Chap 3

19 5 1
                                    

Tôi ngại đỏ cả mặt mà cậu ta cứ hôn nhiên như không, ngang nhiên nằm xuống, rúc mặt vào lưng tôi.

"Jungkook"

"Ơi"

"Cậu làm gì đấy?"

"Ngủ"

"Nhất thiết phải nằm ở tư thế này à?"

"Ừ"

...

Nói thế thôi chứ tôi cũng thích vậy lắm, tại tôi crush cậu ta cũng 3 năm nay rồi mà.

Cứ như vậy, chúng tôi ngủ cùng nhau đến 8h sáng hôm sau. Vì sáng chủ nhật nên mẹ thường sẽ không lên phòng gọi tôi dậy nên cũng không lo bị phát hiện. Tôi dậy trước Jungkook. Cậu vẫn đang nhắm mắt, hơi thở đều đều.

Tôi nhìn chằm chằm cậu một lúc lâu, đột ngột cậu lên tiếng:

"Tớ đẹp trai lắm à?"

"Đẹp cái đầu cậu, bỏ tớ ra ngay"

"Cho tớ ôm thêm lát nữa"

Thế là tôi lại dung túng tên Jeon Jungkook này nữa rồi, nhưng bất ngờ cậu ta úp mặt vào ngực tôi.

Tôi ngượng chín mặt, dùng hết sức đẩy vai cậu ta ra nhưng có vẻ nó chả xi nhê gì:

"Này, bỏ tớ ra ngay"

"..."

"Cậu mà không bỏ ra tớ sẽ không chơi với cậu nữa"

Jungkook rời khỏi khuôn ngực, ngước mặt lên nhìn tôi.

"Cậu không được thân với Taehyung nữa"

"Tại sao?"

"Tớ không thích"

Ca này khó à nha. Tôi với thằng Tae chơi với nhau lâu như vậy, còn lâu hơn tôi và Jungkook. Giữa tình yêu và tình bạn, nên chọn gì đây?

Đương nhiên là chọn cả hai.

Tôi ậm ừ cho qua rồi đứng dậy đi vệ sinh cá nhân, bỏ Jungkook lại một mình nhìn theo chuyển động của tôi. Trong nhà vệ sinh phòng cậu luôn có 2 bàn chải đánh răng, đương nhiên có một cái là cùa tôi do cậu chuẩn bị sẵn.

Ngày hôm đó, để làm cho mối quan hệ giữa tôi và Jungkook bớt căng thẳng, tôi rủ cậu ta đi chơi nguyên cả ngày, từ sáng sớm đến tối muộn.

Sáng hôm sau, như thường lệ, tôi cùng cậu cùng nhau đi bộ đến trường, nhưng đi bên cạnh tôi ngoài Jungkook còn có cả Taehyung.

Jungkook lặng yên không nói câu gì trên cả quãng đường đến trường, nhưng Tae thì ngược lại:

"Này y/n, tao thèm ăn bánh mày nướng"

"Được thôi, tối nay anh mang sang cho chú"

Nghe thấy vậy, Jungkook nghĩ thầm: "Tôi sang ăn hết trước cậu là được chứ gì?"

"Này y/n, tí lên lớp tao với mày lôi bài ra oánh mấy ván phỏm đi? Rủ thêm hai đứa nữa là được"

À, thằng này tính tình cởi mở nên có nhiều người thích chơi với nó lắm, ai kiệm lời như Jungkook đâu.

"Ô kê, thích thì chiều"

Cứ như vậy, chúng tôi đặt chân vào lớp lúc nào không hay. Đúng như lời Taehyung nói, cả ngày hôm đó tôi cùng nó mở sòng bạc trên lớp. Vì chúng tôi học trường quốc tế nên chương trình học được kết thúc sớm hơn bình thường, sáp nghỉ hè, chúng tôi chỉ đến trường cho có, đi chơi là chính.

Sau khi kết thúc ván sâm lốc, tôi tạm dừng chơi để nghỉ ngơi, lát chơi tiếp. Tôi có rủ Jungkook chơi cùng nhưng cậu không đồng ý. Tôi quay ra tìm Jungkook, nhưng không thấy cậu đâu. Hành lang vắng người, đột nhiên tôi nghe thấy tiếng lắp bắp của một bạn nữ ở góc khuất nơi chân cầu thang.

"Tớ...Tớ..."

Chu choa, hình như bạn gái này đang tỏ tình ai đó. Với bản tính tọc mạch sẵn có, tôi tiến rón rén thêm mấy bước nữa, thì thấy được một cảnh tưởng khiến con tim tôi như vỡ vụn.

Jungkook đang ôm Choi Hwa Jin, hoa khôi trường tôi.

.

.

.

Tôi như chết lặng, xoay người, chạy thật nhanh về phía phòng học. Ngồi xuống bàn rồi ngục mặt xuống khóc. Taehyung để ý được, liền vội chạy về phía tôi.

"Mày sao thế, ai bắt nạt à? Thằng nào? Để tao ra đấm vỡ mặt nó?"

"Không..."

"Hay đau bụng? Nhưng mày chưa đến kì rụng dâu mà?"

Cái này phải giải thích chút, Tae với tôi thân nhau tới nỗi nó nhớ cả được kì kinh nguyệt của tôi thì mọi người hiểu rồi đấy.

Tôi không đáp lời Taehyung, cậu ta nhanh tay cất hết đồ dùng của tôi vào cặp. Đột nhiên một cánh tay nhấc bổng tôi lên, là của Tae. Cậu bế tôi về, khi đi ra đến cửa lớp còn gặp Jungkook, và đi bên cạnh cậu là Choi Hwa Jin với gương mặt tươi cười. Tôi không dám nhìn xuống tay hai người họ.

Tôi sợ...

Sợ rằng đập vào mắt tôi chính là hình ảnh bàn tay hai người họ đang nắm chặt lấy nhau...

Jungkook định đi về phía tôi và Taehyung, định nói gì đó nhưng Taehyung đột ngột mở miệng:

"Tránh xa cậu ấy ra"

Nói rồi cậu quay đầu đi thẳng, tôi cũng không lên tiếng, cũng không nhìn Jungkook. Tôi nhắm chặt mắt, tựa đầu vào lồng ngực Taehyung.

Suốt cả ngày sau đó Tae cũng không hỏi lý do tôi khóc, mà chỉ đưa tôi đi chơi, đi nhưng nơi tôi thích. Cậu còn đặc biệt mua những món đồ mà cậu nhớ rằng nó có trong sở thích của tôi. Nhờ cậu mà tâm trạng của tôi cũng khá hơn rất nhiều, nhưng đó là cho đến khi tôi mở cửa phòng ngủ của tôi ra.

Người ngồi trên giường tôi là Jeon Jungkook. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nostophobia ;; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ