Chapter 2

419 1 0
                                    

Audrey's POV


Papunta ako sa office ni Liam ngayon, isusurprise ko sya. Dinalhan ko na sya ng lunch kasi alam kong hindi pa siya kumakain.

Pagkababa ko dere-derecho akong naglakad papuntang elevator. Narinig ko pa ang ibang employee na bumabati sakin.


Employee 1 : Good Afternoon po Mrs. Buenaventura

Employee 2 : Have a good day mam .


At i forgot to tell you guys, that the whole world know that we are married.


*Opisina*


*knock* *knock*


Kumatok ako ng kumatok pero walang nagbubukas. kaya binuksan ko na lamang ito.

Pagbukas ko nakita ko ang asawa kong nakikipaghalikan sa isang babae.


Nabitawan ko yung hawak kong ulam at sabay takbo palabas ng opisina.

Wala na akong pake makita man ako ng ibang employees na umiiyak. Gusto ko lang namang makalabas sa opisinang ito.


Aud : *sob* *sob* Bakit ganun ginawa ko naman ang lahat mapasaya lang sya. pero hindi nya pa rin ako magawang mahalin *crying*

Nagdrive na lang ako at nagtungo sa bahay.


* House *


Pagpasok ko sa bahay agad akong nagtungo sa kwarto namin ni Liam para doon ilabas ang sama ng loob ko.


Tiningnan ko ang picture ni Liam .

*whisper* Wag kang mag-alala Liam kapag ako napagod na . Ibibigay ko sayo ang hinihingi mong kasiyahan. Makita lang kitang masaya sa piling ng babaeng mahal mo. Kahit hindi na sakin, ang importante masaya ka.


Bigla na lang akong nakaramdam ng antok, at di ko na namalayan na nakatulog na ko.



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Vote and Comment Guyss ♥♥

Battered WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon