beomgyu đứng trước thang máy, đợi cánh cửa sắt mở ra để anh có thể một bước tới gần hơn với chiếc giường êm ái. anh đã kết thúc ngày làm việc của mình đúng giờ và mai là nghỉ lễ, không có gì tuyệt hơn việc dành bốn mươi tám tiếng một ngày để nằm ngủ trên giường hết. tiếng chuông thang máy kêu lên và cửa thì mở ra, beomgyu đi vào thang máy trống và bấm nút xuống tầng hầm lấy xe. anh khép đôi mắt lại, tựa vào thang máy, mong muốn có một thế lực nào đó có thể hoán đổi cái thang máy này với thang máy của chung cư nhà anh để anh có thể vào nhà ngay lập tức.
cánh cửa lại mở ra, beomgyu theo bản năng định bước ra thì bị đẩy ngay lại vào bên trong và kèm thêm một cái ôm ấm. phải rồi, anh có người yêu, và em người yêu là kang taehyun.
"anh định về mà không có em à?"
"anh đã quên mất anh có em đấy."
"đồ ngốc nghếch vô tâm này! anh thậm chí còn đi cùng xe với em." cậu đứng sang bên cạnh và càu nhàu "yêu" về người lớn hơn.
"hôm nay có vẻ anh đã làm việc quá nhiều rồi..." beomgyu nghiêng người để tựa vào vai của taehyun, lắc lắc đầu như một chú cún và mong rằng cậu không giận anh.
taehyun sẽ và không bao giờ giận anh vì mấy điều nhỏ nhặt như thế. anh biết nhưng anh thích cảm giác làm nũng với cậu, đôi khi anh cũng quên mất bản thân lớn hơn taehyun vì toàn xưng "bạn - mình" với cậu và làm những hành động đáng yêu cho taehyun xem. taehyun chiều anh lắm, taehyun cũng cười rất vui vẻ mỗi khi anh làm nũng dù đôi khi cậu sẽ bày ra vẻ mặt khinh bỉ.
"vậy về rồi ngủ đi, em nấu ăn xong rồi em gọi anh dậy." taehyun đưa tay lên xoa vào má của beomgyu.
"em không nằm với anh à?"
"em đoán là mình sẽ nằm với nhau trong bốn mươi tám tiếng tới nên chúng ta cần nạp năng lượng trước."
"eo!?" anh bật dậy nhìn cậu.
"này em chưa có nói gì hết nhé! vô cùng trong sáng và minh bạch!" taehyun giơ hai tay lên.
"eo..." anh bĩu môi.
"thế ý bạn là thế nào?" taehyun kéo beomgyu đứng gần lại.
"mình đi ngủ, tí bạn nấu ăn xong bạn gọi mình dậy."
"vâng!" taehyun bật cười khúc khích.
beomgyu cũng không giấu nổi sự vui vẻ. và cũng không có gì phải giấu. có người yêu cũng vui phết. nhất là khi có người thấu hiểu anh và làm trò cùng anh. thật sự không phải ai cũng biết beomgyu sẽ nằm dài hết bốn mươi tám tiếng như vậy đâu, mỗi taehyun biết. và cậu sẽ lo gần như hết mọi thứ cho anh một cách vô cùng tự nguyện (ngoại trừ việc tắm vì beomgyu không cho). taehyun cũng có vẻ sẵn sàng nếu anh nhờ lắm nhưng chắc chắn anh sẽ không nhờ cậu làm việc ấy.
taehyun lái xe đưa cả hai về nhà, chẳng biết gật gù thế nào mà khi beomgyu tỉnh táo trở lại, anh đã nằm ở trên giướng rồi. taehyun mở cửa ra, nhếch môi cười vì anh người yêu đầu bù tóc rối vừa tỉnh lại.
"anh dậy rồi à?"
"anh ngủ từ khi nào thế?" beomgyu cố gắng chỉnh lại mái tóc cho bản thân.
"từ lúc anh vào xe ngồi. anh đúng kiểu bất tỉnh nhân sự nhưng em không hiểu sao anh vẫn đi được. nó lạ lắm!" taehyun lại cười và beomgyu mê chết mệt nụ cười ấy.
"anh thật sự đã rất buồn ngủ..." beomgyu vươn người ngáp một cái trước khi đứng lên.
"xuống ăn đi rồi đi ngủ. em nấu xong rồi."
"huhu taehyun là đỉnh nhất mà!!!" beomgyu như vồ lấy taehyun để ôm.
cậu cũng đón nhận cái ôm của anh và thơm chụt chụt vài cái lên hõm cổ làm anh khúc khích cười.
cả hai dành thời gian dùng bữa bữa tối cùng nhau, nói những câu chuyện phiếm về công ty và công việc. beomgyu sẽ nói và taehyun luôn là người lắng nghe. đôi khi beomgyu cũng muốn taehyun nói nhiều hơn. nhưng con người mà chúng ta tưởng như không biết nói chuyện thì taehyun cậu mỗi lần ở bên cạnh beomgyu mở miệng câu nào là sến súa câu đấy. cũng không thể nào cấm người si tình nên là để beomgyu nói vẫn hơn.
xong bữa thì anh liền đẩy cậu đi tắm và anh nhận trách nhiệm rửa bát. dù anh biết người si tình kia có thể làm hết mọi thứ cho anh nhưng lương tâm anh không cho phép bản thân làm vậy. lúc taehyun tắm xong thì beomgyu cũng rửa bát xong. cậu đi thẳng về phía beomgyu rồi ôm anh.
"này đừng có mà ôm, người người ta bẩn đấy." beomgyu chống cự bằng chút sức lực yếu ớt vì miệng nói vậy thôi chứ mùi hương của taehyun bao bọc lấy anh thì làm sao mà muốn rời khỏi được.
"bẩn thì tắm lại, tắm hai mình cũng vui."
"thôi đi đồ hâm!" beomgyu ôm cổ người bé hơn.
""thôi đi" nghĩa là bạn thích ôm cổ em à?" taehyun thơm chụt vào môi anh.
"không, "thôi đi" có nghĩa là "thôi đừng ôm mình nữa để mình đi tắm đi"."
"à thế bạn đi tắm đi em chờ." cậu rời khỏi cái ôm của beomgyu. "tắm nhanh lên, quá mười phút là nhớ đấy!"
beomgyu không thể không cười trước những hành động của cậu. ngày trước có cậy miệng ra taehyun cũng chẳng bao giờ nói mấy lời ngọt ngào. mà bây giờ có bịt miệng lại, taehyun cũng sẽ dùng tần số của cá voi để truyền đạt thông tin cho anh. yêu vào vậy đấy.
beomgyu tắm xong là muốn lập tức nhảy lên giường nằm, hay nói đúng hơn là nhảy vào vòng tay của con người đang nằm sẵn trên đó. taehyun quay về hướng anh, dang tay sẵn để đón anh cún con sắp chạy vào lòng mình. beomgyu chui tọt vào chăn rồi ôm ngang bụng taehyun, áp tai vào bờ ngực vững trãi của cậu. những cái thơm đáp xuống đỉnh đầu anh đầy yêu thương làm beomgyu mỉm cười. cả beomgyu và taehyun đều là kiểu người rất dính lấy người khác, bình thường có thể nhịn đụng chạm cơ thể nhưng một khi đã dính vào nhau thì keo con voi cũng phải quỳ gối lạy. beomgyu ngửa đầu và chu môi lên ngay lúc taehyun thơm xuống. chụt một cái rồi nhìn nhau cười.
"sao nằm cạnh anh rồi vẫn thấy nhớ?"
"thôi đi đừng sến súa nữa, ngại vãi."
"anh đang bảo một kẻ si tình đừng nói những lời đường mật đấy à?" taehyun mếu, bĩu môi ra.
"ừa anh đang bảo đồ ngốc nghếch em đấy. thay vì nói những điều như vậy thì anh muốn em hôn vào cái mỏ anh hơn."
chẳng cần đến quá nửa giây để taehyun tiêu hoá hết những điều anh nữa nói. môi đáp xuống môi, bắt đầu một cuộc dây dưa không hồi kết.
"em nghĩ mình sẽ thật sự nằm với nhau hết bốn mươi tám tiếng đấy, nghĩa đen hay bóng đều đúng cả, nên anh chuẩn bị đi." taehyun nói trước khi chuyển nụ hôn đến nơi khác.
_____________
chúc các tình iu nghỉ lễ vui vẻ nhó :> 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taegyu ] yêu vào vậy đấy.
Fiksi Penggemarnhững mẩu truyện không liên kết với nhau nhưng có đường mật của anh người yêu beomgyu và em người yêu taehyun.