Chap 27

47 4 1
                                    

"Anh không cần biết tại sao em lại sống lại. Nhưng đụng tới những gì Ali và Shita bảo vệ thì anh không nể tình anh em đâu"

"L~ại đây nào anh trai~"

"Anh không nương tay đâu"

Anh lao lên với một thanh kiếm trong tay, sức mạnh vật lý của anh được gia tăng nhờ vào nữ hoàng Elf, hào quang của bà cứ phát quang lên. Không chỉ bao bộc anh mà còn bao bộc những người khác. Họ cũng hiểu ý bà mà lao lên hỗ trợ, bông hoa trên đầu của Yuu kéo dài trói hắn lại để anh dễ dàng đánh hắn hơn. Nhưng hắn lại dễ dàng xé toạc ra làm đánh bay Akari, cũng may có Izana kéo cô lại. 

"Hắn ta là ai vậy chứ"_Izana

*Hắn là Kanzan Noshi Haisha, em trai của người đứng phía trước mặt các con*

Thần giao cách cảm _Yuu

*Vậy tại sao hắn lại ở đây*

*Ta không biết, ta chỉ biết hắn ta đã ch.ết cách đây 500 năm trước, nên ta cũng không rõ*

Vô tình trong lúc nói chuyện Katori bị phân tâm nên bị hắn bắt được, mọi người dừng lại hẳn tất cả các hành động tiếp theo, họ sợ hắn sẽ làm chuyện gì với Katori. Chất giọng hắn lại phát lên, nó méo mó đến rợn người.

"T~ại sao anh hai. Tại sao anh hai, tại sao, tại sao, tại sao. TẠI SAO LẠI GI.ẾT EM"

Cả cơ thể bắt đầu phát tán chất khí màu đen, Katori đang bị bắt nên cũng bị dính thứ chất đó, đôi mắt màu xanh lục của cô dần chuyển sang màu xanh đục.

"Katori, không"_Akari 

"Cẩn thận Akari"_Suza

Cô liền thấy Katori không ổn, dùng dây leo hoa giấy kéo Akari về phía cô, Katori tiến đến tấn công cả nhóm họ. Thấy tình hình không ổn, bà liền tiến lên phía trước chắn cho toàn bộ học sinh tạo ra một lá chắn rất dày. Đây là lần đầu họ nhìn thấy bà nghiêm túc như vậy, hắn ra lệnh cho Katori đi tới đưa Nusho về phía hắn, thấy Nusho bị đưa đi Izana liền dùng dây leo gai đánh Katori ra chỗ khác kéo Nusho về phía họ. 

"Trả đây~ trả đây"

"Im lặng được rồi đấy em trai"

Anh quăng vũ khí qua một bên, nhìn đám học sinh được bà bảo vệ. Lại liếc nhìn Izana anh gật đầu với cậu, hai tay đưa ra phía trước miệng lầm bầm một câu thần chú. Để cản anh lại Katori lao lên tấn công anh nhưng với những đòn đánh đơn giản như vậy đơn giản là không thể đụng vào anh. Cả cơ thể hắn đột nhiên gục xuống, ho ra máu còn Katori thì đau đớn ôm đầu.

"Tự quyết định là không được đâu"_Shita

"Đúng là rất khó để phá giải thứ ma pháp đó đấy"_Ruui

"Hai người?"_Kakuchou

Nhưng anh lại không để ý, thần chú được hoàn thành cũng là lúc một lượng lớn ma pháp được phát ra tấn công đến hắn. Thứ ma pháp đó nuốt trọn hắn vào bên trong nhưng khi ma pháp kết thúc hắn vẫn còn nguyên còn Nusho đứng trước mặt hắn bảo vệ hắn.

"Hahhhaaah cảm ơn em yêu. Bây giờ anh phải trả giá anh trai à"

Hắn lao lên chém một đường vào ngực anh, Katori thì được Shita giữ lại giải thoát cô khỏi thứ khói đen kia. Đưa cô cho bà bảo vệ còn hai người kia sẽ xử lý hắn. Y lấy cây lưỡi hái đã được sửa lại chuẩn bị thế tấn công, Shita cũng vui vẻ lấy quyển sách ma pháp của ả ra cười vui vẻ. 

Trận chiến được đưa đến giai đoạn mới, Nusho chuyển qua tấn công nhóm của bà còn hắn tấn công ba người kia. Là một thiên thần cao cấp và là một vị thần cô dễ dàng phá nát tấm lá chắn của nữ hoàng Elf. Cô dang sáu đôi cánh trắng muốt của mình, ánh sáng của đôi cánh khiến mọi người cảm thấy đôi mắt của họ như bị đốt cháy. Chỉ mình Yuu là lao lên đấu với cô, đơn giản vì chỉ cần có ánh sáng sức mạnh của Yuu sẽ được gia tăng.

Cả hai chiến đấu trên không, ánh sáng phát ra từ họ khiến cây cối dần ch.ết khô vì không còn đủ nước. Ánh sáng từ họ khiến những người động đội không thể mở được mắt, tự nhiên bóng mát không biết từ đâu ra.

"Thật là họ không biết điểm dừng sao"_Dalziel

"Chị Ziel thật may là có bóng tối của chị không là không ra được luôn đấy"_Sanzu

Cậu lon ton chạy ra cùng Sylvia đang nhẹ nhàng từ từ đi ra, cậu đu đu lên người Ziel vui vẻ quan sát ba người kia đấu nhau. Cậu đưa ngón tay mình lên nhắm thẳng vào người Nusho, một phát nhắm một tia đen bắn thẳng lên cánh của Nusho.

Chiếc cánh của Nusho bị dính tia đen dần chuyển sang màu đen rồi dần tan thành tro, không giữ được thanh bằng cô liền té xuống đất. Mọi người đều bất ngờ trước khả năng kì lạ của Sanzu. Đương nhiên nhân thời cơ đó Yuu ra tay kết liễu bản thân Nusho đó. Ánh sáng từ hai người họ cũng dần yếu lại. Ba người kia vẫn bất phân thắng tại, y thở hỗn hển nhìn hắn. Hắn rất yếu theo suy nghĩ của y nhưng hắn lại hồi phục rất kinh khủng.

Chỉ vừa bị thương hắn đã hồi phục lại hòan toàn. Và lại lượng ma lượng trong người hắn dồi dào đến mức cứ ngỡ nó là vô hạn vậy.

Đang đấy hắn lại dừng lại, hét lên đầy đau đớn. Cả người hắn như bị xé toạc ra vậy, thứ chất lỏng đen gớm ghiếc kia cứ tuông ra như suối.

Cùng lúc đó ở bên ngoài lồng phong ấn. Bóng dáng của Ali dần xuất hiện trong khu vực mà nhóm Sanzu được yêu cầu điều tra. Cô đã tiến thằng vào sau bên trong, gi.ết rất nhiều bản sao của Đại Dịch. Cả cơ thể cô đều nhuốm bởi máu, hiện giờ cô đang tấn công điên cuồng vào một cơ thể được bao bộc bởi những loại dây leo kì lạ.

"Mày vẫn còn sống sau trận đó thì tao có lời khen đấy Kazan"

"Nhưng đụng tới trường tao thì mày sẽ phải ch.ết lần nữa thôi"

Cô tấn công đến mức cả cơ thể hắn như nát vụng rơi xuống đất. Cô thở phào một cách, lao đi những thứ chất lỏng đang bám lên người cô. Tự nhiên cô nghe có tiếng bước chân dần tiến vào, cùng với nó là tiếng vỗ tay đầy sự khiêu khích. Cô giống như biết rất rõ người đằng sau cô là ai vậy. Cô chống tay lên hông từ từ quay đầu lại nhìn người trước mặt mình.

"Lâu rồi không gặp, Alishan"

"Phải lâu rồi không gặp cô (??)"

-----------------

Tự nhiên tui thấy bản thân mình ngu dốt ghê. Nhận quá trời người, giờ phải tìm cách cân bằng giữa nhân vật TR với nhân vật của các Reader.

Vì vậy nên là tần suất của nhân vật Reader sẽ xuất hiện khá ngẫu nhiên nhưng sẽ được kéo dài hết một chap. Lý do như vậy nên là có thể trong một chap sẽ không xuất hiện nhân vật của bạn thì mong bạn thông cảm nha. Nhân vật đông quá mình sẽ cố cân bằng hợp lý nhất có thể và sẽ cố cho nhân vật bạn xuất hiện sớm nhất có thể nha (*꒦ິ꒳꒦ີ)

Ali 2/1/2023

🎉 Bạn đã đọc xong [Drop] [ĐN Tokyo Revengers & Rd] Ngôi trường đặc biệt 🎉
[Drop] [ĐN Tokyo Revengers & Rd] Ngôi trường đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ