Aravind carressed her hair...
Ar: ama dhivi un oda indha nelamai ku main reason Avan tha.... Avan Nala tha anbu mama shree Devi aunty pirinjanga.... Ne porantha udanae un appa Amma va elanthu vera oruthanga kita pona..... Aprm 22 varusham kalichu marupadiyum Avan Nala tha anbu uncle uyir ku abathu adha kaapatha Poi ne Avan payan prithivi kita matikita....
Dh: enga irukan ipo Avan.....
Ar: engo irukanumo Anga irukan...
Aravind smiled evily....
Dhivya seen him and suspected him.....
Dh: enanga ini enkita ethum maraika Matan nu promise panirukinga....
Ar: sorry ma adhu unaku thevai ilatha vishyam that's confidential na commissioner ah irundha apa pananthu so unaku thevai ila.... Ne Avana pathi yosikatha.... Studies la concentrate Pannu.... Oru nalla journalist ah va....
Dhivya nodded....
Aravind kissed her forhead...... She smiled....
Ar: seri va padukalam....
They both laid down in bed...
Aravind take her in his arms.... Dhivya laid in aravind chest and played with his shirt button.... He just tapped her shoulder for sleep...
Dh: yenanga...
Ar: mmm.....
Dh: cm sir a ethuka solli neenga yen enkita solla matinguringa.....
Aravind smiled ...
Ar: yena nalaiku en oda real parents vandhu na tha unga appa Amma nu sonna enala avangala ethuka mudiyathu..... Na mattum ila.... Nanga yarumae ethuka matom apadi irukum bothu una epadi na avaru a ethuka solluvan...
Dhivya smiled...
Dh: ana cm sir oda situation vera ila.... Avaruku na irukurathe theriyathe....
Aravind smiled....
Ar: adhu tha vidhiyasam..... Ipo unake puriyuthu ah.... Engala Elam vendam nu thooki potutu poitanga ana unaku apadi ila shree Devi aunty una enga appa kita kuduthanga.... Appa adhe Mari manickam uncle kita kudutharu una.... Ne nalla irukanum nu solli.... And anbu uncle ku una pathi theriyathu....therinju irundha avaru una vitru paru nu ninaikuriya...
Dh: ila..... ana yen enkita ena pathi therinja udanae varala....
Ar: yena unga amma ne avaru kita 24 vayasu apa tha varanum nu sollitanga.... So avaru wife aasai kaga amaithiya irundharu..
Dh: hmmm
She hummed and closed her eyes....
Armv: neyae purijuka start panita dhivi ma ... Kudiya seekiram neyae anbu mama va ethupa nu na nambura...
YOU ARE READING
mystery around me
FanfictionJust an imagination story .... it's a story about two persons who are complete opposite to each other... as newtons law opposite attract each other will apply them also... let's see how their life changes because of one unexpected incident... lets g...