chap 5: vở kịch tuyệt hảo

725 65 14
                                    

Tôi xâm nhập sâu vào tâm trí và vùng não của cô ấy và nhìn thấy các mạch tím tượng trưng cho năng lượng honkai đang phát sáng từ bên trong và nó cũng dần hiện ra bên ngoài cơ thể của cô ta một cách dày đặc.

Tôi chuyền năng lượng tối vào trong cơ thể cô ấy và ăn hấp thụ toàn bộ năng lượng honkai đang rò rỉ muốn thoát ra bên ngoài.

Tôi đã bao phủ cả lõi herrchers nhằm tránh nó biến mất hay gây tổn hại đến cơ thể của cô ta.

Tôi lấy viên lõi herrchers ra khỏi người cô ấy mà không gây tổn hại hay có thêm một viết thương nào nữa.

Tôi cũng đã xâm nhập vào tâm trí của cô ấy và cố gắng tiêu diệt tận gốc cả cái ý chí honkai luôn.

Vì có khả năng nhập hồn nên cũng có một số khẳ năng liên quang đến linh hồn.

Tôi đã triệt tiêu phần lớn năng lượng honkai cũng như phần ý chí honkai đang vấy bẩn tâm trí của cô ấy.

Tôi có coi qua cả ký ức của cô ấy như một món kèm theo do xâm nhập vào tâm trí của cô ấy.

Cô ấy vốn chỉ là trẻ mồ côi bị bắt đi làm các loại thí nghiệm để trở nên mạnh hơn để làm vũ khí chống lại honkai mà thôi.

Hèn gì cô ta câm phẩn con người rồi bị honkai đầu độc tâm trí dẫn tới sa đọa.

Sau khi triệt tiêu hết ý chí honkai nhưng không tiêu diệt tận gốc năng lượng honkai do nó là nguồng sức mạnh mà có lẽ sẽ giúp cô ấy sống sót sau này.

Tôi đã dùng hình dạng của cơ thể người để có thể bắt truyện với cô ấy ngay khi cô ấy tỉnh lại.

Cô ấy mở mắt hỏi:

???: Đây là đâu.

- Dậy rồi đấy à.

Cô ta hoang mang khi nghe được một giọng nói lạ ngay bên cạnh.

Cô ấy quay qua nhìn tôi hỏi:

???: Cô..cô là a?

Bỗng cô ấy dơ tay lên ôm một bên đầu và tôi nhận ra là cô ấy đang nhớ lại gì đó.

Tôi nói:

- Tôi nghĩ là cô biết mà.

- Là cái bóng đen cô đã đánh đấy.

???: là...là cô ư?

- Đương nhiên.

Bỗng cô ấy gập đầu xuống nói:

???: tôi...tôi..tôi xin lỗi.

- Sao phải xin lỗi.

???: Vì tôi đã tấn công cô và đã giết rất nhiều người.

???: Tôi xin lỗi.

- Đó không phải là cô.

Cô ta ngước lên nhìn thẳng tôi với ánh mắt bất ngờ.

- Đó là do herrchers chứ không phải cô

- Là kẻ chiếm cơ thể cô đi gây chuyện chứ không phải do cô muốn điều đó.

???: nhưng là do tôi đã từ bỏ và chấp nhận bị nó chiếm hữa mà.

- Tôi biết cô đang hối hận vì điều đó.

[ĐN honkai impact] linh hồn bóng đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ