39

2.2K 184 11
                                    

"tới rồi sao? chaengie, park jimin armanto tới rồi kìa."

"sao hả? em có thấy lễ đường anh chuẩn bị đẹp không?"

"ưm!"

"chaeng à, 15 phút nữa thôi, em sẽ làm vợ của anh! haha!"

.

chaeyoung trong bộ váy cưới bị trói ngồi ở ghế dài. cô không biết rằng chị em cô đã ra sao, bản thân cô so với họ cũng chẳng may mắn hơn là bao, bị ép ở chung với tên khốn hwang soomin này, cả người cô đều run lên từng đợt kinh tởm. khi nãy nghe tin jimin đến, trái tim cô đã thực sự vui mừng. anh tới rồi! tới đón cô rồi...

.

để có thể nói về cơ sự vì sao lại muốn bỏ trốn mà phía các anh chồng nghe được, bên này, tới tận cùng jennie vẫn không thể tin tưởng người anh cùng mẹ khác cha, cô đã từ chối sự giúp đỡ của gã và cho rằng sự nhiệt tình của hắn chỉ là lợi dụng.

sự thật là vậy, họ đều bị bắt đi trong vòng một đêm.

gã đang trả thù những người khi trước cản hắn và chaeyoung.

đầu tiên là lisa, bị chích ma tuý, hiện giờ mê tỉnh khó đoán.

thứ hai là yuna, con bé bị nhốt trong một chiếc lồng thuỷ tinh, hàng ngày phải chịu sự vùi dập trong nước, như lôi em từ cõi chết về rồi đạp xuống.

tiếp tới là seulgi, vì seulgi sợ rắn, soomin liền ném cô vào một căn phòng đầy rắn, bản thăn cô được nhốt trong chiếc lồng vàng treo lơ lửng giữa phòng đó. seulgi không bị rắn cắn chết thì cũng bị sợ mà chết.

joohyun cùng jisoo, được đối xử không kém. bàn tay mềm của joohyun bị nước nóng dội qua, rồi cả jisoo cũng bị chúng dạy dỗ một trận.

chaeyoung là niềm yêu thương của hwang soomin, hắn tùe lúc bắt cô đã ép cô dính chặt lên người mình. mặc cho chaeyoung chống cự, gã vẫn bàng quang như không.

có thể nói, 'pink venom' của họ đã thất bại hoàn toàn.

....

bên chỗ jisoo, nghe được tiếng nổ rung trời lở đất, cô liền xô tới cạy cửa sắt. từ sau khi lisa và yuna bị ném vào hôm đó, chỉ mấy mươi phút sau liền bị tách ra, chỉ còn cô ở lại trong căn phòng này.

cô đã suy nghĩ rất nhiều, là vì năm đó dù không đồng ý chuyện hwang soomin và chaeyoung nhưng cô vẫn đối xử tốt với hắn sao? chính là vì vậy nên hắn mới không dùng bất cứ một phương thức nào để hành hạ tra tấn cô sao?

nhưng, jisoo suy nghĩ sai rồi, hắn có tra tấn có hành hạ cô, nhưng dùng một cách khác, mỗi ngày cho jisoo ăn, nhưng trộn với thuốc suy giảm trí nhớ, điều này khiến ký ức của jisoo sẽ dần dần phai nhoà đi, cuối cùng sẽ khiến cô trở thành kẻ điên.

multicouple | the mafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ