Phần tiếp theo của AU Childhood, hàng comm được đặt bởi P.
Bối cảnh sau phần 1 khoảng 2 đến 3 năm.
----
Khi Yuuji lớn thêm một chút, cậu cũng đã lờ mờ nhận ra rằng, anh trai có nhà bự chà bá kia là một quý công tử thật sự.Nhưng dù thế, đến khi thực sự đi vào sâu bên trong căn biệt thự ấy, Yuuji vẫn cảm thấy choáng ngợp bởi sự xa hoa và đầy xa xỉ của gia tộc Gojo. Sự hoa lệ này khiến cậu có chút căng thẳng nắm chặt vạt áo cũ kỹ của mình, dù rằng toàn bộ những người hầu khi gặp cậu đều cúi đầu xuống chào một cách kính cẩn.
“Thiếu gia Itadori, xin hãy đợi ở phòng chờ một chút ạ, thiếu gia Gojo sẽ sớm đến ngay”
Cô hầu gái mỉm cười một cách dịu dàng rồi mời Yuuji vào bên trong phòng cho khách. Cậu nhóc tóc hồng có chút rụt rè nhìn xung quanh, sau đó mới lẽn bẽn ngồi lên chiếc nệm bệt mềm mại. Thấy Yuuji đã yên vị xong, cô hầu gái mới nhẹ nhàng mà rót một tách trà rồi nói.
“Nếu ngài cần gì thì cứ gọi tôi nhé!”
Đến lúc này Yuuji mới giật mình mà vội vàng xua tay.
“Chị đừng gọi em là thiếu gia hay ngài nữa, cứ gọi em Yuuji là được rồi”
Đây không phải là một yêu cầu gì quá đáng, vậy nên cô hầu gái cũng nhanh chóng sửa lại lời.
“Được, vậy Yuuji cần gì thì gọi nhé.”
“Vâng ạ”
Thấy hầu gái đã đi ra ngoài, đến lúc này Yuuji mới dám thả lỏng. Dù không phải đến căn biệt thự này lần đầu, thế nhưng cậu chưa bao giờ vào sâu bên trong như thế này, cũng chẳng thể quen được cái không khí nghiêm túc và tĩnh lặng ở đây. Anh trai Satoru có vẻ cũng hiểu điều đó, vậy nên mỗi lần đi chơi với nhau, Satoru luôn thích dắt Yuuji ra bên ngoài.
“Không biết bao giờ anh Satoru mới xong việc nhỉ?”
Yuuji lẩm bẩm một tiếng, cậu nhóc nhàm chán khoanh hai tay lên bàn rồi nằm gục xuống, đôi mắt thì thơ thẩn ngước nhìn chiếc chuông gió đang kêu leng keng ở bên ngoài hành lang. Tuy không thích cái không khí của nơi này, nhưng nghĩ đến việc tối nay sẽ được ngủ cạnh anh Satoru khiến Yuuji có chút hưng phấn.
Yuuji thực sự rất thích anh Satoru, vậy nên khi nghe rằng anh ấy muốn mình sang nhà cùng ngủ, thì nỗi buồn vì ông nội có việc nên đêm nay không về nhà của Yuuji tan biến. Chính ông nội cũng có vẻ yên tâm hơn khi nghe Yuuji sẽ ngủ nhờ một đêm ở biệt thự nhà Gojo, còn dặn đi dặn lại cậu đừng quá làm phiền người ta.
Yuuji ngoan ngoãn vâng dạ, thế nhưng trong đầu lại chui ra một cái suy nghĩ vô cùng kỳ lạ.
"Giá như anh Satoru là anh trai ruột của mình nhỉ!"
Ôm suy nghĩ như thế, Yuuji mơ màng chớp chớp mắt buồn ngủ. Có lẽ vì đêm qua hưng phấn quá mức, nên cậu nhóc này còn chẳng ngủ được bao nhiêu. Hơn nữa khuôn viên phòng chờ của biệt thự nhà Satoru vô cùng yên tĩnh, Yuuji thậm chí còn không nghe thấy tiếng người ở gần đây, chỉ có tiếng leng keng của chuông gió ngân lên theo từng cơn gió hè mát mẻ.
Thế là chẳng biết khi nào, hai mắt của Yuuji dần díp lại, rồi chẳng mấy chốc mà đi vào giấc nồng.
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] Mỗi ngày một trò con bò của GoYu
FanficAuthor: Kannaichihara (An Hạ) Nhân vật không thuộc về tôi Series không giới hạn chương về những câu chuyện nhỏ khác nhau đầy đáng yêu (thỉnh thoảng bi thương) mà tôi dành cho GoYuu. - Sẽ được cập nhập thường xuyên - KHÔNG REPOST - KHÔNG CHUYỂN VER