-Kei
Baji Keisuke đang hít đất nghe thấy tên mình vội nhìn lên thì bị người kia nhảy cái ào lên người khiến anh mất đà đập thẳng mặt xuống nền đất cứng.Anh ngay lập tức phải lấy tay xoa xoa cái mũi đã bị xưng đỏ của mình còn hung thủ thì vẫn nhởn nhơn cười.
-Đường tập nữa Kei.Chơi với tao đi mà.
-Đã kêu là lần sau,lần sau mà Kazutora!
Người tên Kazutora kia bắt đầu nhăn mặt cậu không phục,đùa à anh không chạm vào cậu hơn 2 tuần rồi đó.Tên nào chịu được chứ Kazutora said NO ,nhu cầu tình dục của cậu rất lớn đó nhé không hiểu sao tên người yêu của cậu lại có thể chịu giỏi thể được.Anh dễ thắng NNN quá!
Baji không dễ khuất phục trước sự nhõng nhẽo của Kazutora .ANH QUEN RỒI !
Sáng mai anh có một trận đấu rất quan trọng nên cần phải trao dồi kỹ năng nhiều hơn.Baji đẩy người Kazutora anh đi vào phòng gym của nhà mình rồi đóng sầm cửa lại.Kazutora nhìn theo ngỡ ngàng.Anh bơ cậu á ?Sau vụ này đi kiếm anh khác được chưa nhỉ.Nhưng có thằng to có con cặc to như Baji đâu để thoả mãn cậu đâu.
Tiếng'cạch'của tiếng cửa phát ra khiến Kazutora không khỏi tức giận nhưng không làm gì được.Cậu ngồi lên ghế sofa bật phim sex lên để coi còn cố ý mở lớn cho người trong phòng gym phải nghe thấy nữa.
"Xem trận đấu hơn cả người yêu ư ? Keisuke đáng ghét"
Cậu vừa thầm chửi anh vừa thủ dâm để qua cơn nứng.Nhưng rồi bằng một cách thần kì nào đó cậu lại có thể nghĩ ra một ý tưởng rất táo bạo 'sex...luyện tập'.Kazutora khen mình thông minh một câu rồi chạy đi đạp mạnh cửa phòng gym một cái.
Baji nhìn phía về cánh cửa dần dần ngã xuống.Cái cửa số 3 trong tháng này...
-Kei đưa cặc mày cho tao đi !
-Đã kêu là lần sau mà Kazutora.
Anh bắt đầu thấy nản vì cái tính khác thường của Kazutora rồi đó.
-Thì mày cứ tập đi.Tao chỉ chăm sóc cho con cặc của mày thôi.
Não Baji loading,làm sao để vừa chịch mà vừa luyện tập được.Đút vô bằng cách thần thánh nào,anh suy nghĩa một đống tư thể nhưng không có kiểu nào logic cả.Trong lúc Baji còn đang thẫn thờ trước câu nói kia của Kazutora thì cậu đã cởi quần từ lúc nào rồi...
______________________
-Chắc không đó Kazutora?
-Chắc chứ ~ Vừa giúp tao thoả mãn vừa rèn luyện mày cách tập trung và sức chịu đựng.Một công đôi việc không phải sao ~
Baji nghe vậy liền 'ờ' một tiếng nói thật cũng đã lâu rồi thằng bé đáng thương của anh cũng chưa được thoả mãn...
Anh đang tập gập bụng,ngồi ở phía bụng anh là Kazutora cậu hả hê vuốt ve thằng nhóc của người yêu mình vừa nhìn thấy sự lúng túng của Baji khiến máu tà trong cậu nổi lên.Anh rít lên một đầy khó chịu định sẽ dừng cậu lại nhưng nghe cậu mỉa mai anh lại thôi.
-Sao thế hết chịu nổi rồi à ?
-Quý ngài vô địch Boxing đây không ngờ yếu ớt vậy đấy ~
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKazutora {Tokyo Revengers} Sắc dụ
FanfictionWARNING : R18 Nghiện Kazutora bot rồi.Vậy thôi