The Party

40 3 1
                                    

.

.

*Krriiinnggggggg* *Kriiinnnngggg* *krrrriiiiinnnngggggggg* *kriiinnnggggg* *krrrriiinnngg~

Ah punyemas naman oh! Ang aga aga! Ndi pa nga yta umaga eh! Sino ba tong tawag ng tawag?? Psh masagot na nga!

"HELLLLLLLLLLLLOOOOOOO! SINOOO BA TONGGGG PUNYETANGGG TO????" - Ako yan syempre .

"Wow! *Tugs* *Tugs* Good Morning Din! *Tugs* *Tugs* *Tugs* *Tugs* Kamusta tulog Mo? Tara dito! *Tugs* *Tugs* *Tugs* *Tugs* *Tugs* *Tugs*" - Henry, Tropa ko. means kasama ko sa mga gimik gimik. gets?

"Naku tigil tigilan mo nga ko Henry tamong kakatulog ko lng dba? Leche!" - ako

"Easy! Men Easy! Tara na kasi dito. Daming Chixx. Hooooo! *Hi Miss* *Hi Sexy* Sige na , Gotta Go , Dami ng naghahantay sakin. Text ko nlang kung saan. So Dude Its up to you if you'll come , bye" - Henry . abat babaan dw ba ko ??!

"Psh makapunta na nga . Nawala na din nmn ung antok ko" - i said to myself

Btw , Im Ethan Gram

4th year college

Business Management

Taga pag mana ng E.G Company

E.G because simula sa ninu-ninuan nmin EG ang laging umpisa ng pangalan nmin . sa side ng Father ko.

/ After 30mins \

Buti nalang malapit lng tong Bar na sinabi ni Henry . Yeah ! There's a lot of hot girls *grin* . Lalo nawala ung antok ko . PARTY PARTY !

"Yow Ethanie~" - Henry. Abat sabing ayaw kong tinatawag na Ethanie eh . it's kind'a girly and that's gross !

"Its ETHAN" - Ako . At binigyang diin ko tlga ung ETHAN . Bwisit eh.

"Haha ! Sorry bro ! So Ethan buti at pinaunlakan mo ko . haha ! So maiwan na muna kita ah . Lets have some fun girls !" - Henry . psh . Sex pa !

"Ge" - ako yan .

Mukang Bagong bukas lang tong bar na to . hmmm cno kya may ari neto ? Ang cool ehh . bar na parang club . haha . may mga ng sasayaw din na mga babae na sobrang gaganda at sesexy . May mga waitress na ng lilobot na may hawak na tray na may ? BEER at CONDOM ? Wow ! This is awesome !

Naupo muna ako dun sa counter bar . eh sayun ung tawag ko eh . so un nga kakaupong kkaupo ko plang may lumapit na saking chickababe ! . witwiw ! Ang hot nya !!

"Hi" - she said. Ang ganda ng boses !

"Hello Beautiful" - i said

"Can i sit there beside you ?" - She said . OO NAMAN !

"Yeah Sure !" - i said

"Thanks" - She said while smiling . ang ganda din ng ngiti nya . hoho !

"No prob. So what's your name ?" - i said .

"Im Ingrid . Ingrid Elinore . And you ?" - Sya . wow . nice name .

"Im Ethan Gram . Nice to meet you pretty lady" - i said .

"Grabe ka nmn mka pretty lady . haha but thanks . so ilang taon kana ?" - Ingrid . ang cute nya .

"I'm 18 and you ?" - Me . syempre pa cool . haha

"19 . i guest ng aaral kpa . anong year mo na ? Me ? Im 4th year College . Nursing . how 'bout you ?" - Ingrid

"Yeah im 4th year collage too but im business management" - Me

So un ng usap lng kmi ng ng usap . like friends but sana lumalim pa dun . sige na aaminin ko na haha Crush ko sya . hoho ! Bait nya kc at maganda bonus nlng ung kasexyhan nya . nga pla alm nya na din na ndi ako tunay na lalake puso at likos lalake lng . ayos lng dw un sa kanya .

So nung medyo Tipsy na sya . lakas kc uminom eh . tsk ! Hinatid ko na sya . tinuro naman nya kung nsan ung condo nya . mukang rich kid din no ah . hahaha like me . nung nkarating na kmi , nauna akong bumaba , tas pinagbusan ko sya ng pinto . haysst sna nmn mag kita kmi ulit .

"So Ingrid gotta go :) Nice Meeting you again . sana mag~" - naputol ung sinasbi ko kc .....

SHE KISSED ME !!

--------xoxoxoxox

( A / N : opppss ! Ok lng ba ? Comment mo naman ung saloobin mo tungkol sa part nato salamat ! Btw , sorry sa WORDS! HAHAHAHA )

Please VOTE & COMMENT ! :)

Tibo Turn Into The BADDEST FEMALE [ SLOW UPDATE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon