Chuyến đi tử thần

Qua những ngày làm việc vắt vả, công ty cho chúng tôi chuyến đi chơi. Nhưng đáu ai ngờ được chuyến đi ấy đã giúp chúng tôi đến gần với tử thần hơn 💀
Sáng ngày hôm đó, phải nói là ngày trước khi xảy ra sự gặp gỡ định mệnh ấy, tại phòng nhân sự, không khí khá là yên lặng, ai cũng vò đầu mình vào đống công việc cuối năm, mệt mỏi nhưng vì công việc chúng tôi phải cố gắng.
Căn phòng như chìm vào tĩnh lặng. Bỗng người quản lí chúng tôi - Jame thông báo
- Tôi biết các bạn đã làm việc vất vả vì vậy phòng nhân sự chúng ta đã được cho phép có 1 chuyến đi nghỉ
Căn phòng liền trở nên náo loạn hơn. Ai cũng mong mình sẽ đến được bãi biển cát trắng hay có người còn mong mình sẽ được mong mình sẽ được đi thăm những nơi cổ kính.
Tuy nhiên Jame lại làm cho mọi người 1 lần nữa vỡ oà khi nói:
-.... Và chuyến đi nghỉ ấy sẽ được tổ chức ở cánh rừng bên thành phố chúng ta.
Có những sự thất vọng tràn trề, có những sự vui mừng khôn xiết tất cả được diễn ra trong văn phòng chúng tôi khác hẳn với không khí ảm đạm lúc trước.
Ai cũng bàn tán về việc đi chơi. Vì vậy cô bàn ngồi kế bàn tôi cũng nói về chuyện đó
- Này Anna cậu nghĩ sao về chuyến đi chơi này ??? Tớ nghĩ ít ra công ty chúng ta phải cho đi ra một nơi nào đó như bãi biển chẳng hạn chứ không phải vào cánh rừng như thế này, trong đó thì ngắm ai được chứ.
Tôi bèn đáp:
- Tớ nghĩ chuyến đi này cũng bổ ích chứ nhỉ. Tuy nhiên thật đáng tiếc cho cậu là chả có anh chàng nào đẹp trai như cậu mong muốn đâu
- Vậy cậu đã định chuẩn bị gì cho chuyến đi ngày mai chưa ? Chắc tớ phải thủ sẵn cho mình mấy cái chai chống nắng nữa rồi, tớ chả muốn làm da trắng trẻo của mình bị hư hỏng chút nào đâu
- Cậu thì cứ suốt ngày lo ăn với chả mặc. Thôi nào chuyến đi này nghe cũng vui mà, cậu cũng đâu cảm thấy buồn chán là mấy nhỉ.
- Cậu chỉ giỏi cái miệng Anna à! Dù gì có cậu đi chung tớ cũng đỡ tiếc nuối về việc không được ngắm trai - Kate thở dài
Tôi cũng dần bó tay với cô bạn kế bên - cô nàng lắm chiêu Kate
- Được rồi cô nàng khó chiều, lo đi về chuẩn bị cho tốt vào để đi cắm trại cùng tôi nữa !
- OK! BOSS.
Sau đó chúng tôi chia tay nhau và hứa hẹn nhiều điều về chuyến đi ngày mai.
Về tới nhà, việc đầu tiên tôi muốn làm đó là nằm dài trên chiếc giường mềm mại và đắm chìm vào giấc ngủ. Nhưng chỉ vì cuộc đi chơi dã ngoại ngày mai tôi đã phải bỏ ra gần 1 tiếng đồng hồ quý giá để chuẩn bị nào là quần áo, dép... và tất nhiên không thể nào thiếu đồ ăn vặt, cùng chiếc máy ảnh bất ly thân của tôi. Sau khi kiểm tra kĩ càng tôi mới chìm vào giấc ngủ với những suy nghĩ về chuyến đi ngày mai. Ách sẽ vui lắm đây !!!
Sáng hôm sau cái đồng hồ báo thức cứ rú lên, phá hoại giấc mộng đẹp của tôi, đột nhiên tôi nhớ ra việc cắm trại. Chết tiệt, chỉ tại cái trí nhớ kém mà xém nữa tôi đã quên bén đi việc ấy, thiệt là muốn đập đầu vào tường quá!
Tôi cố gắng làm vệ sinh cá nhân nhanh nhất mức có thể, thậm chí có thể nói bằng tốc độ ánh sáng luôn chớ, vậy mà cái điện thoại như khắc tinh của tôi, nó cứ rung lên liên hồi với số của cô nàng Kate. Thật là 1 buối sáng chả mấy đẹp đẽ
Đến bến xe, tim tôi muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Cô nàng khó chiều Kate thì cứ trên xe hò hét
- Nè cậu có định lên xe không đấy, hay ở dưới đó ngắm anh nào rồi. Nhanh đi mọi người chờ muốn dài cổ rồi đây này.
- Haizzzz. Mỏ của cậu y chang la ba bô ý. Cái gò cũng phải từ từ, cậu không thấy tớ mệt bở hơi tai rồi à - tôi phản kháng kịch liệt.
Mò mẫm lên chỗ ngồi kế Kate, tôi như trút được gánh nặng, thiệt là buổi sáng tai hại
Chiếc xe bắt đầu chuyển bánh. Kate hí hửng
- Cô bạn của tôi ơi. Cô mơ thấy anh nào đẹp trai nên mới giờ này lết đến đây, cô biết cô làm trễ 30 phút rồi không!!
- .... À .... Ờm .... Tại .... Tại ... Ảnh đẹp quá nên mới vầy.
- Ô hô hô. Giờ ta mới biết Anna nhà ta cũng mê trai đẹp như bao nàng khác. Sốc à nghe !!
- Bớt đi cô nương - tôi càu nhàu
Kate làm ra vẻ ngây thơ vô (số) tội
- Thôi mà bạn của tớ ơi. Tớ biết lỗi rồi mà. Hay là.... Tớ kể câu chuyện cho cậu nghe nhá, coi như chuộc lỗi đi
Tôi ra vẻ chấp thuận
- Rồi kể đi. Nhớ kể cho hay vào !!!
- Tớ bắt đầu nhá !
- Ờ
- Tớ bắt đầu thiệt á !
- Biết rồi. - tôi kiên nhẫn
- Nghe nha.
- OK.
- Nghe cho kĩ thật nha - cô nàng lắm chiêu bày trò
- Mệt quá giờ cậu có kể không !! - tôi nổi cáu lên
- Từ từ. Câu chuyện được bắt đầu như sau... Vào 2 năm trước tại cánh rừng bên thánh phố người ta đã tìm thấy được xác của 1 người đàn ông đầu lìa khỏi cổ. Đặc biệt là trong mắt người đàn ông đó có in dấu hung thủ là 1 cô bé mái tóc màu đen với đôi mắt đen láy và hầu như không có màu trắng hiện diện. Còn nữa trên cái đầu của ông ta còn có ghi dòng chữ bằng chính máu ổng là "người đầu tiên (first) " cùng nụ cười quái dị trên mặt . Người ta cho rằng ông ta đã bị giết bởi cô bé trong mắt ông ta nhưng đến hiện nay họ vẫn không thể tìm thấy cô bé nào giông vậy, và họ cho rằng cô bé đó sẽ gây thêm những vụ giết người tàng khốc như thế nữa trong tương lai.
- Sao câu chuyện ly kì chứ. Vừa lòng chưa - Kate thắc mắc
Sau khi nghe câu chuyện tôi cũng nửa tin nửa ngờ, và cảm thấy dần lạnh sống lưng
- Nhảm nhí - tôi phản bác mặc dù có 1 chút ngờ ngợ
- Thật chứ, theo tớ câu chuyện đó cũng có 1 chút nghi ngờ nhỉ vì hôm qua tới có nghe những phòng khác bàn về chuyến đi chơi của phòng chúng ta và hình như có dính dáng đến câu chuyện lúc câu chuyện này.
Không khí ở chỗ chúng tôi dần lạnh đi. Bỗng cô bạn Susan phía sau ghế chồm lên, khiến cả 2 chúng tôi giật bắn mình
- Ê, 2 cậu đang nói về chuyện gì thế sao có vẻ bí mật vậy. Nhưng mà thôi tạm gác sang 1 bên đi, chúng ta sắp đến nơi cắm trại rồi đấy, lo sắp xếp đồ lại đi, nhớ đừng để quên trên xe nha mấy cô.
- Ừ tớ nghe rồi - tôi hoàn hồn lại
Kate cũng nhanh chóng dọn dẹp rồi xuống xe
- Anna rùa bò, cậu cũng xuống đi chớ, định ở đó đến khi nào nữa
Thiệt tình, tôi đáp
- Cậu đi chết đi.
- Tớ chết rồi chả ai hốt cậu đi chung đâu. - Kate lém lỉnh đáp trả
Tôi đành bó tay
- Coi như tớ đầu hàng cậu đi.
Sau đó tôi cùng Kate dắt tay nhau đi theo đoàn đến địa điểm cắm trại
Chỗ chúng tôi đang đứng là ở trung tâm cánh rừng, nơi đây không âm u như những chỗ khác, nó khá là thoáng đãng, đủ để chúng tôi cắm trại 2 ngày
Màn đêm dần buông xuống, mọi thứ dần trở nên tối tăm và ghê rợn hơn. Trong nhóm chúng tôi , bỗng John lên tiếng
- Hay là chúng ta đi khám phá cánh rừng này đi ?
Một số người con trai trong nhóm đồng ý
- Được đấy
Chắc là họ đang muốn ra oai ta đây để lấy lòng mấy cô trong phòng đây mà
- Vậy quyết định vậy đi phòng chúng ta sẽ chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm sẽ đi 1 hướng. Khi ai phát hiện ra điều gì kì là thì nhớ la lên
Trong lúc chia tôi và Kate được xếp vào nhóm đi hướng tây
Suốt dọc đường mọi thứ thật ghê rợn mọi người trong nhóm tôi ai cũng bám lấy nhau như sam, họ sợ chỉ cần buông nhau ra là sẽ biến mất.
Bỗng 15' sau chúng tôi ngay thấy tiếng hét thảm thiếc của 1 người trong phòng ngay nơi mà chúng tôi xuất phát. Mỗi người trong nhóm tôi cố gắng chạy về nhanh nhất có thể
1 cảnh tượng cùng mùi vị kinh tởm đập vào mắt chúng tôi. Phải John - người xuất phát sau cùng cũng là người đưa ra trò chơi này, đang nằm vắt vẻo trên nhành cây với cái đầu lăn lóc dưới đất cùng nụ cười dị hợm, từng giọt máu đỏ thẫm tí tách rơi trên túp lầy dưới nhành cây với dòng chữ 'Người thứ hai (second)' cùng dòng chữ trên túp lều 'Chào mừng mọi người đến với SIMLEHOUSE hãy cười lên ta sẽ còn nhiều bức ảnh đẹp' tất cả đều được viết bằng máu của xác chết trên nhành cây
Kết cục của John đã cho chúng tôi 1 nỗi ám ảnh kinh hoàng. Có những người chỉ biết ngồi khóc. Lại có những chỉ biết thu lu vào 1 góc run bần bật. Phải chúng tôi bị chìm vào nỗi sợ hãi cùng cực sau cái chết thảm thương của John và lời nhắn nhủ trên túp lều. Chắc hẳn sẽ có ngày sẽ chết nữa và chúng tôi đã lo sợ rằng sẽ có thêm những cái chết thảm thương hơn nữa
Nửa tiếng đồng hồ sau, cảnh sát tới, chúng tôi dần bĩnh tĩnh hơn, không ai có thể chợp mắt được. Phải chuyến đi cắm trại của chúng tôi giờ đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng cho mọi người.
Điều đặc biệt là trong mắt John người ta lại thấy hình bóng của cô bé mắt đen láy. Nỗi ám ảnh của 2 năm trước lại ùa về và giờ nó đang từng bước đưa chúng tôi đến gần với hố đen địa ngục.

Countinued....

(Truyện kinh dị) SMILEHOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ