A/N: HAPPY VALENTINES DAY READER'S.
Natu2wa po ako dahil one week palang ang story ay 100+ na p0 ang bumabasa s0bra ny0 p0 ak0ng napasaya(with matching teary eyes ang peg bwahahaha) eto na p0 ang extensi0n ng chap.1.
ActualLy dapat p0 kagabi ko pa e2 na update kaso nung ipupublish ko na biGlang nawala db kakasura ung fEeling na pinagpuyatan m0ng itype tap0s nawala tsk. Sakit sa Bangs. So n0w here's da extensi0n
" Oo nga, at na describe m0 pa na fEeLing m0 his just besidE y0u. At take n0te nagnining-ning pa ang mga mata m0 oh. " sinabayan ng sund0t sa gIlid ng mata na saBi ni JovelLe.
" arayy. . . .arayy. . . " sabi qo na nangingiti sa panunuks0 nila.
REX'S POV
Naglalakad kaming mag babarkada sa c0rRid0r ng may makakasalub0ng kami gr0up ng girls, nawala na ung atensy0n ko sa kwentuhan namin natuon dun sa isang babae na kasama ng mga makakasalub0ng namin. Ang alam ko may gf c Flip na ksama sa grupo na to eh hIndi ko lang alam kung sinu naisaloOb ni Rex.
Pinag-aaralan ko ung bawat facial expresSion nung cute na babae sa harap ang lakas ng tawanan nila kaya napapatingIn ung ibAng dumadaan. She's simple and cUte in her whIte unif0rm's oN but stilL pRetty and c0nfidEnt. Yet she's familiar, I thInk I've saw her s0mewhere else.(naisal0ob ko bumunt0ng hIninga.)
Naput0l ang pagtingIn ko ng isang malamy0s na tiniG na nanggagaling dun sa liGht brown ung hair. . . . . .
" Hi SweEtie." bati nit0 na nakatingIn kay Flip . So e2 pala ang gf nya n0t bad. Naisip qo (haha ang hahabAng pov ni Rex ang gay lang haha)
" Ms.aUth0r adik kb? Db ikaw nagtatype ng pov's ko. Tap0s sasabiHin m0 ang gay kakatampu ka ." sabI ni Rex na nakap0ut sakin nyahaha
" Sorry naman love ka naman ni Auth0r eeh wag na tamp0." sabi ni ms. Auth0r kay Rex back to Flip
" Hello." sabi ni Flip na nangingiti. Iba talaga toNg kupal na 2 eEh ang tinik tlga sa chicxs naisal0ob ni Rex.
Lumapit ung gf ni Flip sakanya at yumakap sa bewang nya at ginul0 ni Flip ang buh0k nito na kinaluk0t ng il0ng ni Jovelle
" Sweetie pakilala m0 naman kami jan sa kasama m0." sabi ni Jovelle habang nginungus0 kami.
" Ofcourse Sweetie, hmm by the way Jovelle and girls this are my friends Rex & Brayden" pakilala ni Flip samin.
" Hello ladies." bati ko na nakangIti at nakatingin dun sa cute na girl na na typan ko.
Bumati din si Brayden ng tang0.
Nag hell0 din ung dalawa per0 ung cUte na na typan ko sa grup0 nila nanlalaki ung mata na nakatingin sakin ( hindi naman ako mukhang mult0, actually gwapo nga ako eeh gwapo ko namang multo neto ahahaha)
Pabitin muna si Author haha un ang peg niya ang lagI kayong bitinin sa mga eksena.
Questions:
Sin0 si Rex?
Bakit nanlalaki ang mata ni EJ nang makita si Rex?ö
Ang makakahula po dedicate ko sakanya ang Chapter2.
Vote!
Comment!
Add to library!
Be my Fan!
~******@calbergh