what are u doing here ?uhm, meeting you , I mean going out on a date w/ u hihi . ^_^
what are u talking about ? date !? are u insane ?
eh nagtxt ka nga sakin , sabi mo sunday dito sa park . ikaw ha ginogoodtime mo ko wag kang mag joke ng ganyan baka hindi ko ibibigay ang matamis kong oo cge ka . (pero joke lang deads na deads kaya ako sa kanya xD ) .
pero deep inside parang may tumusok sa puso ko sa mga salitang binitawan nya .
Timi kung nababaliw ka na wag mo ko idamay marami pa kong alalahanin at isa pa , I'm waiting for my girlfriend . at ikaw para kang timang sa mga pinagsasabi mo . Brokenhearted ka cguro , wag kang mag alala kaibigan mo ko sabihan mo lang ako kung sinong lalaki ang magpapaiyak sayo .
girlfriend ?
girlfriend ?
girlfriend ?
girlfriend ?
kaibigan ?
kaibigan ?
kaibigan ?
kaibigan ?
brokenhearted ?
brokenhearted ?
brokenhearted ?
brokenhearted ?
one bird hit w/ more than one stone .
MASAKIT SA PUSO ! as in .
masakit pala talaga pag galing
mismo sa taong mahal mo ang salitang "kaibigan".
ang hirap magsalita pramise . pati lalamunan KO na shock .
gusto kong mag nose bleed Hindi dahil hindi ko maiintindihan kundi dahil hindi ko gustong maunawaan.
'ah ganun ba , alam mo kasi ah w-wla akong mapagtripan hehe ahm actually napadaan lng talaga ako ha ha ha' . pilit kong sabi ng nakangiti
ikaw talaga kung ano anong kalokohan ang pinagsasabi . umuwi kana gabi na baka mapano ka pa ;)
oo pauwi na nga ako eh hehe cge una na ko ha .
okay cge may hinihintay pa kasi ako .
naglalakad akong may mabibigat na hakbang. ganun ba talaga yun ang sakit LNG .
matapos paghandaan ang ilang araw na sasabihin , susuotin , mauuwi LNG sa "hinihintay ko pa ang girlfriend ko " bakit ako nmn ang niligawan nya ha ?! bakit ?!
para akong timang na ginagawang tanga ang sarili sa walang kwentang date na ako LNG pla ang nag assume.
o iha bakit ka umiiyak ? tanong ng mamang street cleaners .
mag aartista ako Kuya at ngayon pa lng nagpapractice na akong umiyak para convincing .
sbi ko sabay mabilis na lakad .
(bliinnk)
bat d mo ko sinipot I'm waiting for u here , nakalimutan mo na :'(
wtf ?
yay! tatapusin ko to sa next chapter ^^ . bdw thanks sa 18 na nag basa nito kahit walang vote okay lang number pa din nmn ang 0 dba ? hehe .
bdw may fb account po ako hihi .
princes xD
okay lang po ba kong gumawa ako ng bagong account para sa mga upcoming stories ko ? ^_^
BINABASA MO ANG
You text who ?
Novela Juvenilwhat if wrong send ka ? at nagkataong brokenhearted siya ? mapagtripan ka ng hindi sinasadya?