14

6 0 0
                                    

Chương và tiết mục lục đệ 1690 chương trọng lập thê cương, lấy thê vì thiên

Sắc mặt đỏ bừng, độ ấm kỳ cao.

Hô hấp càng ngày càng nặng, cơ hồ nhịn không được loại này xúc động.

Thực đặc sao khó chịu, xem ra yếu tẩy nước lạnh tắm mới được.

Ni mã dược hiệu quá độc ác

Bất quá nghĩ đến Lục Hoa Lương hiện tại so với nàng càng khó chịu, Hoàng Hậu Nương Nương nháy mắt cảm thấy tâm lý cân bằng .

Vì báo nhất nhưng chi cừu, dùng loại này giết địch một ngàn tự tổn hại bát trăm phương pháp, Nương Nương cũng là man hợp lại .

Phi cái sàng đan xuống giường, hai chân không xong đi hướng cạnh cửa, răng rắc một tiếng tướng môn khóa trái.

Đang muốn đi tẩy nước lạnh tắm, Khước Bất Tưởng vừa mới xoay người, một cái cực nóng thân thể đè ép đi lên.

Trực tiếp đem nàng để ở cạnh cửa.

"A

Ngươi "

Nam nhân lửa nóng hôn mới hạ xuống, "Tưởng bên ngoài nhân nghe được, ngươi liền cứ việc kêu."

Một tay xả trên người nàng sàng đan, đem nhân đặt tại trên cửa, hung hăng giữ lấy.

Nha đầu chết tiệt kia, cư nhiên dám ở loại này thời điểm âm hắn, không tốt hảo giáo huấn một chút, đều có thể thượng phòng yết ngõa

"Ngô, ngươi chậm một chút "

Hạ Vi Bảo hai tay phàn hắn cổ, thừa nhận hắn mưa rền gió dữ.

Trong phòng tất cả đều là thúc giục tình hương hơi thở, dược lực tác dụng hạ, sở hữu lý trí cơ hồ hỏng mất.

Vốn là trong lòng tưởng niệm, hiện tại lại có dược lực phụ trợ, nhiều trọng kích thích hạ, cơ hồ khắc chế không được chính mình thanh âm.

Lại gắt gao cắn, sợ bị nhân nghe được.

Lục Hoa Lương tựa hồ đoán được lòng của nàng tư, cười đến phi thường tà ác.

Động tác không ngừng, cúi người ở nàng bên tai, "Còn có dám hay không đem ta đá xuống lầu, ân "

Hạ Vi Bảo thanh âm, bị bị đâm cho đánh cách thoát phá, "Là là ngươi trước đem ta ném lâu ."

"Lá gan càng lúc càng lớn , ngay cả trẫm đều dám đánh, muốn tạo phản, ân không sợ trẫm tru ngươi cửu tộc "

"Ân ngươi chậm một chút tê Lục Hoa Lương, ngươi còn như vậy ta không cho ngươi "

Lục Hoa Lương ôm nhân dạo qua một vòng, trở lại bên giường, đem nhân áp chế.

Trên cao nhìn xuống nhìn nàng, "Này khả không tới phiên ngươi, hôm nay trẫm yếu trọng lập phu cương, làm cho ngươi có biết cái gì này đây phu vì thiên "

Bị ma chết đi sống lại Hoàng Hậu Nương Nương, đột nhiên dùng sức ôm lấy hắn cổ, hai chân cũng chế trụ hắn sở hữu động tác.

"Ngươi vừa mới nói cái gì tới, lặp lại lần nữa, ta không có nghe thanh."

Này tư thế, trả lời không hài lòng, liền thực không làm .

Kiều thê tại thượng, mật mật sủng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ