chương 1

347 28 2
                                    

Tôi là Ohm Pawat một trong những học sinh quậy phá mà thầy cô trong trường gọi là học sinh cá biệt.
 
Hôm nay vẫn như mọi ngày tôi vẫn lên lớp để gặp lũ bạn thân ai nấy lo của mình,trông nhóm đó gồm có Jim, Bank, Nahm thì nghe một đứa trong đám bạn nói sẽ có học sinh mới vào lớp này. Tôi rất tò mò vì không biết học sinh mới đó là nam hay nữ, có học giỏi hay quậy phá gì không?.
 
Reng...reng...reng!!

Chuông reo lên, tất cả học sinh đều nhanh chóng trở lại chỗ ngồi của mình. Giáo viên chủ nhiệm của tôi bước vào lớp lên tiếng:

"Cả lớp trật tự cô có điều muốn nói" Cả lớp đều im lặng nghe cô nói

" Lớp chúng ta có học sinh mới, vào lớp đi em"

" Em hãy giới thiệu về bản thân với lớp đi"

Cậu ấy thẹn thùng mở miệng giới thiệu bản thân với cả lớp.

" Mình... mình tên Nanon Korapat, xin...xin mọi người giúp đỡ mình ạ"

" Vậy em ngồi bàn với Ohm nhé"

" Dạ" - Cậu ấy đồng ý và đi xuống phần bàn còn lại ở chỗ ngồi của tôi mà ngồi xuống. Bắt đầu lấy sách vở ra học.

Sau sinh hoạt đầu giờ là môn toán. Cái môn mà tôi ghét từ đại số đến hình học. Tôi thấy cậu học sinh mới này học rất giỏi. Mới vào lớp thôi đã được sự tín nhiệm của thầy dạy toán lớp tôi.

Giờ ra chơi, mọi người đều ra ngoài chỉ còn tôi và cậu ấy ở trong lớp, bầu không khí lúc ấy rất ngột ngạt khó chịu thì tôi lên tiếng hỏi cậu ấy:

" Tại sao cậu lại chuyển trường tại thời điểm này, sắp thi học kì rồi"- Tôi lên tiếng hỏi.

" Vì...vì một vài lý do thôi" - Nanon ngại ngùng lên tiếng.

Hết giờ ra chơi mọi người nhốn nháo về chỗ ngồi. Bây giờ là tiết tự học nên cả lớp im lặng làm bài tập và sửa đề kiểm tra đã làm sai của mình. Tôi ngồi lấy điện thoại ra nghịch thì liếc sang thấy Nanon đang cắm cúi làm bài tập của mình. Thời gian tự học là hai tiết cuối cùng của hôm đó, sau tiết là giờ nghỉ trưa.

--------------------------------------💚
 
End chương

Mới viết fic còn nhiều sai sót mong mn bỏ qua cho nha iu  mn nhiều✌️

Bạn học sinh mới[ OhmNanon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ