• 10

44.2K 2.5K 1.3K
                                    

Căn phòng họp không quá lớn cũng không quá nhỏ, nhưng nhìn cách trang trí nội thất cùng vật dụng trong phòng là đủ hiểu căn phòng này quan trọng thế nào.

Taehyung đưa tay lên gõ hai cái mới mở cửa vào phòng, vừa đúng giờ diễn ra cuộc họp, hoàn hảo! Nguyên tắc đầu tiên để gây thiện cảm với nhà đầu tư là không được chậm trễ. Phải tạo thiện cảm trước tiên muốn gây ấn tượng với người khác.

"Kim Tổng đến rồi."

"Chào hai vị, tôi đến không trễ chứ?"

"Rất đúng giờ."

"Chúng ta bắt đầu ngay chứ?" Taehyung nhướn mày cùng một nụ cười nhẹ.

Hai nhà đầu tư nhìn nhau có chút suy nghĩ, còn một nhân vật nữa vẫn chưa đến, nhưng nếu không bắt đầu bây giờ thì sẽ trễ mất.

"Bắt đầu thôi."

Ánh đèn xung quanh đồng loạt tắt hết, chỉ còn lại ánh sáng từ chiếc máy chiếu to lớn ở góc phòng. Taehyung đứng trên bục, toàn thân toát ra một loại khí chất khiến người ta khó lòng mà cưỡng lại, hắn trình bày về bộ sưu tập xe mới của công ty một cách trơn tru không chút lỗi sai nào, thêm một Kang Jun điều khiển máy chiếu vô cùng thuần thục khiến phần giới thiệu lại càng lôi cuốn hơn. Cuốn đến mức có thêm hai người vào phòng mà lại chẳng ai hay biết.

"Phần giới thiệu của tôi đến đây là hết. Cảm ơn hai vị đã lắng nghe."

Lúc này người mới vào phòng mới chầm chậm lên tiếng.

"Xin lỗi vì đã đến trễ, tôi----"

"Được rồi không sao, cậu trình bày luôn đi." Một trong hai nhà đầu tư lên tiếng thúc giục.

"Tôi là Park Dae Hoon, tổng giám đốc công ty Junio, sau đây là phần giới thiệu về bộ siêu tập mới của chúng tôi."

.
.
.

"Hợp tác vui vẻ!"

"Thật sự rất mong chờ lần hợp tác lần này thưa Kim Tổng."

Taehyung nở một nụ cười chiến thắng nhìn theo bóng dáng hai nhà đầu tư rời đi, sau đó mới đưa mắt nhìn sang người đàn ông ở đối diện, gã kia nở một nụ cười nói với giọng điệu đầy châm chọc.

"Lại gặp nhau rồi, Kim Taehyung."

"Ừm, thật mừng vì mày còn thở." Hắn không ưa tên này chút nào.

Biết bị mỉa mai nhưng người kia lại chẳng có vẻ gì là tức giận, nhàn nhạt nói.

"Mày đúng là chẳng thay đổi gì cả, vẫn cư xử như một nhóc con chưa lớn vậy."

"Và nhóc con chưa lớn này vừa cuỗm mất một hợp đồng tiền tỉ của mày." Taehyung nhướn mày.

"..."

"Sao? Tao nói gì sai à?" Hắn giở giọng cười cợt nhìn Dae Hoon.

"Không sai, chuyện này cũng giống chuyện của Jungkook năm xưa thôi, năm đó mày đã cướp được em ấy khỏi tao mà---"

"Thôi nào, đừng phát ngôn như một thằng mất não thế chứ." Taehyung cười khẩy.

Dae Hoon cau mày.

〚Taekook〛Choco MatchaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ