nắng tắt.

1.2K 160 22
                                    

38 giờ.

toge vừa bước đi vừa đếm chầm chậm.

một, hai, ba, năm, sáu.

cát lạo xạo trong kẽ chân em. em bị nhột. thi thoảng em giẫm lên vỏ sò. em nhăn mặt. đau quá. em không muốn đi nữa.

có tiếng bước chân vội vã sau lưng. em quay lại nhìn theo phản xạ, và yuuta, yuuta đẹp trai quá trời, đang hớt hải chạy về phía em. em liền dang tay, như thường lệ, và thoáng chốc đôi tay em đầy ắp. yuuta siết chặt, tay xoa lưng em liên hồi.

"em có bị đau ở đâu không? sao em tự ý đi xa quá vậy? anh tìm em hoài không thấy. sao em không gọi anh đi cùng? "

toge dụi dụi đầu vào lồng ngực người kia. lớp len mềm mại cọ vào mũi em. yuuta thơm mùi quế nhè nhẹ, và ấm áp vô cùng. toge rất thích ôm anh.

em ngẩng lên nhìn yuuta, cười ngốc.

"chân em đau, yuuta. "

anh vội ngó xuống, và thấy em đang để chân trần. cát dính trên các ngón chân, và hình như còn rướm chút máu. yuuta hoảng hốt ngồi thụp xuống, cầm bàn chân em lên xem xét. toge bị nhột, cười khúc khích.

"hình như em giẫm phải vỏ sò. đừng đụng vào nhé. "

yuuta nhìn thấy vết thương thì thở dài. anh đứng thẳng dậy, bẹo má toge một cái làm em nhăn nhó. đôi mắt anh hiền đến lạ.

"dép của em đâu? "

"em không nhớ. em làm mất dép rồi, yuuta. em xin lỗi. "

yuuta im lặng một lúc, không nói gì, chỉ hôn lên trán toge. toge không ngạc nhiên lắm. yuuta hôn em suốt. toge rất thích được anh hôn.

"lên lưng anh nào. anh cõng em về, mình rửa vết thương. "

"dạ. "

mặt trời chầm chậm chìm xuống đường chân trời. đỏ ối. biển đỏ ối, và trời đỏ ối.

.

32 giờ.

toge, với cái chân vừa được băng lại, đang lăn lộn trên giường. em đang chuẩn bị đi ngủ. khách sạn này có nệm êm và mềm quá, em rất thoải mái. chăn gối cũng thơm mùi giống hệt chăn của họ ở nhà, dễ chịu vô cùng. lăn một lúc cũng chán, em quay sang nhìn yuuta.

anh đang làm việc trên laptop. làm gì thì toge không nhớ rõ. đôi mắt anh chăm chú dõi theo con trỏ đang tốc biến trên màn hình, ngón tay như múa trên bàn phím. yuuta bình thường cũng rất đẹp trai rồi, mà yuuta đeo kính lại càng đẹp trai. em ngắm nghía một lúc. bồ em tuyệt ghê. vừa thương em, vừa giỏi giang, lại còn đẹp trai nữa! không phải đẹp trai bình thường mà là đẹp nghiêng nước nghiêng thành!

"yuuta ơi! "

"sao em? "

yuuta quay đầu, tháo kính nhìn em. đôi mắt anh đen láy, trong veo. toge thấy bóng mình trong đó. ánh mắt anh dịu dàng và cưng chiều hết đỗi. toge đã quen với ánh nhìn đó được ba năm, nhưng mỗi lần anh nhìn em mà mỉm cười như thế, tim em không khỏi đập loạn.

"ngày mai mình tới quán nhớ được không anh? em muốn uống sữa cà phê. "

yuuta nheo mắt nhìn em, cười buồn. anh bước tới bên cạnh em. nệm lún xuống, và thoáng cái toge đã ngồi gọn trong lòng người kia. yuuta vuốt tóc toge nhè nhẹ, tay còn lại vòng qua eo em.

yuutoge - nắng tàn. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ