Chap 17

97 18 57
                                    

Bọn ta không đùa, thậm chí lúc đấu với bọn ta con nhóc đó không hề tung hết sức

Kh...không tung hết sức đã làm hai ngươi bại, rốt cuộc con nhóc này mạnh như thế nào

Suỵt, quan sát tiếp đi

"Nào sensei~, cô định vờn với em đến khi nào"

"Cứ bình tĩnh đi Ruui, em nên đầu hàng sớm"

"Sensei tự tin quá nhỉ"

"Đương nhiên vì cô chưa bao giờ thua em"

Đột nhiên cô biến mất trước mặt y, xuất hiện ngay phía sau y. Đánh mạnh vào gáy của y đồng thời cho y một liều thuốc gây mê loại nặng để tạm thời đánh ngất y. Đặt y nhẹ nhàng xuống đất, cô tạo một vòng tròn phong ấn nhỏ để cẩn thận hơn. Một cô gái khác xuất hiện ở phía sau cô, chất giọng không nhẹ nhàng và có chút gì đó hớn hở, vui mừng.

"Nè nè, onee-chan. Đây thực sự là bé Ruui mà chị kể cho em hả"

"Ukm, Shita trông chừng con bé. Đừng làm gì quá chớn"

"Em biết rồi, onee-chan yên tâm. Hm vậy là chị đã thắng con bé nhỉ"

"Không hẳn vì cả hai đều không đánh nghiêm túc thì chưa được tính"

Nói rồi cô bỏ đi để y lại cho cô gái vừa mới gọi cô là onee. Cô gái đó vui vẻ nhìn Ruui đang nằm trong vòng phong ấn, trong đầu suy nghĩ cái gì đó. Nở nụ cười biến thái nhìn y, rồi cô lại gần y làm gì đó. Cảm thấy có người đang sờ mó mình, y bật người dậy nhưng do còn thuốc nên vẫn không thể đứng vững được. Thấy được y thức, cô trở nên vui vẻ, vẻ mặt hớn hở thấy rõ.

Thấy bản thân bị đe doạ y lấy vũ khí định tấn công cũng phát hiện bản thân đã bị cô lấy đi vũ khí, cô nhìn y cảnh cáo nhẹ.

"Vũ khí và ma pháp của em trong vòng này đều bị giải trừ hết rồi. Em không làm gì được đâu, thay vì đánh nhau mình nói chuyện tí đi nhỉ"

"..."

"Không nói là đồng ý. Giới thiệu trước tôi là Henshitsu Shita Seishin. Họ là Henshitsu, em có thể gọi tôi là Shita hoặc Sei đều được, còn em thì sao"

"Derla Ruuita "

Xưng danh thôi à

"À, vậy em từng là học sinh của onee-chan hả. À không là Ali-san mới đúng"

"Ừm"

"Em có sở thích gì không"

"Hay khi rảnh em thường làm gì"

"Ah, khi buồn em làm gì nhỉ"

"Không đúng, em thích nhất là làm việc gì

"Gi.ết người"

Đôi mắt của y hơi nhướng lên một chút nhưng chỉ là thoáng qua, nụ cười nhếch mép đầy khiêu khích. Tất cả đều lọt vào tầm mắt của cô.

"Vậy em từng gi.ết người rồi đúng không. Với danh của tộc em thì chắc đã có rồi nhỉ"

"Liên quan gì tới cô không. Mà có thì đã sao, cô đâu làm gì được tôi, haahahhhaa"

Đôi mày hơi nhăn lại vì câu hỏi nhưng nhanh chóng dãn ra, nụ cười vừa kiêu ngạo vừa thách thức cô.

Đúng như onee-chan nói, con bé này....................thú vị quá đi mất.

[Drop] [ĐN Tokyo Revengers & Rd] Ngôi trường đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ