"Anh à..."
Lưu Vũ ngước đôi mắt long lanh ánh nước đang chực chờ mà có thể rơi bất cứ lúc nào.
"Đừng gọi anh như vậy mà. Anh sẽ thấy không ổn với quyết định này mất"
.
.
Tình yêu không phải lúc nào cũng đẹp như tên gọi của nó. Đó là những gì Lưu Vũ có thể nghĩ đến khi chứng kiến tình yêu của chính bản thân mình ngày càng rơi vào điểm cụt.
Có lẽ cả Santa và em đã có một cái mở màn cho tình yêu chớm nở này quá đẹp nên khi mọi chuyện dần xấu đi thì họ lại quá mệt mỏi để có thể như ban đầu.
Trận battle huyền thoại cũng chính là định mệnh cho mối nhân duyên của họ. Ai cũng nghĩ đến một cái kết tốt đẹp trong thời gian đầu. Nhưng rồi mọi chuyện đã ra khỏi vòng kiểm xoát. Santa và Lưu Vũ dần cảm nhận được sự tiêu cực từ mọi người. Vì là show tuyển tú nên tình trạng càng thêm gay gắt và căng thẳng.
Anh và cậu từ thường xuyên gặp nhau cùng nói chuyện thoải mái trước máy ảnh cũng dần dần hạn chế những nơi có thể quay được. Họ chỉ có thể gặp nhau và nói chuyện nơi góc khuất hậu trường, tất cả những nơi mà máy quay không thể với tới được. Cả hai người càng khép kín hơn sau tất cả mọi chuyện.
Và hai người đã suy nghĩ như vậy đã là hạnh phúc rồi. Tuy chỉ là nơi khuất bóng tối nhưng chỉ cần có cả hai là đủ.
Tính toán thì chỉ là tính, không ai có thể tính chính xác một số liệu nào đó chỉ trong một lần tính. Cũng giống như tình cảm của anh và cậu. Sau niềm hân hoan hạnh phúc khi được cùng nhau thành đoàn và chính từ giây phút ấy bắt đầu cho một câu chuyện tình dần rạn nứt của họ.
"Lưu Vũ cuối cùng chúng ta đã có thời gian bên nhau nhiều hơn rồi"
Đấy là câu nói vội của Santa sau khi công bố nhóm họ bắt đầu trở về kí túc xá của chương trình để thu dọn hành lí và cũng là lúc tất cả bọn họ được nghe lịch trình đầu tiên là ngày hôm sau sẽ được chuyển đến kí túc xá chung của nhóm. Trong câu nói đậm vị mong chờ cùng hạnh phúc mà chính bản thân em cũng đã mong ước rất nhiều, thế mà sao lòng em bỗng nặng trĩu vì lo lắng.
Và đúng như những gì em đã lo, có lẽ chính từ khoảnh khắc câu nói ấy được nói ra dường như cũng đã và đang bắt đầu một trắc trở mới chờ họ phía trước.
Khoảng thời gian em bà Santa bên nhau không những không nhiều mà ngày càng bị rút ngắn. Với những lịch trình bận rộn cùng bao thương vụ cá nhân riêng phải làm khiến hai người rất ít khi gặp nhau. Thậm chí họ đi thương vụ nhóm và đã đứng chung rất gần nhưng mà lại như cách xa vạn trượng. Cả Lưu Vũ và Santa không thể nào tương tác một cách tự nhiên khi fan của họ vẫn còn ra sức bảo vệ họ được. Nhưng hoang đường và vỡ mộng nhất chính là dù cả anh và em chung một tòa kí túc xá mà cũng chả thể gặp được bao lâu.
Cả em và Santa chỉ có thể gặp vội nhau những giờ ngắn ngủi trước khi tiếp tục chuyến với với lịch trình đã được công ty sắp xếp. Những khoảnh khắc vội vàng trao nhau những chiếc ôm và những nụ hôn chưa đựng tình yêu và nỗi nhung nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllYu][AllLiuYu]
RandomNhững chiếc đoản nho nhỏ ______ LƯU Ý - Những tính cách đôi lúc sẽ rất OCC -Tất cả chỉ là tưởng tượng