taeyong ➡️ lalisa
"tỉnh rồi?"
"... đây là đâu vậy?"
"bệnh viện. cô bị ngộ độc nặng, suýt đã thiệt mạng."
"chà... vậy là tôi có thể thoát khỏi armanto rồi..."
"nhất định sao?"
"chứ không thì sao? lee taeyong armanto, đừng quên, anh chính là..."
"lalisa, tôi đã nói rồi."
"ừ... tôi chưa bao giờ quên. yên tâm đi, nhưng anh thật sự... thật sự không nghĩ gì về chuyện đó sao?"
"tôi tin seulgi."
"vậy thì tin đi, chị ấy, đối với anh hoàn toàn là thật lòng."
"tôi biết."
"giá mà anh cũng có thể biết, tình cảm tôi dành cho anh, cũng chân thành như cái cách anh dành tình yêu cho seulgi."
"..."
"hừ... tôi vẫn luôn sai, tôi luôn chịu đựng, để có thể bên cạnh anh."
"chút nữa jungkook sẽ tới thăm cô."
"cầu mong đó là đơn ly hôn. tôi không phải dâu của họ này..."
"cô mong mỏi việc ly hôn đến thế sao lalisa?"
"có cái gì quan trọng hơn điều đó sao?"
"có."
"hả?"
"cô mang thai rồi. cái thai được 8 tuần."
"anh đang đùa đúng không? chắc chắn là..."
"lalisa, tôi không đùa. cô, chắc chắn đang mang thai. bác sĩ nói với tôi, may mắn cái thai không bị ảnh hưởng gì sau vụ ngộ độc."
"không thể... tôi đều uống thuốc..."
"thuốc? nếu uống, tại sao đứa trẻ này lại tồn tại?"
"anh nhất định là..."
"lalisa, tôi không rảnh rỗi để lừa cô. tĩnh dưỡng đi, jungkook tới rồi."
...
chaeyoung ➡️ jimin
chaeyoung
anh
lisa mang thai rồi
cái thai đã được 8 tuầnjimin
mang thai ở thời điểm này?
lalisa... cô ta không nhận ra sao?chaeyoung
nhận ra gì ạ?jimin
jungkook biết lisa uống thuốc tránh thai
nên đã đổi thuốc trong hộp đó thành thuốc bổ
lalisa mang thai, không có gì lạchaeyoung
nhưng mà chẳng phải...jimin
anh cũng không rõ
tại sao jeon jungkook armanto lại thay đổiseen
....
lalisa đờ đẫn ngồi trên giường, cô không nhìn cũng không nói chuyện với jungkook, tất thảy chỉ dừng ở bàn tay đang đặt trên bụng của cô.
jungkook thư giãn uống ngụm nước, sau đó nhàn nhã thở ra một câu.
"tôi đã nói, em thoát không được."
"..."
"tôi đã chặt đứt đôi cánh tự do của em, đời này em đừng mong thoát khỏi jeon jungkook armanto này."
hắn đặt tay lên gương mặt tái nhợt của lisa, khe khẽ vuốt lấy khuôn cằm xinh đẹp, cúi đầu định hôn cô, nhưng cô lại né đi, giống như cô vẫn chưa thể chấp nhận sự thật này.
"lalisa, em cũng biết, chống lại tôi có kết cục gì."
"anh không phải... đã có bella rồi sao? tại sao chứ... tại sao lại thế..."
"tại sao cái gì? mang thai con của tôi. ở bên tôi cả đời. có chuyện gì sao?"
"tôi không phải bella, tôi là lalisa, lalisa manoban. anh nhầm rồi... anh nhầm..."
"tôi biết, em là lalisa manoban. từ sáu năm trước, tôi đã biết em là lalisa manoban."
.
một ngày mưa bão của sáu năm trước, lalisa mới vừa 19 tuổi, xụi lơ nằm trên chiếc giường lớn, cả thân thể đầy dấu hôn, giữa hai chân chầm chậm chảy ra chất lỏng đục màu, cô một thân trần truồng, tủi nhục vùi mặt vào gối mà khóc.
người đàn ông sau lưng cô, ngang tàng nằm chiếm chỗ, gần như chẳng coi ai ra gì.
hai người, cứ mãi ở hai trạng thái khác nhau, cho đến khi, hơi thở của lalisa đều đều, người đàn ông kia mới từ từ mở mắt.
quay sang nhìn bóng lưng láng mịn kia, không nhịn được kéo cô sát vào lòng mình.
quả thật là giống bella, giống đến chết đi sống lại.
khác một cái, hắn chỉ cần nhìn đôi mắt là rõ.
bella có ánh nhìn lõi đời, gần như là gian manh, đến trước hôm biến mất vẫn một mực dành cho hắn ánh nhìn đầy thương mến.
còn lalisa, từ lúc tới đây vẫn luôn nhìn hắn với sự sợ hãi, căn bản, hắn cũng không để ý đến cô nhiều.
nhưng mà lalisa, rất thu hút hắn.
về căn bản, cô và bella giống hệt nhau, nhưng lalisa lại mang trong mình dáng vẻ khác... mái tóc đen làm cô ấy có hơi thở của ánh trăng, rất dịu dàng thuần khiết.
căn bản, jungkook vốn đã luôn để ý đến lalisa, từ rất lâu về trước.
...
#lovetohateme
from: blackpink
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple | the mafia
Romancengươi có từng nghe: "nguyên tắc của mafia ý là không bao giờ phản bội người phụ nữ của họ?"