4

51 0 0
                                    

Đệ 390 chương lão bà, ta có thể chứng minh của ngươi ngực là thật

"Là... Là." Tưởng lượng lau đem hãn.

Cấp trên phân phó , này nam nhân nhất định phải làm Bồ Tát giống nhau cung , không thể đắc tội.

Vào vài người, bắt đầu thật cẩn thận điều tra phòng.

Lục Hoa Lương phòng là toàn bộ quân doanh lớn nhất , cho nên sưu có điểm chậm.

Hắn mặt không chút thay đổi nhìn lướt qua, bên hông đột nhiên tê rần.

Bất đắc dĩ nở nụ cười.

Thật sự là chích không an phận con mèo nhỏ, cư nhiên sử động tác nhỏ.

Hạ Vi Bảo tránh ở ổ chăn lý, hận nghiến răng dương.

May mắn nàng thông minh, ở những người đó đẩy cửa mà vào nháy mắt, chăn một hiên liền chui vào được.

Lục Hoa Lương cũng phối hợp, ở nàng tiến vào đến sau, khuất khởi hai chân, cấp nàng chống đỡ ra một mảnh không gian.

Chẳng qua không gian quá nhỏ , nàng chỉ có thể lui thành một đoàn trốn trong ngực hắn, miễn bàn nhiều nghẹn khuất .

Hoàng Hậu Nương Nương chưa bao giờ là ủy khuất người của chính mình, nàng khó chịu, cho nên cũng muốn lôi kéo Lục Hoa Lương khó chịu.

Cong hắn gan bàn chân, trạc hắn đùi, kháp hắn thắt lưng.

Đang lúc nàng ngoạn bất diệc nhạc hồ thời điểm, nhất chích đại chưởng đột nhiên thân tiến vào.

Lục Hoa Lương vốn chính là tưởng ngăn cản nàng ngoạn nháo mà thôi, nhưng là chăn hạ tình cảnh hắn nhìn không tới.

Cho nên thẳng tắp đem bàn tay đi vào.

Cũng không biết là vận khí tốt vẫn là không tốt, này duỗi ra, bàn tay vừa vặn phúc đến của nàng trước ngực.

Lục Hoa Lương, "..."

Hạ Vi Bảo, "..."

Nhẫn nhẫn nhẫn, chờ những người đó đi rồi, có hắn đẹp mặt!

Lục Hoa Lương đợi một chút, không đợi đến trong truyền thuyết núi lửa bùng nổ.

Quét mắt phòng nội những người khác, nháy mắt hiểu được, nguyên lai nàng có điều cố kỵ.

Một khi đã như vậy, kia hắn liền không khách khí .

Trước thảo phúc lợi nói sau.

Hạ Vi Bảo tức giận đến hộc máu!

Thật vất vả mới đợi cho những người đó đi rồi, môn quan thượng nháy mắt, nàng mạnh mẽ một hiên chăn.

Sau đó ba thúy vang, một cái tát đánh tới Lục Hoa Lương trên mặt.

Sắc mặt đỏ bừng, cũng không biết là buồn , vẫn là khí .

"Họ Lục , mò thực thích là đi."

Nghiến răng nghiến lợi, ánh mắt lại hóa thành dao nhỏ hận không thể đưa hắn đóa thành thịt vụn!

Lục tổng nhiều bình tĩnh a, bị đánh chẳng những không có não giận, còn sát có chuyện lạ nhìn chằm chằm của nàng ngực xem trong chốc lát.

Kiều thê tại thượng, mật mật sủng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ