cho tôi....
Su Ryeon lo lắng hoảng loạn cầu xin. Logan mặc kệ mà vuốt đùi cô và hôn lên hai quả đào lớn mọng nước trên bra khiến cơ thể Su Ryeon run lên. Một tay anh luồn vào xoa nắn đầu ngực nhỏ.
- Tha cho tôi..... Logan
Su Ryeon cố nói vì người cô giờ đang bị kích thích mà nóng lên mạnh mẽ. Nghe thấy tên mình Logan lại càng ham muốn, anh mở rộng hai chân cô sang hai bên, kéo mạnh chiếc quần lót nhỏ khiến chúng đập mạnh vào tiểu huyệt người phụ nữ kêu đôm đốp. Người Su Ryeon mềm nhũn, hai chân không vững cố khép vào lại bị banh ra. Logan nhanh chóng kéo thứ vướng bận đó sang một bên, anh nâng hông cô lên rồi dùng lưỡi đâm thẳng vào tiểu huyệt hồng hào. Su Ryeon giật bắn mình, cố lấy chân đẩy anh ra nhưng cậu lại càng vùi mặt sâu vào đó mà liếm mút thoả thích. Su Ryeon giãy nảy lên vì hưng phấn không ngừng thở dốc rồi rên rỉ.
- Ưm.... sư.....ớn...g...... q. u.á.
Nước giữa hai chân cô tuôn chảy không ngừng, Logan đều tham làm uống sạch như đang uống sữa tươi ngon lành. Cơm nước ổn thoả anh mới đem cự vật đã căng trướng của mình nãy giờ đâm vào.
- A.....hhh..gg
Su Ryeon đau đớn mà hét lên.
- Ngoan, thỏ con.
Logan dứt mạnh nốt chiếc áo lót ném đi, xoa hai nhũ hoa của cô rồi vân vê đỉnh ngực kéo ra ấn vào day day không ngừng, ở dưới cũng liên tục thúc mạnh. Su Ryeon đau đến chảy nước mắt nhưng cô nhanh chóng lấy lại sự thoải mái nhờ tác động của anh. Người cô không chịu được mà cong lên, mái tóc dài xoã xuống vai càng thêm kiều diễm. Thấy cô vẫn khóc, Logan liền hôn lên môi cô, Su Ryeon vừa đau vừa sướng nên đáp trả lại nụ hôn của anh. Lưỡi anh luồn sâu khám phá vị ngọt khoang miệng cô. Logan ngừng hôn khiến Su Ryeon hụt hẫng.
- Có muốn tôi không?
- C...ó.... muốn Log...an v.à.o....
Su Ryeon thở dốc bày tỏ vì cả cơ thể cô đang như bị đốt cháy đòi hỏi không ngừng.
- Ngoan lắm thỏ con dâm đãng.
Thấy hài lòng và cô đã bớt căng thẳng anh mới tiếp tục ra vào và cắn vào ngực hồng đang căng lên của cô. Cả hai cơ thể đều nứng mà cuộn chặt vào nhau say đắm rung lắc không ngừng.
Logan cởi trói Su Ryeon mất kiềm chế ôm chặt lấy người anh. Logan lật người cô lại tiếp tục tăng tốc lên hết cỡ đâm sâu đến tận tử cung cô. Bụng Su Ryeon không giữ được mà phình lên, dâm thủy lẫn tinh dịch chảy ra ồ ạt ướt hết ga giường.
- Đâm chết em này.
Logan như cưỡi ngựa mà chọc ra ấn vào thật mạnh áp sát vào mông Su Ryeon. Mồ hôi chảy ra nhễ nhại, cả phòng chỉ có tiếng hoan ái.
- Ưm..dừ....ng ...lại.... đau......
Su Ryeon không chịu được thế này vừa đau nhưng cơ thể lại không muốn dừng lại. Logan lại càng ghì chặt người cô mà đâm không ngừng. Cơ thể nhạy cảm của cô cũng rất nhanh hưởng ứng cùng. Anh vừa thúc vừa đập vào chiếc mông cong của cô.
Chát
Chát
Su Ryeon càng kích thích mà hút chặt lấy côn thịt của anh, hai hạt trân châu sưng tấy của cô càng bị anh nhay nhả xoa bóp không thành hình. Hạ thân cô co rút vì mệt và phê. Một lần nữa Logan Lee đem toàn bộ thứ ấm nóng kia trút sạch vào trong Su Ryeon, cô mệt lả mà gục ngã. Anh ôm chặt eo cô rồi từ từ giúp thỏ con dễ thở.