Vậy là...mối tình vốn tưởng đẹp như trong mơ sẽ kéo dài mãi mãi, vậy mà tôi và em đã chia tay nhau rồi. Điều gì đau đớn nhất? Là bị ruồng bỏ sao? Không, là khi phải nói chia tay người mà mình còn yêu, còn thương rất nhiều, phải nói chia xa, phải cắn răng chịu đựng nỗi đau ấy trong thầm lặng. Thật sự lúc đó tôi chỉ muốn ôm em thật chặt và nói rằng chúng ta sẽ không xa cách đâu, nhưng không...tất cả, là vì em luôn là trên hết, dù cho trái tim tôi có vỡ vụn đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ đem điều tốt đẹp tới cho em.
Ở bên trời Úc, một thân một mình, lủi tha lủi thủi, tôi cứ đi làm về là lại dạo quanh vài vòng trên đường phố, tiết trời hơi se se khiến lòng tôi càng nặng trĩu, chúng tôi đã rời xa nhau được 1 tháng rồi, em bây giờ có lẽ đang tất bật cho màn debut của mình còn tôi thì tất bật lo cho cuộc sống đầy bộn bề này.
Phải! Khi em bận rộn em sẽ quên đi tôi, quên đi những hàng nước mắt nóng hổi từng lăn dài trên gò má ấy mà tôi chẳng buồn lau đi cho em, em sẽ quên đi con tim em đập loạn nhịp vì tôi, em sẽ quên tất cả...nhưng em à, hãy để chị nhớ những điều đó, để chị ấp ủ điều đó tới mãi mãi về sau.Ở nơi đó bên trời Hàn đang hửng nắng, em đã dần quên đi tôi rồi và cũng chẳng ai nhắc về tôi khi nói chuyện với em nữa...
-Riki: Jungwon hiong, sắp debut rồi hiong bận ghê ấy, mãi chẳng thấy đi chơi cùng anh em nữa, oh trông hiong gầy hẳn này!
-Jungwon: Haizzz, cả ngày tập nhảy rồi hát liên hồi, hiong cũng chẳng có tâm trạng ăn uống nhiều nữa nên sụt kí nhiều lắm, nhưng thôi vì ước mơ thì vài kg có đáng gì. Chú em cũng nên đi casting đi chứ hả?
-Riki: Ầy hiong, em đang hưởng thụ đời sống của một cậu trai trẻ vô lo vô nghĩ, tung tăng bay lượn mà, dù debut là ước mơ của em thật đấy nhưng để em thêm tí thời gian nữa hehe
-Jungwon: Chú mày phải gọi anh là sunbaenim đó nhé!
-Riki: Nae Jungwon sunbaenim! Oh Sunoo hiong, đến muộn quá nhé!
-Sunoo: Chào các em bé của hiong, hehe bận uốn quả đầu cho bông lên một tí ra đường cho bảnh bao, haizz gội đầu xong tóc xẹp lép ㅠㅠ
-Riki: Ầy hiong không cần uốn hay éo gì đâu hiong luôn đẹp trai mà =))))
-Sunoo: Ô nhóc này chú mày trêu anh à?
-Jungwon: Hiong ăn gì chưa, em gọi thêm 1 phần tokbokki nhé!
-Sunoo: Oa, toẹt dời luôn đó!Ba anh em ăn uống trò chuyện rộn ràng, buôn đủ thứ trên đời nhưng lại tránh nhắc tới Enjin nhất có thể, đúng là một điều thành công vang dội.
[Tại Úc]
-Enjin: Oặc, làm với chả ăn, tăng với chả ca, tại sao dạy bù lại đùn cho mình dạy chứ mệt chết đi được, haizzz này đặt tạm thức ăn nhanh về cho đỡ mệt.
Enjin nằm uỵch xuống chiếc sofa cũ uể oải bật chiếc TV không biết đã từ bao giờ chưa được hoạt động
📺: Nhóm nhạc nam được cho là tân binh khủng long năm nay của tập đoàn HYBE dự kiến sẽ debut vào tháng sau. Được mệnh danh là những cổ máy nhảy, những cậu trai có giọng hát đặc biệt và ngọt ngào chắc chắn sẽ gây chấn động thị trường K-pop sắp tới!
Một giọng hát ngọt ngào quen tai, dù chẳng có hình ảnh nhưng làm sao nhầm được chứ, đó là giọng hát của người con trai tôi từng yêu say đắm...tất cả chỉ là đã từng...