CHAPTER 1...

8.1K 50 0
                                    

A/N: Natu2wa po ako dahil mag wa1 week palang ang story ko ay hundred+ na po ang readers ko salamat po sa pagbabasa nyo during ur spare time.Üahahah

don't expect to much po coz Iam just newbee sa larangang ito :)))

I will try my very best para po magustuhan nyo to!!!!

EULA'S POV

Habang nagtuturo ang Prof. namin eto ko nakatulala . Puyat na naman kasi ako, 2am na k0 nakauwi galing THE HIVES tapos ang pasok ko ngaun 9am ilang hours palang tulog ko haist.

Pero masaya naman ako sa ginagawa ko so keriboomboom ko na ang pagod pag alam mong nag eenjoy ka sa ginagawa mo go lang ng go.... ako ang DJ sa THE HIVES close friends ko lang ang ang nakakaalam nun kasi "SECRET" ko lang ahahah...

Pag nasa loob ako ng THE HIVES ako si DJ GEE na mahal ng wild crowd iba ang ikot ng mundo ko sa loob ng bar. Pero paglabas ko ng bar back to reality na ako, Im just an ordinary student of my school at habang binabalikan ko pa ung eksena kagabi na may nakita akong guy his so perfect parang lahat ng word na pwedeng ipuri sakanya bagay. Biglang tapikin ni Mariel ung balikat ko, napatingin ako sakanya tapos na pala ung klase namin ahahaha ang tagal ko palang nagmuni-muni...

" EJ (short of my name Eula Jane) let's go to cafeteria, im starving..." sabi ni Mariel

" Ou nga EJ mamaya pa naman ung next class natin eeh im starving too.." segunda naman ni Jovelle

" Si Aleve ba hanap mo? Ayun oh, nangingiti na naman sa katext niya." sabi ni Mariel ng makitang palinga linga ako... So nagkibit balikat na lang beauty ko ahaha

While walking to cafetiria chikahan ang peg naming apat...

" How's your night?" Jovelle asked.

" Well, it's fine, binobola na naman ako ng crowd, they say Im the best DJ they met." I said.

" Naku wari kapang tumatangi eeh ever since naman na talaga na love mong mag DJ" sabi ni Mariel

" I share s0methIng to you guys, I met a handsome guy on the bar last night. Namumukod tangi siya sa lahat ng guy dun sa bar, I can't take my eyes off him. His so tall nasa aura nya ang pagkaarogante pero pagtinititigan mo sya mukha naman siyang mabait." I say those word na parang nakikita ko parin ung guy naun sa bar gabi.

" Uy ngaun lang may nakakuha ng atensyon mo sa bar ah!" Aleve said teasing me. Nabitawan nya na pala ung cp niya at ngaun ay kumakain na..

THE AGGRESSIVE VIRGIN (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon