Tác giả: Vi Cô Nương
Về kiều thê tại thượng, mật mật sủng!:
Trọng sinh đến xú danh rõ ràng chịu khổ phong giết quá khí ảnh hậu trên người, lăng xê, chỉnh dung, tiểu tam, hối lộ, chơi đại bài, tiềm quy tắc thượng vị?
Một thế hệ sủng hậu khí phách cười lạnh, cường thế trở về! Quyền đánh ảnh đế, chân đá ảnh hậu, hùng bá giới giải trí! Tiến có thể xé kỹ nữ, lui nhưng ngược tra, đóng cửa lại có thể đồ cẩu ( độc thân cẩu )!
Hoàng Hậu nương nương tỏ vẻ, chỉ cần có thể thoát khỏi dục cầu bất mãn cẩu hoàng đế, mẹ nó xuyên qua cũng nhận! Nhiên ngỗng...... Ngọa tào cái quỷ gì! Mẹ nó lão nương trượng phu vì mao cùng cẩu hoàng đế lớn lên một mao giống nhau!!! Từ đây, Hoàng Hậu nương nương thị tẩm chi lộ từ cổ đại biến thành hiện đại, từ long sàng biến thành nệm cao su......
------------
Chính văn
------------
Đệ 1 chương Hoàng Hậu xuyên qua
Hạ Vi Bảo chưa từng nghĩ tới, nàng còn có thể có sống lại một ngày.
Kiếp trước trí nhớ, ngưng hẳn ở hoàng đế sau khi kia một ly độc rượu.
Hoàng Thượng băng hà, Hoàng Hậu tuẫn táng, Đế hậu hợp táng.
Tái trợn mắt, đã là ngàn năm sau, một cái trùng tên trùng họ quá khí diễn viên trên người.
Thời đại này ngôi sao, tương đương với thời cổ hậu con hát, chính là hiện tại con hát địa vị tựa hồ rất cao.
Mười lăm tuổi xuất đạo, một đường phiêu hồng.
Mười bảy tuổi bằng vào nhất bộ điện ảnh vinh lấy được tốt nhất nữ nhân vật chính, trở thành sử thượng tối tuổi trẻ diễn viên.
Xuất đạo hai năm linh chuyện xấu, có thể nói Ngu Nhạc Quyển trung một cỗ thanh lưu!
Hạ Vi Bảo mỗi một bộ tác phẩm, đều là thu thị cùng danh tiếng song mùa thu hoạch!
Nàng là người xem trong mắt rõ ràng có thể dựa vào mặt ăn cơm, lại cần nhờ hành động truyền kỳ!
Là Ngu Nhạc Quyển trung một cái mong muốn mà không thể thành thần thoại!
Nhưng mà, liền là như thế này một cái phong cảnh vô hạn nữ tinh, lại ở vinh đăng diễn viên ngai vàng ngày hôm sau, một cái hít thuốc phiện thả lạm giao tần số nhìn xuất hiện ở võng lạc thượng.
Diễn viên hít thuốc phiện phiêu xương, ngọc nữ vẫn là dục, nữ trong lời nói đề nháy mắt xoát bạo võng lạc!
Không chỉ có như thế, của nàng các loại trên diện rộng độ diễm 1 chiếu ùn ùn.
Tường đổ mọi người thôi, từng này cùng nàng hợp tác quá nghệ nhân đều đứng ra, khiển trách Hạ Vi Bảo đùa giỡn đại bài, dùng thế thân, khu đồ, cái gì hành động tất cả đều là giả .
Liền ngay cả diễn viên ngai vàng cũng là dựa vào hối lộ cùng bồi ngủ lấy đến .
Hợp tác quá đạo diễn tự bộc Hạ Vi Bảo vì nhân vật chủ động hiến thân bồi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều thê tại thượng, mật mật sủng!
General FictionTác giả: Vi Cô Nương Trọng sinh đến xú danh rõ ràng chịu khổ phong giết quá khí ảnh hậu trên người, lăng xê, chỉnh dung, tiểu tam, hối lộ, chơi đại bài, tiềm quy tắc thượng vị? Một thế hệ sủng hậu khí phách cười lạnh, cường thế trở về! Quyền đánh ản...