"L..làm sao có thể "mẹ" nói chưa bao giờ được sensei cứu"
"Vẫn còn gọi là sensei chắc em vẫn còn dành một chút sự tôn trọng cô ấy nhỉ"
"Im đi. Mau trả lời câu hỏi của tôi"
"Àa bộ Shita vẫn chưa kể cho em nghe à. Rằng "người mẹ" hiện tại vốn không phải mẹ ruột em"
"NGƯƠI MỚI NÓI CÁI GÌ VẬY HẢ"
"Thôi nào bình tĩnh tí đi"
Vẻ mặt nhàn nhã của anh khiến y phát điên lên, cứ mập mờ nói không tốt về mẹ y khiến y không hề ưa gì anh. Nhưng anh lại không quan tâm mà cầm lấy tách trà Shita vừa đưa để lên miệng nhâm nhi, mặc cho y đang tức giận đến nổi gân trán nhưng anh vẫn làm lơ.
"Shita, cô mau nói cho tôi. Chuyện đó là SAO?"
"Cô ồn ào thật đấy Ruui"
"IM MỒM, Shita mau trả lời ta"
Mặc kệ sự tức giận của y ả vẫn đứng yên đó chẳng may mảy quan tâm đến y khiến y không khỏi nghi ngờ liệu người đang đứng trước mặt có phải là người mà mọi khi vẫn luôn ngoan ngoãn trả lời toàn bộ câu hỏi của y hay không.
"Ngươi đã làm gì với Shita"
"Ái chà, cô đang quan tâm đến Shita đó sao"
"Ngươi nói nhiều thật đấy"
"Shita không nói chuyện khi không được lệnh đâu"
Anh nhàn nhã đứng dậy, lại gần dùng tay xoa khuôn mặt đang cứng đờ của ả, mặc dù hành động bình thường nhưng y lại cảm thấy nó khá kinh tởm và có chút gì đó biến thái. Đột nhiên anh ho ra máu, cơ thể trở nên khó chịu hơn bao giờ hết, phần chân anh nhói vô cùng, nhìn vào phần chân nó đang chảy máu thấy điềm không lành anh ra lệnh cho Shita ở đó canh chừng Ruui còn anh đi xem tình hình ở bìa phong ấn.
Chuyện gì đã xảy ra _Suza
Ở đó quả thực có chuyện đã xảy ra, Nusho - cô gái đáng lẽ đã đi ra khỏi nơi đây lại xuất hiện trước mặt anh. Cô đưa khuôn mặt đầy máu của mình nhìn anh, đôi mắt xanh dương ấy cứ tưởng như một biển sâu không thấy đáy, nhưng kết hợp với khuôn mặt hiện tại của cô thì quả thực rợn người, phần đôi cánh ở tai cô cũng dần chuyển sang màu đen. Anh vẫn không tin được cô đã tàn sát toàn bộ đội 3 gồm các Thiên Thần tập trung bảo vệ phong ấn.
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ, Nusho nhìn xinh hơn nha. Đây chỉ một phần cơ thể của cô thôi nha*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [ĐN Tokyo Revengers & Rd] Ngôi trường đặc biệt
FanfictionMột ngày thế giới đột nhiên bùng phát một con đại dịch kinh khủng. Nó đã giết chết hơn một nữa dân số trên Trái Đất. Sau khi đại dịch đó bắt đầu xuất hiện những con người có thể điều khiển ma pháp và những tộc, gia tộc lớn được hình thành. Một ngôi...