40

2.1K 180 7
                                    

lisa đờ đẫn nhìn lên trần nhà, cả người như bị rút hết sinh lực, cô biết mình đang trải qua những gì, nhưng sau tất cả, cô rất muốn trở về với chị em. jennie nói đúng, hwang soomin kia không đáng tin, hắn bất tất cả vào đây, dành cho họ sự trả thù tàn độc.

lisa nhìn cánh tay với bốn vết châm chích, thở dài, cô thèm thuốc, mà mỗi khi thèm đều cắn vào tay. hương vị của máu giúp cô tỉnh táo hơn.

nhưng giờ máu cũng nhiễm ma tuý, lisa đờ đẫn nhìn cánh tay, nhìn lại căn phòng đang nhốt mình, nằm xuống cái giường nhỏ, thiêm thiếp đi vào mộng mị.

chẳng ai nghiện ma tuý như lalisa.

đến mức, jungkook tìm thấy cô xót xa một hồi, ôm cô đi vào trận địa cuối cùng, lisa cũng ngủ thật say, không hề biết gì nữa.

...

jennie bị trói đứng ở cột nhà gần hai ngày, cả người cô bị xích siết thật chặt vào cột nhà, đã mệt mỏi rã rời cả.

"ừm... thằng chó chết đó..."

khẽ thốt lên câu chửi, jennie lại ngoẹo đầu sang một bên. lúc cởi trói cô sẽ không thể trốn được, vì cả người cô cứng đờ, di chuyển rất khó.

jennie ngẫm nghĩ một hồi, lại thở dài ngao ngán. là do cô, nếu cô không hợp tác với hwang soomin, tất cả sẽ không đến mức như vậy.

cổ họng cô đau rát, do mấy ngày đầu đều chửi bới hwang soomin không ngớt lời, giờ thì khàn đến nỗi nghe không ra mặt chữ.

"... đồ khốn min yoongi armanto chết tiệt ấy sẽ không cứu mình đâu..."

rầm!

jennie vừa chửi dứt lời, cánh cửa phòng giam bị đạp đổ, jennie mấy ngày bị nhốt trong cái ánh sáng lờ mờ, đột nhiên bị thứ ánh sáng rực rỡ kia làm loá mắt, nhưng cả người bị trói chặt không thể đưa tay lên che mắt.

"thằng chó nào..."

"jennie?"

hửm? jennie vội vã mở mắt, người trước mắt cô là... yoongi?

yoongi vội vàng chạy tới bên jennie, chẳng nói chẳng rằng cắt đứt sợi xích trói đứng cô mấy ngày trời, jennie lập tức gục xuống, cô cảm giác tay chân cô không phải là của cô nữa, cả người cứ mềm nhũn như cành liễu trước gió.

yoongi nhẹ nhàng ôm cô vào lòng, khoảnh khắc nhìn những vết lằn tím trên cánh tay hằn thật đậm trên da thịt của cô, hắn đã rất bực.

hắn nâng niu cô cực chẳng đã, thằng khốn hwang kia lại phá bỏ hết đi. đoạn, yoongi bế bổng jennie lên, định đưa cô về máy bay.

"không được, cứu chaeng."

"hửm?"

"thằng khốn đó hôm nay định tổ chức hôn lễ với chaengie."

"... em đang nói nhảm gì vậy?"

...

seulgi lúc này, tự nhận thấy bản thân mình sắp trở thành anh hùng mới trong avenger thật rồi. tinh thần thép của cô đã giúp cô gánh tâm lí suốt hai ngày bị nhốt ở phòng rắn. seulgi mệt mỏi bó gối một lát. cô cần phải tỉnh táo để đề phòng lũ rắn.

seulgi bị nhốt trong chiếc lồng kính trong suốt, được bao vây bởi đầy rắn, thứ mà cô sợ nhất trên đời. lối thoát duy nhất chính là cửa trên đầu, nơi đưa hàng ngày thức ăn cho cô. seulgi gần như chắc chắn mình bị ném xuống từ đó. cô thử với lên, cao tầm 1m8, vẫn có thể mở được.

vấn đề ở đây chính là, cửa không khoá, và cô có thể thoát ra được. nhưng kéo theo đó là lớp kính sẽ nứt vỡ ngay khi cửa được mở tung. cô sẽ bị rắn cắn chết trước khi thoát được ra ngoài.

vì vậy, mấy ngày nay, seulgi luôn tìm cách thoát ra. lũ rắn bên ngoài ngày càng hung hãn, có lẽ chúng ngửi được mùi máu từ vết thương của cô. seulgi mới đầu còn sợ phát khiếp, nhưng dần dần, cô đã quen với điều này, vậy nên chỉ ngồi lặng ở giữa hộp.

tiếng nổ rung trời kia đã thu hút cô, làm cho seulgi khơi được niềm hi vọng mới. cô vội vã đứng lên, cố gắng tìm kiếm thông tin về việc vừa xảy ra, nhưng rất lâu sau vẫn không có động thái gì, cho đến khi cô dần mất hết hi vọng, phía trên đầu có tiếng bước chân, gương mặt điển trai đầy lo lắng của taeyong hiện qua lớp kính trên đầu.

ngay lúc taeyong định mở, seulgi đã vội gào lên.

"đừng... mở.... tấm kính sẽ vỡ, rắn sẽ tràn vào."

"seulgi, em giơ tay lên."

"hửm...?"

"hiện tại, anh rất muốn được ôm em."

seulgi vô thức đưa tay về phía taeyong, lập tức, một lực mạnh kéo lấy tay cô lôi tọt lên, gần như lúc đó, seulgi nghe thấy tiếng kính vỡ, tiếng thở phè phè của lũ rắn, và đến lúc cô mới biết sợ, cả người đã nằm gọn trong tay taeyong rồi.

...

#28reasons
from: seulgi (red velvet)

multicouple | the mafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ