Một đám nữ sinh tụ tập bên quán cafe gần trường mình để tám chút chuyện trước khi ra về.Các cô gái trong trang phục học sinh bàn tán xôn xao về những chàng trai mà họ coi là mẫu 'chồng' tương lai lý tưởng.
- Nè nè !Kazu-kun của tao lại lọt top 1 bản xếp hạn rồi đấy ~
-Ai nói anh ấy là của mày cơ ?
Thế là họ nổ ra tranh cãi nhưng sau đó liền túm tím cười.Người họ vừa nêu đến là idol giới trẻ nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản này Hanemiya Kazutora .Anh ta là Beta nhưng chỉ với giọng hát và nhan sắc trên cả tuyệt vời của mình thì chỉ mới debut được 3 ngày đã nổi như cồn,album và đĩa nhạc của anh luôn cháy hàng trên mọi mặt trận và cho tới giờ phút này anh ta vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Không ai có thể giải đáp thắc mắc tại sao một Beta tầm thường như vậy đã vương tới đỉnh cao này.
-Anh ấy tài thật đó ! Gặp được anh ấy một lần thôi cũng đủ thoã mãn tao rồi.
-Mày vào ngắm trai thì có chứ ứ thèm nghe anh ấy hát đâu nhỉ .
-Có sao đâu chứ .
Khi họ đang nói chuyện vui vẻ với nhau thì một người đàn ông đưa xuống bàn họ một hộp khoai tây và gà rán.
-Anh ơi bọn em không có gọi.
Trước sự dễ thương của các nữ sinh người đó chỉ mỉm cười nhưng nụ cười đó bị che đi bởi lớp khẩu trang.Nhìn người lạ ấy ăn mặc khá kín mà còn phối đồ đen từ đầu tới chân khiến các nữ sinh không khỏi lo sợ nhưng người lạ đó chỉ nói vỏn vẹn hai từ "anh bao" rồi giải thích
-Haha do thấy các em đang bàn luận về người mà anh cũng rất thích nên anh muốn chiêu đãi một chút thôi đó mà.Ngon miệng ~
Nói rồi người lạ mặt kia lon ton bỏ đi,đám nữ sinh không suy nghĩ gì nhiều mà vui vẻ cùng nhau thưởng thức món đồ ăn free kìa.Bỗng có một nhóm người áo vest đen chạy thục mạng qua vừa chạy vừa cố hét to tên của một ai đó.
- Matsuno-kun làm ơn quay lại xe đi mà !!
-Cậu chủ !Cậu chủ ơi!!
Bỗng một người chạy lại gần các nữ sinh,mồ hôi đầm đìa nhưng vẫn cố miêu tả hình dạng,cách ăn mặc và cả giọng nói của người cần tìm.Lúc này các nữ sinh mới ồ ạc nhau một tiếng,idol mới nổi Matsuno Chifuyu vừa ở đây ngay cạnh họ thậm chí còn bao đồ ăn cho họ nữa chứ...
____________________
Người quản lí tức giận đá cửa đi thẳng vào phòng nghĩ của anh,tâm trạng cô không tốt nhưng thằng nít ranh này vẫn nhởn nhơn như không có chuyện gì xảy ra.
- Kazutora,chị nói mày đừng phá hỏng lịch trình rồi mà.
-Haizz...Kazutora đang nằm trên ghế sofa thở dài ngao ngán,anh vừa kết thúc một bữa trình diễn xong thì chị quản lí thân yêu của anh lại thông báo lịch trình tiếp theo là bàn chuyện hợp tác với một MV sắp ra của một ca sĩ mới nổi gần đây Matsuno Chifuyu và đó chính là lí do anh bỏ chạy đến tối mới chịu ló đầu ra.
-Em không hợp tác với thằng ranh đó đâu.Hanemiya Kazutora này là ai chứ sao lại có thể hợp tác với một MV rẻ bèo như vậy,thằng nhóc đó là ca sĩ mới nổi đúng không ?Với trình độ non nớt đó mà đòi hợp tác với em.Chị,chị hạ giá em xuống quá đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKazutora {Tokyo Revengers} Sắc dụ
FanfictionWARNING : R18 Nghiện Kazutora bot rồi.Vậy thôi