Audrey's POV
Aud : Tama na Liam please *sob*
Liam : Malandi kang babae ka, I told you hindi lang yan ang aabutin mo sakin pag nakita ko kayong magkasama ng lalakeng yun. *slap*
Pagkatapos niya sabihin ang mga katagang yon ay umalis na sya.
Ang nararamdaman ko na lang ay ang hapdi ng sampal niya sakin at ang sakit na hindi nya ako pinagkatiwalaan ./. Sobrang sakit ng mga sinasabi nya sakin, ang gusto ko lang naman marinig sa kanya ay yung simpleng I LOVE YOU Audrey.
Pero ni minsan hindi nya yun ginawa, ang palagi nyang ipinararamdam sakin ay hindi nya ko mahal. Sobrang sakit ng mga binibitawan nyang salita.
Hindi ko naman kasalanan na nag-break sila ng long-time girlfriend nya dahil sa fixed marriage na ito .
Kaya ako pumayag sa set-up na ito dahil mahal ko na sya dati pa. Pero hindi nya yun alam at wala akong balak na sabihin yun.
*knock* *knock*
Natigil ako sa pag-iisip ng biglang may kumatok at sumigaw.
Liam : Hoy babae bumaba ka na dito. Ipagluto mo ako. *sigaw*
Aud : Pababa na . *sigaw*
*sigh*
Bukod sa pagmamaltrato nya sakin, parang katulong nya na rin ako.
*whisper* Kailan mo ba ko mamahalin Liam, kung kailan sumuko na ko. Kasi konti na lang susuko na ko. Pagod na pagod na ko umintindi sayo.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry guyys if corny and boring yung story . Im a newbie lang po :))
Please Comment and Vote guyss ♥♥