Hasahi - Cua bạn anh trai

382 46 2
                                    

Haruto tôi đây cả đời này chả buồn yêu ai. Mà không phải không có ai yêu, mà là chưa tìm được ai thích hợp. Tôi vốn đẹp trai đấy, nhiều người theo đuổi nhưng sự thật chưa ai làm tôi thấy thú vị cả.

- Haruto mày dọn nhà đi, nay bạn anh mày qua học.

Yoshi, ông anh lớn hơn tôi 1 tuổi gào ầm lên và những âm thanh to lớn do đồ rơi vãi vang lên. Tôi chán nản bò ra khỏi phòng giúp ông ta một tay.

Tiếng chuông vang lên vừa lúc anh Yoshi bày xong đĩa bánh quy.

- Ruto mày ra mở hộ đi để tao lấy sách vở.

Tôi lười biếng vác thân mình ra mở cửa. Ngay vừa khi mở cánh cửa, một làn gió bay qua và đập vào mắt tôi là một thiên thần.

- Anh tới học với Yoshi, em là Ruto nhỉ?

Người đó cùng với giọng nói nhẹ nhàng vang lên, tôi đơ người cho tới khi ông anh tôi xông tới gào ầm lên với cái giọng the thé của ổng.

- Ruto sao mày bắt bạn tao đứng ngoài, mau vào đây Sahi.

Anh Yoshi đẩy tôi ra một bên và mời thiên thần kia vào. Ông anh trai tôi và thiên thần kia ngồi phòng khách học với nhau, tôi chỉ biết đứng ngẩn người đó mà ngắm thiên thần kia. Anh ta chưng vẻ mặt khó hiểu khi anh tôi giảng mãi nhưng không hiểu ra mà đáng yêu vô cùng, hay lại vò đầu bứt tai.

Lát sau Yoshi vào bếp lấy nước, tôi nhanh chóng chạy lại ngồi đối diện anh ASahi.

- Anh, cho em xin insta anh đi.

- Để làm gì chứ?

- Có gì em anh nhắn tin nói xấu anh Yoshi.

- Được đấy nhóc, anh sẽ mách Yoshi.

Asahi cười nhẹ một phát rồi dùng ánh mắt to long lanh nhìn thẳng tôi. Ôi tim tôi đập nhanh quá.

- Đùa thôi, đưa anh ghi tên insta cho.

Rồi anh bật cười lên, tôi thơ thẩn với nụ cười đó, từ từ đưa điện thoại ra cho anh ý. Đôi tay thon gọn của anh gõ trên màn hình rồi lại chìa ra cho tôi xem.

Tôi nằm cả đêm ngắm những bức ảnh trên insta của anh. Rồi quyết định nhắn tin làm quen.

Hahaharuto
Hello anh
Anh nhớ em không?

Asahihihi
Ruto đúng chứ?
Nhắn tin có gì không vậy?

Hahaharuto
Anh Yoshi nhờ em hỏi nay anh hiểu bài chưa?
Có cần giảng thêm không?

Asahihihi
Sao nó không nhắn anh luôn nhỉ?
Không lo anh nghĩ anh hiểu rồi :)))

Hahaharuto
Anh Asahi đẹp vậy
Chắc nhiều người mê lắm

Asahihihi
Thế chắc em không biết
Thằng Yoshi nó mê anh lắm :)))

Seen

Đậu má tại saoooooo??? Thiên thần đời tôi mà ông anh tôi không tha ư? Sao tôi tưởng ổng thẳng như cây mía? Sao cong vờ lờ vậy??? Huhu sao éo le thế nhưng được cái mình đẹp trai hơn ông anh hihi.

Ngày hôm sau, tôi đứng đợi Asahi ngay trước cửa lớp. Đã chuẩn bị sẵn 2 cốc trà sữa mà nghiên cứu lâu thấy rằng thiên thần rất thích.

- Anh! Trà sữa cho anh này.

Tôi chìa ly trà sữa ra cho cái người bé tí vừa uể oải bước ra khỏi lớp. Anh bất ngờ lắm nhưng vẫn nhận lấy.

- Gì đây? Sao biết anh thích cái này?

- Hi tại em thấy anh uống suốt mà.

- Theo dõi anh đấy à?

Aaaa lộ thật sự, anh ASahi mà biết mình ngắm ảnh 24/7 liệu ảnh có kỳ thị không nhỉ???

- Là anh cứ lởn vởn chỗ em đó.

Tôi phụng phịu nói nhưng lại để ý thấy mặt anh Asahi tự nhiên đỏ bừng lên rồi quay đầu sang hướng khác. Tại sao lại đỏ mặt lên vậy nhỉ?

Từ đấy tôi ít khi gặp anh Asahi hẳn, cứ thấy tôi là anh ý lại lôi anh Yoshi đi hướng khác luôn. Liệu tôi đã làm gì sai ư?

- Ruto mày thích Sahi hả?

Câu hỏi đầy bất ngờ của anh Yoshi khiến tôi ngạc nhiên.

- Mặt mày như này là đủ hiểu. Sao đéo nói anh biết.

- Sao phải nói chứ?

- Thế muốn tao chỉ cách không?

Nghe tới đây tôi sáng cả mắt, không ngờ ông anh có ngày tốt như này.

- Nói cách đi anh trai bảnh zai.

- Tỏ tình luôn chứ sao.

- Ông điên à Yoshi?

Đúng là ngu mới nghe lời khuyên ông này.

- Nó cũng có tình cảm mà.

Ủa?? Anh Asahi cũng có tình cảm á? Gì vậy tôi đây chưa hiểu.

- Nó toàn rủ tao lượn lờ trước mặt mày.

Vờ lờ vậy lúc tôi nói anh ý lởn vởn trước mặt mình ra là thật sao? Lúc nói thế còn đỏ mặt đáng yêu nữa. Ôi cute chết mất phải chạy đi kiếm luôn thôi.

Tôi mặc kệ tiếng gọi của ông anh Yoshi mà chạy sang nhà anh Asahi, đập mạnh cửa. Anh Asahi cùng bộ đồ ngủ còn đang ngái ngủ ra mở cửa.

- Đáng yêu quá, đúng là người em thích.

Tôi nói thẳng ra khi thấy bộ dạng đáng yêu này. Anh Asahi ngơ người ra dụi nhẹ mắt.

- Hả???

- Aaaaa mê anh mất rồiiiiiiiiii.

Tôi không kìm được nữa mà xông vào ôm chầm lấy cái cục cute phô mai que này.

Allsahi | KHO BÁUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ