chapter 2

16 2 0
                                    


can i court u ?

can i court u ?

can i court u ?

replay ng replay sa utak ko yun. seriously !?

Sana sya na lng din c mayweather para may kasamang powerhugs! xD . de joke.

2 hours na kong nag iisip ng isasagot . eto na yun eh opportunity .

rineplayan ko din sya .

ahm kyle nandyan ka pa ba ? can we just met and talk about it formally ?

Dali—dali kong pinindot ang send botton at nagsusumigaw sa saya akalain no nga na man !

YESSSSSSSS

WOHHHHHHOOOOOOO!!!!!!!!

may patalon talon pa kong nalalaman eh pano nman kasi eh. bahala ng kapitbahay Kong anong sabihin nila basta ako happy ! moment na kaya to no ^__^ !

(bliiink .! )

sure :) , ah pede ka ba sa Sunday  mga 6 pm dun sa park ?

sheyt! pinagpapawisan ako nagreply kasi sya akala ko tulog na sya . 2 hours ba namang hndi ako nagreply !

ahm . sure ^_^ .

ahhhhhhh!!!!! grabe di na ma take ng hormones ko !!!!  nagwawala na ko sa loob ng kwarto .

( bliiink .!)

cge . hihintayin kita ha :)

kalma ka nman heart ano ka ba ?! para na kasi akong mahihimatay sa kilig !

okay! okay ! last reply na to baka eto pa ang sanhi ng kamatayan ko dahil sa kilig. xD

oo. ahm goodnyt na ha matutulog na kasi ako . kaw din sleep ka na .

pinipigilan ko talagang kiligin sa mga reply ko baka kasi masira yung phone. hehe .

OK ;* . gudnyt :) . bukas pagising KO dapat gising ka na para kampante akong malaman na kilala mo pa ako , baka kasi kalimutan mo  ko.

jus na kulay !!!! pano ako makakatulog nito ang sweet naman kasi eh . !!!!

wahhhhhhh !!!! eto ba talaga yung feeling kiligin halos mapunit na yung bedsheet sa kakatalon ko.

speechless yata ang peg ko sa mga words of kiligness nya ! xD.


shiiiiizz , kinakabahan yata ako eh Sunday  na ngayon .

Anong isusuot ?

paano mag act ?

style ng buhok ?

heels o rubber ?

casual o shirt and jeans ?

like seriously ?!

ugh ! ano ba , nag ma malfunction yata ang brain ko sa kaiisip lesssshe naman oh !

in the end nag jeans at tee shirt na lng ako at tsaka rubber . Baka sabihin nya trying hard akong magpaganda .

well sa  buhok naman nilugay KO na lng .

inhale . exhale . eto na talaga . naglalakad na ko papuntang park to be specific papasok ng gate.

sheyyyt !!! nandyan pala sya sa bench malapit sa gate at tumingin sa direksyong kinarorounan ko .

ahm hi ? tanging nasabi ko .

what are u doing here ?

You text who ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon