chap 8: chạm mặt nhau

738 67 9
                                    

Vài anh kiệt cũng khá bất ngờ về lời nhận xét của kevin

Mà nó cũng giống thật.

Vết thánh có thể xuất hiện ở một vài vị trí trên cơ thể và mang hình dạng đặc biệt giống một biểu tượng bất kì nào đó.

Vết thánh xuất hiện là vô cùng hiếm.

Nó trao sức mạnh giúp điều hòa các năng lượng hokai trong cơ thể nên người có vết thánh sẽ không lo bị nhiễm bệnh honkai vì vết thánh đã điều hòa ó.

Còn nó điều hòa năng lượng hokai để làm gì thì đó là do nó điều khiển năng lượng honkai trong cơ thể không bị nhiễu loạn mà có thể tập trong nhằm cường hóa giúp chủ thể mạnh hơn lúc không có vết thánh.

Vì nó chỉ xuất hiện ngẫu nhiên trên một số người có đủ điều kiện nhất định của loại vết thánh đó.

Và có giả thuyết cho rằng nó chứa ý thức riêng nên nó sẽ chọn người phù hợp.

Vài giả thuyết cho rằng nó cũng có thể truyền lại từ người này sang người khác

Nhưng nó chỉ là giả thuyết vì không thể có một bằng chứng nào kể lại việc đó và cũng vì người có được vết thánh là vô cùng hiếm nên không dám thử.

{Sau này thì có trường hợp của yea sakura và theresa}

Sau này vì thèm khát sức mạnh đặc biệt này mà đã có một dự án dùng để thí nghiệm những người có vết thánh và tìm cách thức tỉnh nó trên một số người.

Dự án này có phần vô đạo vì nó là một cuộc thí nghiệm không bao giờ đảm bảo an toàn lên cơ thể con người.

Vì các vết thánh xuất hiện tất cả đều là người có năng lượng honkai trong cơ thể.

Vì lẽ đó mà điều mà bước đầu tiên của dự án là phải có năng lượng honkai có trong cơ thể.

Để có năng lượng honkai trong cơ thể thì phải tiếp xúc với năng lượng honkai để rồi cơ thể sẽ ngấm năng lượng honkai

Đó là cả một quá trình và không biết lúc nào mới có thể tiếp nhận năng lượng honkai một tốt nhất

Và có một cách để cơ thể tiếp nhận năng lượng honkai là cưỡng chế tiếp nhận

Đúng thế đấy, là cưỡng chế tiếp nhận năng lượng honkai để sở hữu năng lượng honkai

Để làm vậy thì cần phải tăng nồng độ honkai trong không gian lên mưca cao hơn.

Cơ thể sẽ tự động thích nghi với năng lượng honkai và đón nhận nó làm nguồn sức mạnh cả mình.

Nhưng đó là trường hợp tích cực thôi.

Còn tiê cực thì thành tử sỉ do coe thể không tương thích nhiều với năng lượng honkai.

Còn có thể bị căng bệnh nhiễm honkai được mệnh danh là 'vô phương cứu chữa' df đã xuất hiện tận hai thời kì của nền văn minh.

Là thứ bệnh đã rút gần hết tuổi thọ của himeko trong cốt truyện đấy

Một thí nghiệm quy mô lớn đã đánh đổi kha khá người cho vài chiến binh có nồng độ honkai cao mà có rất ít tác dụng phụ.

[ĐN honkai impact] linh hồn bóng đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ