Chương 3

11 2 0
                                    

Buổi sáng chỉ có một tiết học, thời gian bất quá chỉ mất nửa tiếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi sáng chỉ có một tiết học, thời gian bất quá chỉ mất nửa tiếng.

Bạch Thiên ngồi ở chỗ ngồi cầm di động loay hoay một lát, lại bắt đầu ngẩn người nhìn ngoài cửa sổ. Thời tiết đã dần dần bắt đầu khô nóng, tuy vậy buổi sáng cũng coi như là mát mẻ, Bạch Thiên chọn vị trí hướng về phía mặt trời, nhưng thật ra được mặt sau bức tường che khuất nên cũng không phơi nắng, chính là vẫn rất sáng, ánh mặt trời đổ lên cây ngoài kia một vạt nắng vàng, Bạch Thiên nheo lại ánh mắt ngáp một cái, cảm thấy, có chút mệt nhọc...

Lúc chuông tan học vang lên Bạch Thiên còn có chút mơ mơ màng màng, cậu làm người có nhiều quy củ, theo lời Chiêm Bằng Phi mà nói thì chính là chuyện bé xé ra to, có tính khiết phích, cái bàn cho dù có được lau qua rồi cũng vẫn sẽ không nằm úp mặt lên, cho nên cho dù bài học có nhàm chán đến đâu, mọi người đều ngủ thì cậu vẫn ôm cánh tay mà ngồi.

"Bạch Thiên, Bạch Thiên!" Chiêm Bằng Phi lay cánh tay cậu, nhẹ giọng gọi cậu.

Bạch Thiên mở to mắt chớp vài cái cũng đã thanh tỉnh hơn, hoàn toàn không thấy bộ dáng mơ hồ vừa rồi.

"Tan học rồi?" Nói xong đứng lên thu dọn đồ đạc.

"Tôi trở về lấy đồ, cậu về phòng kí túc trước chờ tôi đi."

"Được, tôi đi về trước gọi bọn họ dậy." Chiêm Bằng Phi cười cười, đứng lên đi ra ngoài.

Bạch Thiên đuổi kịp hắn vừa đi vừa hỏi, "Các cậu tính sửa như thế nào?"

Chiêm Bằng Phi nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Bây giờ còn không rõ lắm, chỉ là cảm thấy có chút không hợp lý làm sao ấy, một lát mọi người cùng nhau thảo luận một chút đi rồi nói sau." Thấy Bạch Thiên gật đầu, hắn lại đụng cánh tay Bạch Thiên, "Ai, cậu cùng ai kia, hiện tại thế nào?"

"Trần Triệt?"

"Ừ, đúng vậy, Trần Triệt, thế nào?"

Bạch Thiên nhàn nhạt cười cười, "Sống, còn không phải như vậy sao, trà gạo dầu muối tương dấm chua trà.*"

*Ý chỉ cuộc sống sinh hoạt bình thường

Chiêm Bằng Phi gật đầu, "Cũng phải, kỳ thật tính hướng nào thì đều giống nhau, đều muốn trở thành gia đình, bao dung cho nhau những thay đổi, còn có, đầu giường đánh nhau cuối giường hòa!"

Bạch Thiên tà nhìn hắn liếc mắt một cái, "Cậu chừng nào thì trở thành chuyên gia tư vấn tình cảm rồi?"

Chiêm Bằng Phi nhún vai, "Mẹ tôi nói đó, bà ấy hôm qua gọi điện thoại thúc giục tôi tìm bạn gái."

[ĐAM MỸ] Ban Ngày không biết Đêm Đen_Kỳ HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ