2 - Cầu nối

679 82 0
                                    


  Lúc Thorn lên phòng để gọi Ice và Blaze, thằng bé đã rất choáng váng với mớ hỗn độn mà 2 người kia đã tạo ra. Thế nên đã lập tức gọi Earthquake để cầu cứu cho căn phòng đã bị hư tổn một phần.

- 2 cậu có gì để giải thích không?

Earthquake nghiêm giọng hỏi, chuyện này đi quá xa rồi. Họ sẽ không hợp nhất tới khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa.

- Tớ không có.

- Tao cũng vậy.

- Được rồi, vậy tối nay 2 người cùng đi tản bộ cả đêm nhé? Cho tới khi nào cả hai làm hòa.

Sự nghiêm túc của Earthquake thật sự rất đáng sợ. Nên hiển nhiên, cả hai đều đồng ý.

.

.

.

"Xào xạc, xào xạc"

Tiếng lá khô cạ vào nhau vào ban đêm đôi khi sẽ đem lại cảm giác rùng mình cho người nghe. Tuy nhiên, đối với Ice, cậu thích mọi loại âm thanh yên tĩnh, hoặc ít nhất đem lại cho cậu cảm giác ấy. Ngược lại với tâm hồn bình yên của Ice, tên Blaze lại sợ đến run cả người, đáng mất mặt quá đi mà.

- Cậu cũng chỉ được cái đánh đấm giỏi thôi nhỉ. Đến cái lá còn sợ thì tớ tới chịu mà.

- Ai mướn mày quan tâm?

Ice không có ý định bắt chuyện với người mình không vừa mắt, nhất là khi giấc ngủ cậu đang mong chờ bị hủy hoại. Nhưng nhìn bộ dạng co rúm của Blaze, cậu không kiềm được lòng mà buông lời giễu cợt. Không ngờ tên Blaze kia cũng có ngày lộ ra bản mặt này. Giá như có một chiếc máy ảnh ở đây, cậu nhất định sẽ lưu lại kỷ niệm mất mặt này của tên não lửa.

- Vậy, còn việc giải thích cho tao?

- Tớ nói rồi, tớ không có gì để nói cả.

- Tao đấm mày một cái nhé?

- Không.

- Một cái thôi?

- Không.

Thừa biết Blaze nhất định sẽ không nghe lời từ chối của mình. Ice điềm tĩnh giữ nắm đấm đang tiến tới của Blaze lại bằng đôi bàn tay lạnh buốt. Không một chút suy nghĩ, cậu vật lộn Blaze ra sau để đáp trả.

- Tớ đã nói không rồi, nhỉ?

- Tên chết tiệt.

Không để thua trước tên đầu băng, Blaze lấy sức chân dội ngược ra sau, kèm theo đó là ngọn lửa sáng chói của cậu. Như nhìn thấu chiêu thức của Blaze, Ice nhanh nhẹn né ra sau, để lại một vết lún bóc khói giữa lòng đường.

- Nhận lấy này, thằng khốn! – Blaze tức tối hét lên.

Lửa – nước, một trận đấu ngang tài ngang sức. Blaze tỏa ra bao nhiêu nhiệt, Ice tỏa ra ngần ấy băng để chặn đứng chúng lại. Nhận thấy mình yếu thế trước tảng băng sống, Blaze lập tức triệu hồi vũ khí của mình để lật ngược tình thế. Chuyện này đi thật sự xa rồi.

Boboiboy Fanfiction: AisBlazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ