Hyunsuk cảm thấy ghét nhất trên đời này là Hamada Asahi, thực tập sinh cùng công ty của mình.
Hyunsuk vốn là người hướng ngoại, thích các hoạt động giải trí và luôn năng nổ trong các sự kiện của công ty, ngoài ra cậu còn được nhiều người yêu quý nhất kể cả các tiền bối lẫn đồng nghiệp. Asahi là người nhật bản, cùng là thực tập sinh nhưng lại quá trái ngược với Hyunsuk. Lầm lì, ít nói, không có bạn bè gì cả.
Hyunsuk lúc đầu cũng không để ý mấy tới Asahi đâu, nhưng sau ngày Manito thì tần số cậu gặp đàn em lầm lì là quá nhiều. Lại là một ngày nữa cậu thấy Asahi đang luyện tập nhảy một mình, lại ngày nữa cậu thấy Asahi đang luyện hát một mình. Lúc nào cũng luyện tập một mình nên không ai giúp đỡ hay đánh giá để tiến bộ lên cả.
Hyunsuk đã nghĩ rằng cả đời này cậu sẽ trả làm thân nổi với con người này. Những ai ngờ gì đâu, kẻ siêu hướng ngoại này được debut với kẻ siêu hướng nội Asahi.
Nhưng ở gần mới biết, Asahi không phải kẻ hướng nội, cậu ta là lên quái dị với đống hành động kỳ lạ. Hành động mà một idol không nên có.- ASAHIIII DỪNG LẠI NGAYYYYYY.
Hyunsuk gào cổ lên hét khi thấy cậu em cùng nhóm mình bắt đầu xỏ giày vào tay và bò bằng 4 chân trên sóng truyền hình. Hyunsuk mệt mỏi và đau đầu khi phải bảo vệ hình tượng cậu em này lắm rồi. Đôi lúc cậu thầm nghĩ, ước gì Hamada Asahi không cùng cậu debut, liệu như này có ác lắm không?
Một ngày nọ khi tối muộn, cậu nhận ra mình để quên đồ ở phòng tập liền quay lại. Cậu phát hiện ra Asahi đang luyện tập một mình giống hồi còn là thực tập sinh. Cậu định bước vào lấy đồ nhưng chân bỗng khựng lại khi tiếng chuông điện thoại vang lên. Không phải điện thoại cậu mà là của Asahi.
Asahi nằm xuống nền đất, tay bắt máy lên áp sát vào tai. Hơi thở còn mệt nhọc do vừa tập luyện.
- Mama à, có chuyện gì vậy ạ?
- Hikun à, dạo này con khoẻ chứ. Đã làm thân được với tất cả chưa?
- Con khoẻ ạ, con cũng đã cố thân với mọi người rồi nhưng khó quá.... Nhưng mẹ đừng lo, rồi sẽ ổn thôi ạ.Asahi nhẹ nhàng đáp quá điện thoại cùng nụ cười hạnh phúc khi nói chuyện với mẹ mình.
- Hikun đừng cố quá, mẹ biết con ít nói nên cố làm hành động kỳ lạ để mọi người cười. Nhưng có gì khó khăn cũng đừng cố gắng một mình nhé.
Giọng nói dịu nhẹ của mẹ Asahi khiến Hyunsuk đứng ngoài cửa mà nghẹn lại. Không phải là Asahi kỳ quặc, em ý chỉ là muốn mọi người cười vui. Hyunsuk thật sự hiểu lầm Asahi rồi đó chứ.
Sáng hôm sau, Hyunsuk tới tận KTX của Asahi để đợi cậu em mình cùng đi làm.
- Hyunsukie hyung, nay anh lạ lắm nha.
- Không có gì, chỉ là tự nhiên anh muốn ở gần Manito của mình.Hyunsuk khoác vai cậu em mình rồi cùng nhau đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allsahi | KHO BÁU
FanfictionChỉ là mấy mẩu truyện ngắn về các cặp với Asahi nhà Kho Báu. U mê allsahi nên tự viết do thấy ít fic về cái này.