chờ đến Dazai Osamu từ một mảnh trời đất quay cuồng trung tỉnh lại, ánh mắt đầu tiên thấy chính là ghé vào hắn giường bệnh bên cạnh Kunikida Doppo.có ám kim sắc tóc tuấn lãng thanh niên hiếm thấy tháo xuống mắt kính, đáy mắt có rõ ràng thanh hắc. Trên tủ đầu giường thủy còn mạo màu trắng nhiệt khí, hiển nhiên là vừa ngủ hạ không lâu.
Dazai Osamu cúi đầu đánh giá một chút chính mình. Tay phải cánh tay bị đánh thượng thạch cao, hẳn là bị ngày cũ chi phối giả đánh vào trên cây đâm đoạn. Ngực cũng trói lại ngực mang cố định, rốt cuộc lúc ấy xương sườn cũng chặt đứt hai căn.
Dazai Osamu đang muốn lặng lẽ lưu xuống giường, lại không cẩn thận liên lụy đến tay trái, lúc này mới phát hiện Kunikida Doppo tay vẫn luôn cách chăn bao trùm ở trên tay hắn, bị hắn vừa mới động tĩnh đánh thức.
" Dazai! Rốt cuộc tỉnh, có hay không nơi nào không thoải mái?" Kunikida Doppo khó nén kinh hỉ chi sắc, cho rằng Dazai Osamu muốn ngồi dậy, một bàn tay đem hắn nâng dậy sau lấy tới một cái đệm mềm lót ở Dazai Osamu sau thắt lưng, mặt khác một bàn tay cầm lấy trên bàn thủy.
"Tiểu tâm năng." Dazai Osamu yên lặng đem đã vươn chăn một chân rụt trở về. Nguyên lai kia chén nước là cho hắn chuẩn bị sao? Kunikida Doppo tự nhiên không biết Dazai Osamu bao lâu sẽ tỉnh, chỉ có thể là tùy thời tùy chỗ đều bị nước ấm.
" cảm ơn nga. Kunikida-kun. "Khô cạn đã lâu môi rốt cuộc được đến dễ chịu, một lần nữa trở nên đẫy đà no đủ. Dazai Osamu tựa hồ từ bỏ chạy trốn ý tưởng, lười biếng mà dựa vào trên giường bệnh.
" ta ngủ bao lâu? "Dazai Osamu thanh âm còn hơi mang khàn khàn, nghe tới mạc danh lệnh nhân tâm đau.
đáng tin cậy Alpha không được tự nhiên mà ho nhẹ một tiếng, Kunikida Doppo cảm thấy Dazai Osamu giờ phút này tựa như một con vừa mới tỉnh ngủ miêu mễ, lệnh người nhịn không được đi bảo hộ âu yếm.
" hai ngày. Là cảng hắc trọng lực sử đưa ngươi trở về. "Kunikida Doppo trả lời nói, nhưng hắn cũng không có nói cho Dazai Osamu, Nakahara Chuuya là như thế nào ở chính mình cũng sức cùng lực kiệt dưới tình huống đem hắn hộ ở trong ngực mang về tới.
" như vậy a .... "Dazai Osamu rũ mắt trầm ngâm một lát.
" làm sao vậy Dazai, không thoải mái sao? "Kunikida Doppo liền kém đem khẩn trương hai chữ dán ở trên mặt, ở hắn giá trị quan, Omega hẳn là bị bảo hộ kia một phương.
đặc biệt là giống Dazai giống nhau mỹ lệ yếu ớt Omega, hẳn là phủng ở lòng bàn tay che chở mới là.
nhưng làm Alpha hắn lại ngược lại làm đối phương bảo hộ hai lần. Kunikida Doppo nhớ tới lúc trước vừa mới biết được Dazai Osamu trước kia là Mafia cán bộ thời điểm, ngay lúc đó hắn trừ bỏ cảm thấy khiếp sợ rất nhiều, càng có rất nhiều không biết như thế nào cùng từng ở màu đen kia phương Dazai Osamu ở chung vô thố.
" Kunikida-kun là ở lo lắng ta sao? Loại này thương hoàn toàn không nói chơi ~ "Dazai Osamu trước nay đều là nhạy bén đến không thể tưởng tượng, Kunikida Doppo tự trách tiểu cảm xúc tự nhiên là bị hắn đã nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Dazai) mỹ nhân chẳng lẽ không nên đều thân kiều thể nhược sao??!
Fanfichttps://yanxie960.lofter.com/post/1ef8b57f_2b535b73e Tác giả: Rượu không tỉnh ABO thế giới quan Cho rằng thực gầy yếu trên thực tế siêu cường Omega mỹ nhân Dazai Ta lưu ooc sảng văn, linh cảm tùy duyên Thời gian tuyến giả thiết ở Dazai 18 tuổi mạt