Dhivya lied down in aravind lap.... And slept....
Aravind got a call from naveen...
Ar: sollunga naveen...
Na: sir neenga sonna Mathiriyae Tamil Nadu la irukura Elam orphanage layum inaiku lunch ku erpadu Pani Ahchu.....
Ar: thanks naveen....
He cutted the call... And carressed dhivya hair....
Armv: dhivi ma enaku ini unaku ena pidikum pidikathu nu avala va theriyathu.... kudiyae seekiramae Elam therinjukitu unaku best gift ah tharan.... saying so he kissed her forhead.....
He also slept due to medical affects...
After some time it was evening .... Dhivya woke up and see aravind....
He was sitting in his position and sleeping... Due to medical effects he was sleeping....
Then oly dhivya remembered that doctor told him not to sit so much time...
Dhivya wake him up....
Dh: enanga... Enthringa...
He slowly wokes up and see dhivya ....
Dh: yenga ... Ena elupirukalam la.... Ethana neram ipadiyae irupinga.... Doctor ungala romba neram ukara kudathu nu sollirukaru la..
Ar: yeii adhu Elam onum Ila.... Apadiyae thookam vandhruchu thoongitan.....
Dh: seri bed la padunga konja neram....
Aravind nodded and laid down in bed... Because his back was paining so much for him... but he is not saying because dhivya will feel bad ...
When dhivya was try to move he hold her hand...
She seen him...
Ar: ipadi ukaru modhala...
Dh: na refresh ayitu varan....
Ar: neyae nenachalum unala ena avoid pana mudiyathu....
She sighed and sit with him...
Ar: dhivya ma...
Dh: padunga aprm pesikalam....
Ar: ipavae pesalam...
Dh: ena pesanum adhu tha elamae sollitingalae....
Ar: kovam ah irukiya ah....
Dhivya didn't look him...
Ar: sorry....
Dh: yenga enkita ethum sollala....
Ar: epadi solla solra.... Ena nu solla solra.... Ne na patha apa normala vae ila... Andha prithivi Nala ne bayanthu poi irundha..... Unga amma appa epadi Eranthanga nu enaku therila adhu therinjukanum nu mudivu panna.... Adhu normal death ah irundha ne yen odi oliya pora nu yosichan..... Adhu nala tha adhu ena nu therinjukanum nu ninacha.... Neyae solluva nu wait panan.....Ana enala unkita una pathi ena pathi ethum sollama sagajam ah unkita palaga kuda mudila adhu Nala tha quaters ku poitan unkita irundhu odi olinjukitan.... Neyae una pathi unmai a solla pora nu therinja udanae .... Enala unkita maraika mudila adhu tha enaku una munadiyae theriyum nu sollitan...
Dh: apavae neenga enkita cm sir a pathi sollirukalam la....
Ar: apa unaku 24 age agalayae....
Dhivya glared him...
Ar: dhivya na un 24 vayasu la tha unkita Elam sollanum nu irundha .... Adhu tha shree Devi aunty oda wish adhu Nala tha....
Dh: adhu yen 24 vayasu....
YOU ARE READING
mystery around me
FanfictionJust an imagination story .... it's a story about two persons who are complete opposite to each other... as newtons law opposite attract each other will apply them also... let's see how their life changes because of one unexpected incident... lets g...