chapter 1

19 2 0
                                    

Classes is coming to an end ng aksidenteng ma phonebook ng butihin kong classmate ang number ng crush nya sa phone ko.

At dahil isa akong teenager na madalas tumambay sa phone napadalhan ko ng gm .

1 moth later . . .

(kung maka later hahaha ! cge balik sa story .)

Madali ko syang nakilala sa txt lng at sa mapaglarong pagkakataon kapitbahay ko pa .

We met and talk sa mga bagay na nangyari noong aksidenteng ma phonebook ang number nya sa phone ko. Dun ko din nalaman na playboy sya at maraming flings.

At dahil hndi ko kilala ang salitang "tanga" (,ayown kinilig nmn ang lola nyo) na normal pra sa isang tulad ko . Sa mga txt nya at pagkikita namin tuwing may okasyon.

Nalaman ko na lng na may gf sya at hndi lng isa kundi tig dalawa

at dahil bobo sa karanasan nagpadala parin sa katangahan patuloy pa rin ako sa pakikipagtxt sa kanya.

Nalaman ko na lng na nag break na sila at akong assuming na nadala sa txt na "i have a crush on you" ayun umaasang tatanungin nya ako ng "will you be my girl" ?

Na sa pantasya ko lng nangyari.

Napag alaman ko din na may bago na nmn syang gf .

Dun nagsimula ang masaklap kong karanasan sa love na hindi kayang tumbasan ng libo-libong gamot ang sakit ko sa puso.

Pero hndi pa dun nagtatapos ang tragic love story ko .

Kahit sinimulan ko ng tapusin ang komunikasyon sa pagitan namin nagpapadaan pa dn sya sa mga gm na nagsasabing "i miss u" na hndi ko alam ngunit kinikilig ako ng walang dahilan .

Assuming strike 2 . Hindi ko pla nabasa lahat " i miss u , bakit hndi ka nagpaparamdam #chumz_07 "

"Ouuch ! :(" . reply ko.

"haha. cge gud nyt" reply nya.

Ang sakit talaga yung feeling umaasa ka pro sya parang d ka kilala .

Halos hndi ko malunok laway ko ng mga panahong nasasaktan ako at pilit pinipigilan ang sariling umiyak .

Nagpapasalamat talaga ako dahil nasira yung phone kong dala ang masamang alala sa aking first love .

Nag focus ako sa studies dahil 2nd yr. HS na ako at pilit kinalimutan ang bad memories na hatid ng akin kunong first love ( eh sa assuming nga eh)

At dahil pi nu push ko ang pag ka tanga phone lng pla ang nasira hndi ang sim .

Ayun nag gm na naman na syang dahilan pra magkatxt kaming muli .

Hanggang hindi ko namalayan unti-unti na namang nahulog ang loob ko sa kanya .

Sa tinagal tagal , na realize ko na nman na pwede maging kami eh sa eh sa maghahatinggabi matatapos sa pag tetxt na parang may malalim na pinagsamahan.

"tulog ka na :) baka masira beauty mo gud nyt sana kasama ako sa dreams mo :*" isa sa mga txt nyang kahit makailang ulit ko ng basahin para pa rin akong aatakihin sa kilig !

Ito ang pinakamemorableng gabi ng buhay ko.

"Can i court u :) ?"

You text who ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon