dù cho Kunikida Doppo cho rằng chính mình thừa nhận năng lực tốt đẹp, nhưng hắn thấy trước mắt cảnh tượng thời điểm vẫn là không nhịn xuống bóp gãy trong tay bút máy.bị dự vì trinh thám xã đại não Edogawa Ranpo lười nhác mà ngồi ở sô pha một đầu, trong tay cầm notebook cố ý vô tình mà tùy ý tranh vẽ hai bút. Một khác đầu lười biếng mà dựa vào một cái ăn mặc sa sắc áo gió mỹ nhân, đối phương tay áo bị hơi chút vãn đi lên một chút, chỉ lộ ra một tiết triền băng vải thủ đoạn.
xã trưởng ở nửa tháng trước đem cái này mỹ nhân nhặt về trinh thám xã, mỹ kỳ danh rằng "Tạm thời an trí", còn chuyên môn làm người thêm vào quần áo cùng hằng ngày đồ dùng, kia kiện sa sắc áo gió chính là Dazai Osamu chính mình tuyển.
nhưng chính là như vậy một kiện bình thường áo gió, cũng nề hà Dazai Osamu khí chất quá mức tự phụ, lăng là xuyên ra vài phần thế gia quý tử cảm giác.
Kunikida Doppo không thể không thừa nhận Dazai Osamu có một bộ hảo tướng mạo, thế cho nên hắn ánh mắt đầu tiên thấy Dazai Osamu thời điểm cơ hồ bị mê choáng mắt. Xã trưởng người được đề cử chật vật mà đẩy đẩy mắt kính, cưỡng bách chính mình đem ánh mắt từ trước mắt Omega trên mặt dịch khai.
Dazai Osamu một bàn tay chống đầu, không chút để ý mà mỉm cười. Chưa bị băng vải bao vây nửa thanh cổ bị ánh sáng chiếu cơ hồ trong suốt, như là căn bản không phát hiện Kunikida Doppo dường như "Ta hiểu được, là miêu nga ~"
Edogawa Ranpo búng tay một cái, lập tức ngồi thẳng, nheo lại đôi mắt đối với Dazai Osamu "bingo~ không sai, phạm nhân là hàng xóm gia mèo con ! Không hổ là Dazai đâu."
danh trinh thám nghiêng đi thân thể uy Dazai Osamu một ngụm thô điểm tâm, rất có hứng thú mà nhìn Omega cái miệng nhỏ nhấm nuốt. Phía sau notebook thượng rõ ràng là một trương Dazai Osamu giản nét bút, mặt trên bị ý xấu bỏ thêm hai cái tai mèo.
" được rồi, như vậy kế hoạch chế định xong! Chúng ta đi làm nhiệm vụ đi, Kunikida quân. "Dazai Osamu chắp tay trước ngực phát ra thanh thúy mà" bang "Một tiếng, cẳng chân nhếch lên từ sô pha nhảy dựng lên, vững vàng rơi trên mặt đất.
Kunikida Doppo trợn mắt há hốc mồm, cái gì nhiệm vụ? Hắn như thế nào không biết? Nói hai người kia vừa mới là ở chế định kế hoạch sao? Bọn họ không phải ở chơi báo chí thượng mỗi ngày câu đố sao??
Edogawa Ranpo không chút hoang mang mà mở miệng, khó được hôm nay có hảo tâm tình vì nước mộc điền độc bộ chậm rãi giải thích "Là nga Kunikida quân, xã trưởng an bài ngươi cùng Dazai đi tham gia một cái tiệc từ thiện buổi tối, ủy thác người yêu cầu chúng ta tra ra tiệc tối mục đích. Mặt khác theo dị năng đặc vụ khoa theo như lời, đêm nay sẽ có một cái rất nguy hiểm dị năng giả, chúng ta mục đích thuận tiện còn bao gồm giải quyết hắn nga."
Kunikida Doppo theo bản năng mà cự tuyệt" vui đùa cái gì vậy? Dazai hắn chính là Omega a! Như vậy nguy hiểm nhiệm vụ như thế nào có thể.... "
" a đúng vậy, vốn dĩ ta cũng có cùng xã trưởng nói. "Edogawa Ranpo đè xuống trinh thám mũ" vốn dĩ danh trinh thám tính toán tự mình thay thế Dazai ra ngựa nói. Nhưng là đối phương sớm có dự kiến trước đem Yokohama thế lực điều tra cái biến. Ranpo đại nhân đã bại lộ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Dazai) mỹ nhân chẳng lẽ không nên đều thân kiều thể nhược sao??!
Fanfichttps://yanxie960.lofter.com/post/1ef8b57f_2b535b73e Tác giả: Rượu không tỉnh ABO thế giới quan Cho rằng thực gầy yếu trên thực tế siêu cường Omega mỹ nhân Dazai Ta lưu ooc sảng văn, linh cảm tùy duyên Thời gian tuyến giả thiết ở Dazai 18 tuổi mạt