Buổi chiều 3 giờ, Bạch Thiên vững bước đi vào quán cà phê, liền nhìn thấy Trần Triệt ngồi ở trong góc cầm cái chén ngẩn người, trên mặt biểu tình trống rỗng mờ mịt, bước đi của Bạch Thiên dừng một chút, mím môi lại, cuối cùng vẫn thẳng tắp đi qua hướng hắn.
Khi Bạch Thiên đi nhanh đến bên người Trần Triệt, Trần Triệt hình như có cảm giác liền ngẩng đầu, ánh mắt hắn chạm đến thân ảnh Bạch Thiên, trong mắt vẫn còn có chút trốn tránh, thoáng chốc trong lòng rất căng thẳng, kỉ niệm mấy năm nay sống chung đập vào mặt mà đến, làm cho hắn thế nhưng có chút không biết phải làm sao.
Trần Triệt đứng lên, hai tay cứng ngắc để bên người nắm lại, sau đó ngẩng đầu nở một nụ cười cực kì khó coi, "Anh..."
Bạch Thiên dừng lại liếc hắn một cái, tựa hồ muốn nghe hắn muốn nói gì, nhưng đợi trong chốc lát hắn chỉ nói một chữ rồi cũng không tính mở miệng nữa, liền tự kéo ghế dựa ra ngồi xuống, sau đó gọi phục vụ đến gọi một ly Blue Mountain.
Trần Triệt vẫn còn đứng đó, không biết suy nghĩ cái gì, hắn nhìn Bạch Thiên đoan chính ngồi ở chỗ kia ngắm phong cảnh, hoàn toàn không có ý tứ muốn nhìn hắn, trong lòng nhất thời chua sót tràn đầy, có lẽ là cảm thấy không khí bị đè nén, Trần Triệt nhẹ nhàng ngồi xuống kéo kéo khóe miệng cố gắng làm bộ như thoải mái mà nói, "Em dạ dày không tốt, vẫn là đừng uống cà phê."
Bạch Thiên mạc danh kỳ diệu liếc hắn một cái, diện mạo cậu vốn thiên hướng lãnh đạm, ngày thường tuy rằng cũng không có dùng ánh mắt cỡ nào ôn nhu để nhìn Trần Triệt, nhưng ít nhất là bình thản, nhưng hiện tại, ánh mắt kia đúng là không mang theo nửa phần tình cảm.
Trần Triệt chợt cả kinh, nhất thời như rơi vào hầm băng, cả người lạnh như băng, hắn nghĩ đến, dù cho hắn đã làm sai, Bạch Thiên cũng sẽ nhìn hắn không như vậy, dù sao bọn họ đã ở cùng một chỗ ba năm, nhưng hiện tại, hắn nghĩ thì ra hắn sai lầm rồi...
Lúc này phục vụ lại đây mang lên cà phê Bạch Thiên gọi, rồi sau đó động tác tao nhã, nhẹ nhàng gật đầu, xong liền chậm rãi tránh ra.
Bạch Thiên tiếp nhận cà phê dùng thìa chậm rãi quấy, chất lỏng màu nâu trầm theo động tác của Bạch Thiên tạo nên vài phần gợn sóng, nháy mắt hương khí nồng đậm lan ra bốn phía, cậu ngồi ở chỗ kia, như là một quý công tử tao nhã, Trần Triệt ngồi ở đối diện không dám nhìn cậu hình thành đối lập rõ ràng, mặc cho ai nhìn đến đều cảm thấy, hai người kia, là không xứng.
Nghẹn liếc mắt một chút Trần Triệt đang có chút thất hồn lạc phách, mơ mơ hồ hồ mở miệng "Các người khi nào thì cùng một chỗ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Ban Ngày không biết Đêm Đen_Kỳ Hề
RomanceBan ngày không biết đêm tối Tác giả: Kỳ Hề Edit: Một Chú Cừu Tình trạng: Lết 1 ngày/ 1 chương :'3 Link CV: Hủ Giới https://hugioi.wordpress.com Văn án Tại thời điểm đại thần trong vòng võng phối Tử Dạ sama đi ngang qua công hội của bạn tốt ngẫu nhiê...