Asahi luôn là người của công việc, em luôn hoàn thành nó hoàn hảo. Không chỉ riêng vậy còn ôm quá nhiều việc, làm luôn hộ việc của mọi người xung quanh. Công việc của em là stylish, mỗi ngày em phải phối hàng chục bộ đồ cho từng concept chụp ảnh. Nhưng phải làm việc để sống trong cuộc sống khó khăn, cần tiền này. Công ty em làm là công ty giải trí nổi tiếng YG nên lương cũng béo bở lắm chứ, mỗi tội là số lượng việc làm khiến khó ai mà chịu nổi.
- Asahi nay phải phối concept sexy cho Kim Junkyu bên người mẫu, em xem màu nào hợp nhé.
Hyunsuk thở dài rồi đưa em bảng màu quần áo, còn mình thì bắt tay vào bộ đồ cho người mẫu khác. Asahi nhận công việc, bắt đầu với xem ảnh của đối tượng này và lấy số đo.
Trong ảnh là một cậu trai có thân hình cân đối và tuyệt vời tới mức ai cũng ước ao. Đôi chân dài chính là điểm nổi bật nhất. Asahi thầm nghĩ người này đã quá đỗi sexy rồi, kể cả mặc gì đi nữa cũng sẽ quyến rũ thôi.
Tới ngày gặp nhau, Junkyu trong bộ hoodie hồng cánh sen ngồi đối diện khiến Asahi không ngừng há hốc mồm, tự hỏi đây là gu thời trang kiểu gì vậy chứ?
- Anh là Kim Junkyu thật ạ?
Asahi bất chợt hỏi một câu hơi vô duyên rồi nhanh chóng bịt mồm lại.
- Đúng vậy, trông không giống trên tạp chí hả?
Junkyu cười nhẹ nói, tay gãi gãi đầu.
- Junkyu-sii, cho hỏi sao nay anh lại diện bộ cánh hồng này tới bàn công việc ạ...
- Ủa em không thấy nó đẹp sao? Anh thấy cũng ổn mà.
Chỉ cần đối phương trả lời như này, là đủ để Asahi hiểu thằng cha này có body đẹp nhưng không biết sử dụng. Là một tên mù thời trang. Asahi thờ dài, lấy tay đập bép vào trán rồi ngước mắt lên nhìn tên đẹp mã trước mặt.
- Mau lột bộ đồ của anh ra ngay lập tức.
- Hả?? Bây giờ luôn á???
- Nhanh lênnnnn.
Asahi gào lên rồi vồ lấy lột trần trụi con người trước mặt mình ra, với con mắt nghệ thuật của em thì em không tài nào ngắm nổi gu thời trang này nữa.
Bên trong cũng có cơ múi săn chắc, mà cớ gì lại mặc bộ hoodie cánh sen chứ?
Asahi mặc vào cho Junkyu một cái áo blazer, bên trong để trần lộ cơ bụng săn chắc, cái quần ống suông làm chân thêm dài hơn nữa.
- Sexy quá mất.
Quản lý của Junkyu hào hứng khen ngợi tài phối đồ của Asahi, chỉ riêng Junkyu là anh cực bất ngờ với bản thân mình trong gương, cứ như người khác hoàn toàn vậy.
- Asahi à, em đỉnh quá luôn mà.
Junkyu hết lời khen ngợi còn Asahi thì mặt ngang với trời, tự kiêu với tài năng của mình.
Đến lúc chụp hoạ báo, Asahi vì hoàn thành công việc nên đứng xem tác phẩm nghệ thuật mỹ nam này. Junkyu hoàn thành xuất sắc công việc người mẫu cùng những tạo dáng đầy sexy.
- Nào giờ là chụp đôi, bạn chụp ra đi.
Đạo diễn hét lên ra lệnh. Những mãi không thấy ai ra cả.
- Đạo diễn, không ổn rồi, bạn chụp bị tắc đường vẫn chưa tới.
Một người chạy ra hốt hoảng và thông báo tin.
- Trời ơi sao lại xui vậy chứ, phải kiếm tạm ai khác thôi.
Đạo diễn bực bội nói rồi nhìn quanh căn phòng, bỗng ông dừng ánh mặt lại chỗ Asahi. Em cảm thấy có gì đó không ổn rồi liền lảng tránh ánh mắt.
- Này cậu kia, cậu đó, mau vào chụp cùng đi.
- Hả tôi??? Không được đâu tôi không có kinh nghiệm.
Asahi lắc đầu từ chối nhưng không kịp phản ứng, cả dàn ê kíp đã bê nó vào đặt cạnh Junkyu. Junkyu nở nụ cười ma mị mà nhìn nó, nó chỉ biết nuốt ực nước bọt.
- Không sao em chỉ cần tạo dáng theo tôi thôi.
Junkyu cười nhẹ rồi cầm lấy tay em vòng qua cổ mình, còn tay mình ôm chặt lấy eo Asahi. Giờ đây ngực hai người sát lấy nhau, mặt cũng cách nhau vài cm thôi. Asahi có thể cảm nhận được hơi thở của người đối diện, ánh mắt đầy thu hút và bờ môi anh đào tuyệt đẹp.
- Này có hơi sát không vậy?
Em thủ thỉ nói nhỏ đủ hai người nghe.
- Xin lỗi anh thích sự hoàn hào khi chụp ảnh nên em cố chịu nhé. Bệnh nghề nghiệp mà.
- Ồ vậy anh cũng cố ăn mặc đẹp lên đi nhé chứ em khó chịu lắm, bệnh nghề nghiệp mà.
Sau đấy hai người chính thức quen biết nhau và trở thành cặp đôi giải trí cực nổi tiếng trên mạng xã hội. Junkyu do bệnh nghề nghiệp nên luôn cố tình sát gần với Asahi để ôm ấp, còn Asahi do bệnh nghề nghiệp nên luôn cố tình lựa những bộ đồ sexy cho người yêu mình để ngắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allsahi | KHO BÁU
FanfictionChỉ là mấy mẩu truyện ngắn về các cặp với Asahi nhà Kho Báu. U mê allsahi nên tự viết do thấy ít fic về cái này.