PROLOGUE

550 1 0
                                    

"Tigilan mo na ako. Please..."pagsusumamo ko sa lalaking kaharap ko. My tears are rolling down on my cheeks, non-stop.

Pagod na pagod na ako. Palagi nya nalang akong pinahihirapan. Hindi ba pweding maghanap nalang sya ng iba? Bakit kailangan na ako pa ang araw-araw nyang sundan? Bakit ako pa ang kailangan nyang magustuhan?

"No, Arian. How many times do I have to tell that I will not stop from seeing you!"madiin ang bawat pagbitaw nya ng salita.

Gusto nyang tumatak iyon sa isip ko. Gusto nyang ipaintindi kung ano ang gusto nya. I want him to give up from what he was doing. I already did everything to stop him, but nothing happened. I guess, this is it.

"I will never... ever love you back, Larden!"I screamed as loud as I can to him.

I saw how pain became evident on his eyes. Wala akong pakialam. Gusto ko na syang tumigil sa kakasunod sa akin. Kahit ramdam ko. . . na may kirot akong naramdaman sa puso ko nang bitawan ko ang salitang iyon.

"I never ask you to love me back. I just want you to be at my side. I just want to see you everyday. Mahirap ba yon?"

Umiling ako. Hindi ko alam ang isasagot ko sa kanya. I found his question so hard to answer, when in fact, I can answer it.

"Oo! Mahirap yon. Mahirap ang gusto mong mangyari! Isipin mo naman ang mararamdaman ko."mahinang sabi ko pero sapat na para marinig nya.

"I'm sorry if can't give what you want. There's no way you can stop me, Arianna. You'll be fall in my arms and no one can take you away from me."sabi nya na ikinabagsak ng balikat ko.

He grab my hand. Pinilit nya akong sumama sa kanya pero nanlalaban ako.

"Bitawan mo ako!"pagmamakaawa ko pero hindi nya ako pinakinggan.

Nanlaki ang mata ko nang buksan nya ang backseat at nakita kong kinuha nga ang isang maliit na syringe.

"I'm sorry, Arian."

"Larden!!"




NOTE
-this story is only a product of authors imagination. Any characters name, place, businesses, and deaths that has a similarity on the person living or dead are just a coincidence. This is story has grammatical errors, wrong spelling and typographical errors.

Don't copy this story without the permission of the author. PLAGIARISM is a crime.

In the Arms of a MafiaWhere stories live. Discover now