Đệ 521 chương Nương Nương rốt cục hiểu được chính mình tâm
Hắn có biết hay không, nàng không nghĩ sinh, sinh đứa nhỏ rất đau, nàng tuyệt không tưởng sinh.
Tối làm nàng hận là, nguyên tưởng rằng hắn đã chết, nàng có thể tự do .
Khước Bất Tưởng hắn một ly độc rượu, làm cho nàng chôn cùng!
Tử cũng muốn tạo nên nàng!
Cho nên, nàng hận hắn!
Tối ân ái Đế hậu, vợ chồng tình thâm?
Cáp!
Cẩu Hoàng Đế bất quá là coi nàng là thành sinh đứa nhỏ công cụ mà thôi, làm sao yêu nàng ?
Còn nói nàng thương hắn, này tuyệt đối là thiên đại chê cười!
Nàng hận hắn đều không kịp.
Nếu không phải hắn, của nàng nhân sinh cỡ nào tự do, cỡ nào tốt đẹp.
Hạ Vi Bảo trong lòng khinh bỉ, tiếp tục đi xuống xem, nàng đổ muốn nhìn, hậu nhân là làm sao thấy được, nàng cùng Cẩu Hoàng Đế thiệt tình yêu nhau .
Ghi lại nói, Hạ Lương Đế cải trang đi tuần, mang về một cái giang hồ nữ tử, không để ý quần thần phản đối, lập nàng làm hậu.
Ghi lại nói, triều thần vì củng cố thế lực, sau này cung xếp vào phi tử, yêu cầu Hạ Lương Đế Phế Hậu, mà hắn giận dữ dưới, hạ chỉ phế truất hậu cung.
Ghi lại nói, Hoàng Hậu vào cung ba năm không chỗ nào ra, triều thần lấy giang sơn không thể vô sau vì từ, yêu cầu Phế Hậu.
Thái Hậu tạo áp lực, bất hiếu có tam, vô sau vì đại, có thể không Phế Hậu, nhưng phải sủng hạnh này hắn phi tần, thẳng đến đản hạ hoàng tự.
Hạ Lương Đế lực bảo Bảo Hoàng Hậu, thứ năm sinh hạ thái tử, ngay cả sinh năm vị hoàng tử nhất vị công chúa, ngăn chận sở hữu triều thần miệng.
Ghi lại nói, Hạ Lương Đế dung túng Hoàng Hậu làm xằng làm bậy, hậu cung không thể tham gia vào chính sự, hắn lại dung túng nàng mặc long bào tọa long ỷ thiêu tấu chương sách cung tường đánh triều thần.
Ghi lại nói, Đế hậu tình so với kim kiên, không thể cùng năm đồng nguyệt đồng nhất sinh, nhưng cầu cùng năm đồng nguyệt đồng nhất tử, hoàng đế đã chết, Hoàng Hậu cũng không sống tạm, theo sát mà đi, Đế hậu hợp táng.
Sinh tử đồng huyệt...
Nhìn nhìn, Hạ Vi Bảo hốc mắt đã ươn ướt.
Từ sau nhân ghi lại trông được đến này đó, nàng mới phát hiện, nguyên lai sự tình cũng không phải nàng lúc trước tưởng tượng như vậy.
Nàng biết triều thần đối nàng tham gia vào chính sự bất mãn, nhưng là lại không biết nói, người nhiều như vậy tưởng Phế Hậu, liền ngay cả Thái Hậu cũng tạo áp lực.
Khó trách, ngày ấy hắn sau khi trở về sắc mặt không tốt, giữa ban ngày liền lôi kéo nàng thị tẩm, không ngừng mà ở nàng bên tai nói làm cho nàng cho hắn sinh con trai.
Hắn vì nàng, thừa nhận rồi bao nhiêu áp lực?
Trong đầu đột nhiên mở ra nhất phiến môn, từng qua lại một màn mạc, tất cả đều ở trong đầu hiện lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều thê tại thượng, mật mật sủng!
Ficção GeralTác giả: Vi Cô Nương Trọng sinh đến xú danh rõ ràng chịu khổ phong giết quá khí ảnh hậu trên người, lăng xê, chỉnh dung, tiểu tam, hối lộ, chơi đại bài, tiềm quy tắc thượng vị? Một thế hệ sủng hậu khí phách cười lạnh, cường thế trở về! Quyền đánh ản...