Chap 3.2

12 1 1
                                    

:)

Guneng: Glai mày thi xong chưa?

Guneng: P'Chin tới đợi mày ở thư viện rồi, ngồi ở bàn cũ đó, bây giời không có nhiều người.

Glaijai: Thi xong rồi, mình đang đi.

Guneng: Ok, đến nhanh lên nhé.

Glaijai: ừh

Glai vội vàng cất điện thoại vào trong túi sau khi gửi tin nhắn cuối cùng cho Gun. Hôm nay cậu quyết định sẽ tỏ tình với P'Chin. Glai lên kế hoạch rủ anh ấy tới thư viện vào buổi tối, với lý do rằng cậu có thắc mắc về một trong những vấn đề trong bảng tóm tắt kỳ thi của P'Chin, nhưng thật ra Glai đã đọc cho đến khi hiểu hết rồi.

Về phần Gun không có bài thi hôm nay, cậu ấy ngồi xe đến trường để cổ vũ cho cậu. Gun nói rằng sẽ nhìn trộm từ xa, bởi vì muốn cho cậu và P'Chin được nói chuyện một cách riêng tư. Khi cậu tỏ tình với P'Chin rồi, cậu ấy sẽ xuất hiện, Glai mỉm cười khi nghe thấy câu nói đó của người bạn thân.

"Hoàn thành ước nguyện rồi nhé Glaijai...nhờ P'Chin chăm sóc người bạn thân nhất của Gun với nhé"

Gun sẽ nói như vậy khi cậu ấy tỏ tình xong, Glai lắc đầu một cách nhẹ nhàng rồi nở nụ cười rộ lên, cậu vội vàng bước nhanh hơn để có thể đến thư viện sớm nhất.

Khi cậu tới thư viện, cậu thấy Gun đang trốn trong một góc của giá sách, tránh xa chiếc bàn bên cửa sổ mà P'Chin đang ngồi chờ cậu ở đó. Cậu ấy gật đầu rồi giờ 2 ngón tay lên với cậu, Glai mỉm cười với Gun trước khi đi tới bước tối gặp P'Chin

Hôm nay có vẻ là một thời điểm rất tốt để tỏ tình, bởi vì ngoài ba người họ và người thủ thư, trong thư viện không còn có người nào khác nữa.

Có lẽ bởi vì P'Chin đang cúi đầu xuống đọc sách nên anh ấy không biết rằng cậu đã tới. Glai kéo chiếc ghế trống ở phía đối diện một chút trước khi hạ người yên lặng ngồi xuống.

"Ao...đến rồi hả?"

"Vâng, P'Chin đợi có lâu không ạ"

"Không lâu lắm, anh vừa đọc sách vừa chờ, cũng rất thú vị."

"..."

"Đâu...vấn đề nào mà Glai không hiểu?"

Glai nuốt nước bọt xuống cổ họng, trước khi lấy ra từ bên trong balô một tờ giấy mà không phải là những tờ giấy tóm tắt nội dụng kỳ thi của P'Chin đã đưa cho cậu, cậu nhìn vào những dòng chữ viết tay của bản thân cậu trên tờ giấy trắng ấy.

Những dòng chữ trên tờ giấy ấy viết rằng...

Vấn đề này nằm ở chỗ... Nếu Glai nói rằng Glai thầm yêu P'Chin từ rất lâu rồi, kể từ khi tham gia câu lạc bộ bóng rổ, Glai đã cố gắng tới để làm quen với P'Chin nhiều lần, nhưng không thành công dù chỉ một lần, P'Chin không nhớ Glai, cho đến một ngày P'Chin đến và làm quen với Glai, lúc đó Glai rất vui mừng, và chúng ta cũng dần thân thiết gần gũi hơn, P'Chin không chỉ tạo ra những kỷ niệm đẹp cho riêng Glai, mà P'Chin còn tạo ra được nhiều thứ hơn mỗi ngày...đó chính là "tình yêu".

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đường đến tim em một vạn dặmWhere stories live. Discover now